หนุ่มแก๊งงานบวชวัดสิงห์ โชว์กร่างอ้างชื่อ "กำนันแม้น" เงิบเพิ่งรู้เป็น "ชื่อซอย"

หนุ่มแก๊งงานบวชวัดสิงห์ โชว์กร่างอ้างชื่อ "กำนันแม้น" เงิบเพิ่งรู้เป็น "ชื่อซอย"

หนุ่มแก๊งงานบวชวัดสิงห์ โชว์กร่างอ้างชื่อ "กำนันแม้น" เงิบเพิ่งรู้เป็น "ชื่อซอย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเหตุทะเลาะวิวาท ภายในโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ เขตจอมทอง ถ.เอกชัย ซึ่งที่โรงเรียนจัดเป็นสนามสอบ GAT/PAT ขณะเดียวกันนอกรั้วที่อยู่ติดกันที่วัดสิงห์ มีจัดงานบวชและมีเสียงแห่นาคเสียงดัง ทางโรงเรียนจึงขอความร่วมมือให้ลดเสียงเนื่องจากมีนักเรียนกำลังสอบ จากนั้นมีกลุ่มชายฉกรรจ์นับสิบคนบุกเข้ามาภายในโรงเรียน ทำร้ายร่างกายผู้อำนวยการโรงเรียน ครู นักเรียน และทำลายข้าวของพังเสียหาย รวมทั้งมีนักเรียนหญิงถูกหอมแก้มซึ่งถือว่าเป็นการล่วงละเมิดทางเพศอีกด้วย 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหา จำนวน 24 คน ที่ลงมือก่อเหตุบุกโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ พร้อมกับทำร้ายร่างกายครู นักเรียน และ รปภ.ได้รับบาดเจ็บจำนวน 13 ราย ขึ้นรถเพื่อควบคุมตัวไปฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรี จำนวน 20 คนและอีก 4 คนที่เป็นเยาวชนจะคุมตัวไปฝากขังที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เนื่องจากในการสอบสวนทางคดียังไม่แล้วเสร็จ โดยเบื้องต้นทางตำรวจได้คัดค้านการประกันตัวทุกคนเนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาอาจเข้าไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานหรือข่มขู่พยาน

>> ฝากขังแก๊งงานบวชวัดสิงห์ 24 คน ฟันความผิด 6 ข้อหา ค้านประกันตัว

จากการสอบถามข้อมูลจากนักเรียนหญิงที่ถูกลวนลาม เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุถามว่าบ้านอยู่ไหน จึงตอบไปว่าบางบอน ชายหนึ่งในกลุ่มจึงพูดออกมาว่า "รู้จักกำนันแม้นไหม ให้ไปถามกำนันแม้น กูไม่กลัว" 

ล่าสุด (26 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2 ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าคุมตัวหนึ่งในผู้ต้องหาที่ก่อเหตุบุกป่วนโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ และเป็นคนที่ลวนลามหอมแก้มนักเรียนหญิง โดยผู้ต้องหาได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า คิดว่ากำนันแม้นเป็นชื่อนักการเมือง ไม่คิดว่าเป็นชื่อซอย เลยเอามาอ้างขณะเกิดเหตุ

"กำนันแม้นเป็นชื่อซอยเหรอครับ ผมนึกว่าเป็นนักการเมือง เลยเอามาอ้าง"

สำหรับชื่อซอย "กำนันแม้น" มีที่มาจาก นายแม้น นิลจาด อดีตกำนันตำบลบางขุนเทียน ผู้ที่มีทรัพย์สินและที่ดินจำนวนมาก ชาวบ้านนับหน้าถือตาเพราะเป็นคนใจดีช่วยเหลือชาวบ้าน ไม่ว่าจะเป็นวัด โรงเรียน หรือถนน พื้นที่สาธารณะประโยชน์ต่างๆ ก็เป็นที่ดินของกำนันแม้นที่มอบให้ชาวบ้านใช้ร่วมกัน จึงเป็นที่มาของซอยกำนันแม้น มาตลอด 30 ปี

 >> แก๊งงานบวชวัดสิงห์ อาจเข่าอ่อน เมื่อรู้ค่าใช้จ่ายในการจัดสอบ PAT5 ทั่วประเทศ

>> “พระใหม่” เปิดใจทั้งน้ำตา "อยากสึกตั้งแต่วันแรก" วอนเพื่อนมอบตัว

>> คลิปป่าเถื่อน! วัยรุ่น บุกทำร้ายครู ลวนลามนักเรียนมัธยมวัดสิงห์ แค้นถูกงดใช้เสียง "แห่นาค"

>> เผยเจ้าอาวาส "วัดสิงห์" สั่งงดใช้เสียงแห่นาคแล้ว ญาติโยมไม่ฟัง-ยกพวกถล่มโรงเรียน

>>ไม่ใช่แค่แห่นาค เผยคลิป "งานบวชวัดสิงห์" จัดเต็มคอนเสิร์ตเต้นเด้งเป้า เสียงดังลั่นวัด

>> ฟังชัดๆ คลิปวัยรุ่นแค้นจัด ถูกห้ามเสียงดังแห่นาค ประกาศลั่นจ้างมา 20,000 บาท

>> "เสี่ยโป้" ยกพวกนับ 100 บุกโรงพักบางขุนเทียนขอดูหน้า "แก๊งงานบวช"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook