หนูโด้ เมโทรเซ็กชวล!!!

หนูโด้ เมโทรเซ็กชวล!!!

หนูโด้ เมโทรเซ็กชวล!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากเป็นหนุ่มๆ ทั่วไปมายืนแอ๊บหวานให้กล้องแอบถ่ายแบบนี้ อย่างดีก็อาจจะแค่ทำให้สาวๆ (และหนุ่มหวานๆ) หัวเราะคิกคักจั๊กกะจี้หัวใจหรือแอบเก็บไปซุบซิบกอสซิปแซวพอให้ชีวิตมีสีสัน แต่นั่น อาจไม่ใช่กับมิดฟิลด์หนุ่มสุดฮอตขวัญใจสาวๆ ทั้งโลกอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะแดนฝอยทองของทีมปีศาจแดง แมนน ยูไนเต็ด คนนี้เป็นแน่

เพราะหลายๆ คนก็คงไม่คาดคิดว่า ปีกจอมสับที่ได้ฉายาว่าเป็นนักรักกมือไว คาสซาโนวาคนใหม่แห่งวงการลูกหนังคนนี้ จะลุกขึ้นมากิ๊บเก๋ไฉไล ทัดดอกไม้สีชมพูหวาน เข้ากับหมวกแก๊ปสีเดียวกันแบบนั้น!!!!

แต่จากภาพชุดสุดเริ่ดนี้ อาจทำให้แฟนผีแดงหลายคนนั่งกุมขมับอย่างขำๆ (หรืออาจจะขำไม่ออก) ที่เห็น "หนูโด้" เซ็กซี่แบบมีเครื่องหมายคำถาม แม้ช่วงบนกำยำภายใต้เสื้อโปโลสีฟ้ากับกางเกงขาสั้นจะทำให้สาวๆ รัญจวนใจ แต่ดอกไม้สีชมพูหวานแหววที่ทัดหูอยู่นั่น มันหมายความว่ายังไงเนี่ย!!!!

งานนี้ช่างภาพตาไวแอบไปได้ภาพชวนเหวอชุดนี้ขณะที่ดาวเตะเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์คนปัจจุบันย่องเงียบไปพักผ่อนตากอากาศรับลมร้อนอยู่ที่อิตาลี หลังจากลีกฟุตบอลเมืองผู้ดีเพิ่งปิดฤดูกาลไม่กี่วัน แต่อย่างว่าเกิดมาเป็นคนดัง จะัหลบไปพักร้อนมั่ง ก็ยังมีคนตาดีแอบแชะทุกความเคลื่อนไหวออกมาให้โลกได้เห็นแบบนี้

ซึ่งก็รวมไปถึงภาพดอกไม้ทัดหู ที่ดูยังไง้... ยังไง ก็ฮาได้ใจจริงๆ

ถ้าจะบอกว่าคนหล่อทำอะไรก็น่ารักดูดี บางทีภาพชุดนี้ คงทำให้หลายๆ คนอยากเปลี่ยนคำพูดเป็น 3 คำสั้นๆ ว่า แหม..."ทำไปได้" ซะล่ะมั้ง

 

 

:: ภาพจาก Daily Mail


อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หนูโด้ เมโทรเซ็กชวล!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook