เรื่องเล่าสุดสะพรึง "มะหมี่ นภคปภา" แพ้อากาศหนาวหนัก ปากแตกเลือดไหลโชก

เรื่องเล่าสุดสะพรึง "มะหมี่ นภคปภา" แพ้อากาศหนาวหนัก ปากแตกเลือดไหลโชก

เรื่องเล่าสุดสะพรึง "มะหมี่ นภคปภา" แพ้อากาศหนาวหนัก ปากแตกเลือดไหลโชก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคู่รักที่หวานมากๆ และมีเวลาว่างเมื่อไหร่เป็นต้องเกี่ยวก้อยไปสวีทเสมอ สำหรับคู่ของ มะหมี่-นภคปภา นาคประสิทธิ์ กับแฟนชาวต่างชาติ  ล่าสุดทั้งคู่จับมือกันไปเล่นสกีท่ามกลางความหนาวของอากาศที่ติดลบ และในทริปนี้เองความหนาวจึงกลายมาเป็นเรื่องเล่าที่อ่านแล้วชวนสะพรึงเป็นอย่างมาก 

โดย มะหมี่ ได้บอกเล่าไว้ว่าตนเองเป็นคนแพ้อากาศหนาวหนักมาก "เรื่องเล่า ปากแตก หลังจากหน้าไหม้รักษากันไปหลายวัน ยังไม่ทันจะหายแสบ ก็มีเรื่อองเจ็บจี๊ดๆ ขึ้นมาอีก ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าเป็นคนที่ถ้าอากาศร้อนเกิน 40 องศา ผื่นร้อนจะขึ้นตามตัว แต่ถ้าอาการหนาวติดลบ ผิวจะแตก ตามมือเท้าและปาก ส่วนตามตัวก็จะคัน คันเหลือเกินเกาแม่งทั้งคืน"

"ส่วน ปาก นี่ก็ไม่ต้องพูดถึงว่าทรมานขนาดไหนขอพูดให้เห็นภาพเลยนะ บางวันตื่นเช้าขึ้นมาด้วยความตกใจ เฮ้ย...เลือด...เลือดเลอะหมอนไม่ใช่เลือดหยดเป็นจุดๆ นะ แต่เป็นเลือดดวงใหญ่ๆ เหมือนเราเป็นเมนส์และเลอะที่นอน ตกใจคิดว่ากำเดาไหลขณะนอนหลับ รีบเอามือจับ สัมผัสหน้าทุกส่วนให้รู้ว่าเลือดออกตรงไหน รวมถึงหูกรูด้วย หรือว่าเรานอนดิ้นวะ ไม่ตลกนะคะมันคือเรื่องจริงเป็นคนนอนละเมอแบบที่ไม่รู้สึกตัวมาแล้วหลายรอบ ทุกครั้งเลยต้องล็อคทุกอย่างแน่นหนาก่อนนอน"

"ตัดสินใจรีบวิ่งไปที่กระจกสำรวจดูบาดแผลที่หน้าปรากฎว่ามีคราบเลือดติดที่ปาก นี่กรูไม่ได้ออกไปหากินตอนกลางคืนมาใช่มั้ย เล่าไปก็แทบไม่อยากจะเชื่อว่า อากาศหนาวในข่วงตอนกลางคืนทำให้ปากเราแตกได้ขนาดนี้ ไม่ใช่แค่ร่องปากนะคะ ข้างๆปากก็แยกออกจากกัน อ้าปากรับประทานอะไรไม่ได้เลย"

IG: napakpaphaมะหมี่ กับแฟนทริปสัมผัสอากาศหนาว

"สามปีมานี้ลองยามาหลายชนิดเพื่อรักษาอาการปากแตกเวลาเจออากาศหนาว จนมาเจอออย E 100% ใช้ทาก่อนสกี แต่ก็ยังมีบ้างที่แตก ที่เล่ามานี้คืออาการหลังปากแตก ไม่มียาหรือครีมตัวไหนที่ใช้แล้วปากไม่แตกเลยสำหรับเรา อันนี้ต้องบอกก่อนนะค่ะว่าอาจจะขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนคะ เพราะเวลามันแตกแล้ว มันไม่เคย แตกแค่จุดเดียว มันแตกหลายจุดทั้งขอบบน ตรงกลางและข้างล่าง และขอบปากอีก ซ้ายขวา เหมือนปากนกกระจอกเลย จนกรูไม่รู้ว่ากรูเจ็บตรงไหนที่สุด

"เหมือนคนเป็นร้อนใน ยิ้มก็ไม่ได้ กินอะไรก็ต้องกินคำเล็กๆ ส่วนซุปร้อนๆ นี่แดรกไม่ได้เลย ต้องใช้หลอดดูด จนมาค้นพบยาไทย ที่ชื่อ ขาวละออเภสัชยากวาดลิ้น ที่ใช้ในเด็กอ่อนขอบอกว่าอันนี้โคตรสุดยอด ถ้าแตกแล้วทาอันนี้สมานเร็วมาก แผลที่แตกหายไว จนวันรุ่งขึ้นสามารถ กินอะไรก็ได้ สบายปากสุดๆ จะบ่นผัวก็ไม่ต้องกระมิดกระเมี้ยน บ่นได้เต็มปาก"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เรื่องเล่าสุดสะพรึง "มะหมี่ นภคปภา" แพ้อากาศหนาวหนัก ปากแตกเลือดไหลโชก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook