กัปตันโมโหหิว! กระชากคอเสื้อ-ตบหัว "สจ๊วต" ฉุนไม่เสิร์ฟอาหารให้

กัปตันโมโหหิว! กระชากคอเสื้อ-ตบหัว "สจ๊วต" ฉุนไม่เสิร์ฟอาหารให้

กัปตันโมโหหิว! กระชากคอเสื้อ-ตบหัว "สจ๊วต" ฉุนไม่เสิร์ฟอาหารให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กัปตันโมโหหิว กระชากคอเสื้อ-ตบหัว สจ๊วตหนุ่ม เหตุฉุนไม่พอใจสจ๊วตไม่บริการอาหาร - น้ำดื่ม ขณะขับเครื่องบิน สุดท้ายจบด้วยการไม่เอาเรื่อง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 ก.พ.) นายธนศักดิ์ อายุ 34 ปี ลูกเรือ หรือ สจ๊วต ของสายการบินไทย  เข้าแจ้งความว่าถูก นายสุรศักดิ์ กัปตันสายการบิน ทำร้ายร่างกายด้วยการกระชากคอเสื้อและตบที่ศีรษะ หลังเที่ยวบิน ทีจี 110 เส้นทางสุวรรณภูมิ-เชียงใหม่ ออกเวลา 13.15 - 14.40 น.

โดยหลังเครื่องลงจอดที่ท่าอากาศยานเชียงใหม่และเปิดประตูให้ผู้โดยสารลงจากเครื่อง กัปตันได้เดินออกจากห้องมาทำร้ายร่างกาย  สาเหตุเนื่องจากไม่พอใจที่สจ๊วตไม่เข้าไปสอบถามกัปตันระหว่างการบินว่า ต้องการอาหาร-เครื่องดื่มหรือไม่

พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.เชียงใหม่ เดินทางมายัง สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เพื่อตรวจดูบันทึกประจำวัน และได้โทรศัพท์สอบถาม นายธนศักดิ์ ที่ถูกกัปตันทำร้ายร่างกาย เพื่อสอบถามรายละเอียด

จนทราบว่า ทั้งกัปตันและสจ๊วตได้ให้บริการผู้โดยสารในเที่ยวบิน ทีจี 110 เส้นทางสุวรรณภูมิ-เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 17 ก.พ. โดยหลังเครื่องบินเดินทางถึงท่าอากาศยานเชียงใหม่ กัปตันได้เข้ามาพูดคุยตำหนิสจ๊วต กระชากคอเสื้อและตบที่ศีรษะ จากนั้นเที่ยวบินดังกล่าวก็ได้รับผู้โดยสารบินกลับไปยังท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ต่อมาในวันที่ 18 ก.พ. นายธนศักดิ์ ได้นั่งเครื่องบินกลับมายัง จ.เชียงใหม่ เพื่อเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนที่ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ ท้องที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินคดีกับนายสุรศักดิ์ เพราะหลังก่อเหตุไม่สามารถติดต่อได้

อย่างไรก็ตาม นายธนศักดิ์แจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าไม่ประสงค์จะดำเนินคดีกับนายสุรศักดิ์ในข้อหาทำร้ายร่างกายแล้ว แต่ที่เข้าแจ้งความเพื่อเป็นหลักฐานว่าเกิดกรณีดังกล่าวขึ้นจริง

ขณะเดียวกันทางบริษัทได้เรียกทั้งสองฝ่ายไปเจรจาทำความเข้าใจกัน เจ้าหน้าที่จึงแจ้งว่าหากประสงค์จะดำเนินคดีตำรวจก็พร้อมดำเนินการให้ แต่คดีนี้มีความผิดลหุโทษมีโทษปรับเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook