เคยหาว่าบ้า ตอนนี้แห่มาดูเพียบ! เฝ้าพญานาคสระน้ำบ้านเขว้า ส่องเลขเด็ดให้โชค (มีคลิป)

เคยหาว่าบ้า ตอนนี้แห่มาดูเพียบ! เฝ้าพญานาคสระน้ำบ้านเขว้า ส่องเลขเด็ดให้โชค (มีคลิป)

เคยหาว่าบ้า ตอนนี้แห่มาดูเพียบ! เฝ้าพญานาคสระน้ำบ้านเขว้า ส่องเลขเด็ดให้โชค (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านแห่เฝ้าดูปรากฏคล้ายพญานาคให้เลขเด็ด บริเวณสระน้ำหนองสะโหมง กลางชุมชนโนนแดง อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ หลังหลายคนพบเห็นปรากฏการณ์ที่อธิบายไม่ได้

(27 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงบรรยากาศใกล้วันออกสลากกินแบ่งรัฐบาล มีชาวบ้านจำนวนหนึ่งต่างมานั่งเฝ้าดูพญานาค บริเวณริมสระน้ำกลางหมู่โดนแดง ต.โนนแดง อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ หลังมีคำร่ำลือต่อๆ กันว่า พบคลื่นในน้ำเป็นแสงระยิบระยับบ่อยครั้ง บางคนก็ถ่ายภาพเอาไว้ได้ อ้างเห็นส่วนหัวของสัตว์ที่มีลำตัวยาวคล้ายปลาไหล

ขณะที่อีกบางส่วนก็ถ่ายภาพขณะน้ำเกิดเป็นคลื่นเล็กๆ เหนือผิวน้ำในสระดังกล่าว จนมองเห็นเป็นเลขเด็ด ซึ่งปรากฏการณ์ดังกล่าวชาวบ้านเผยว่าพบมาตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมาเป็นต้นมา ซึ่งช่วงเวลากลางคืนบางคนก็จะเห็นว่ามีแสงลอยขึ้นเหนือน้ำ โดยส่วนใหญ่จะเห็นก่อนวันพระ หรือ แรม 3 ค่ำ เดือน 3

ทั้งนี้ชาวบ้านในพื้นที่เชื่อว่าพญานาคมาสิงสถิตย์อยู่ที่สระน้ำแห่งนี้มานานแล้ว หลังจากที่พบคลื่นแปลกประหลาดชาวบ้านก็ได้ติดต่อร่างทรงมาทำพิธี กระทั่งทราบว่าพญานาคหรือคลื่นประหลาดดังมีชื่อ "พ่อปู่สุบรรณแม่ย่าสบันงา" โดยเชื่อจะมาให้โชคลาภ เลขเด็ดแก่ชาวบ้านที่พบเห็นและศรัทธาในตัวพญานาค

จากการสอบถาม นางบังอวน อายุ 65 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ เปิดเผยว่า ตนอยู่อาศัยที่ชุมชนนี้มานาน และมีบ้านใกล้สระน้ำแห่งนี้ ก่อนที่จะพบเรื่องฮือฮาในครั้งนี้ตนเองก็เคยเจอเรื่องที่แปลกประหลาดบ่อยครั้ง ทั้งเห็นแสงไฟล่องลอย เห็นคลื่นน้ำเป็นแนวยาวหลายจุดพุ่งไปเหนือผิวน้ำบ้าง

แต่เมื่อเร็วๆ นี้ ตนได้ฝันพญานาคมาขออยู่ด้วย โดยมานอนอยู่บนรถ หลังจากนั้นครอบครัวตนก็มีชีวิตที่เปลี่ยนไป ถูกเลขติดต่อกันบ่อยครั้ง ส่วนลูกๆ ก็ถูกลอตเตอรี่เลขท้ายอีกจำนวนหลายใบ ให้โชคแก่ครอบครัวตนรับทรัพย์มาอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เล่าให้เพื่อนบ้านฟัง ก็กล่าวหาว่าตนบ้า งมงาย

แต่ต่อมามีเพื่อนบ้านได้พบเจอเรื่องที่แปลกๆ ในสระน้ำ และมีการถ่ายภาพได้ภาพประหลาดไปต่างๆ นานา ก็เชื่อว่าพ่อปู่พญานาคน่าจะมาให้โชคแก่ชาวบ้านจนมีคนทราบข่าวและเดินทางมารอดูคลื่นประหลาดดังกล่าว ซึ่งหลังจากชาวบ้านได้มาเพ่งดูคลื่นน้ำภายในสระน้ำ ต่างได้มองเห็นตัวเลขปรากฏขึ้นตามจิตนาการส่วนบุคคล และในเร็วๆ นี้ ชาวบ้านที่มีความเชื่อบอกว่าจะได้ร่วมทำพิธีบวงสรวงพญานาคตามความเชื่อต่อไป

>> "งูจงอาง" ตัวเขื่องบุกซุกตู้เย็น ชาวบ้านขอทหารเข้าช่วยจับระทึก

>> เลขเด็ดส่งตรงจากเชียงใหม่ "ดาบสืบสวนภาค 5 - เจ้าแม่คำนวณหวย" ก็มา

>> เลขเด็ด "มนต์สิทธิ์ คำสร้อย" มาแล้ว โชว์ลอตเตอรี่ให้ดูเน้นๆ งวดนี้ซื้ออะไรบ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook