2 โจ๋ย่องเอารถเก๋งเพื่อนออกมาขับซิ่ง-เสียหลักตกถนนดับคาที่ 1 บาดเจ็บอีกราย

2 โจ๋ย่องเอารถเก๋งเพื่อนออกมาขับซิ่ง-เสียหลักตกถนนดับคาที่ 1 บาดเจ็บอีกราย

2 โจ๋ย่องเอารถเก๋งเพื่อนออกมาขับซิ่ง-เสียหลักตกถนนดับคาที่ 1 บาดเจ็บอีกราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(27 ก.พ. 62) ร.ต.อ.วายุ อุ่นภักดิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.หัวหิน ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์ตกข้างทางภายในซอยหัวหิน 112 ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์  เบื้องต้น มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุจึงประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถานไปยังที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ นิสสัน เซฟิโร่ สีเขียว ทะเบียนหมวดจังหวัดชลบุรี สภาพพังยังเยิน กระจกแตก ตัวถังยุบงอ ตกอยู่ข้างทาง  ตรวจสอบในรถยนต์ที่นั่งผู้โดยสารข้างคนขับ พบผู้บาดเจ็บ 1 ราย

ทราบชื่อภายหลัง คือ นายภัครพล อายุ 22 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยกันนำออกจากรถแล้วทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลหัวหิน

ส่วนที่นั่งบริเวณคนขับรถพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ และตามร่างกายหลายแห่ง ถูกอัดติดอยู่กับพวงมาลัยหน้ารถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัดตัดรถ เพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถได้สำเร็จ ตรวจสอบตามร่างกายและภายในรถไม่พบเอกสารประจำตัวผู้เสียชีวิต

จากการสอบสวน เบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บทำงานอยู่ร้านล้างรถ ภายในหมู่บ้านหัวนา ต.หนองแก อ.หัวหิน

ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้นำรถยนต์คันเกิดเหตุซึ่งเป็นของเพื่อนที่ทำงานอยู่ด้วยกัน ออกมาขับรถเล่น คาดว่า จะขับมาด้วยความเร็วสูง แต่รถเกิดเสียการทรงตัว แม้บริเวณดังกล่าวจะเป็นทางตรง แต่ไม่สามารถควบคุมรถได้ เกิดเสียหลักตกไปข้างทางสภาพยับเยิน จนคนขับเสียชีวิตคาที่ และเพื่อนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว 

ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า เจ้าของรถยนต์คันเกิดเหตุ ระบุว่า ตนเองไม่ทราบว่า ผู้เสียชีวิตนำรถยนต์ของตนออกมาขับตอนไหน เนื่องจากเจ้าของรถออกมาทำธุระด้านนอกร้าน กระทั่งมารู้เรื่อง ก็พบว่า รถยนต์พังยับเยิน และเพื่อนที่เอารถไปขับเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนเพิ่มเติม พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 2 โจ๋ย่องเอารถเก๋งเพื่อนออกมาขับซิ่ง-เสียหลักตกถนนดับคาที่ 1 บาดเจ็บอีกราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook