รวบแล้ว! 24 โจ๋บุกทำร้ายนักเรียน-ครูโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์

รวบแล้ว! 24 โจ๋บุกทำร้ายนักเรียน-ครูโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์

รวบแล้ว! 24 โจ๋บุกทำร้ายนักเรียน-ครูโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เปิดเผยกรณีกลุ่มวัยรุ่นบุกทำร้ายครูและนักเรียน ภายในโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ ถนนเอกชัย ขณะมีการจัดสอบ GAT/PAT หลังไม่พอใจที่ให้ลดการใช้เสียงในงานบวช เมื่อวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บนับสิบราย ว่า ขณะนี้สามารถจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับได้ทั้งหมด 24 ราย เป็นเยาวชน 4 ราย ในความผิดฐาน ร่วมกันบุกรุกสถานที่ราชการ, ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์, รวมกันทำร้ายผู้อื่น และร่วมกันทำร้ายเจ้าพนักงาน

ส่วนข้อหาอนาจารนั้น ตอนนี้อยู่ระหว่างรอสอบปากคำผู้เสียหาย เนื่องจากผู้เสียหายยังทำการสอบอยู่ ขณะเดียวกันหากพบมีความผิดอื่นๆ จะดำเนินการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

สำหรับนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บเข้าโรงพยาบาล ตอนนี้อาการปลอดภัยสามารถกลับบ้านได้แล้ว ส่วนจะมีการจัดสอบเพิ่มเติมหรือไม่นั้น อยู่ระหว่างการพิจารณาของสถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (สทศ.) และกระทรวงศึกษาธิการ

ทั้งนี้ รอง ผบ.ตร. ระบุว่า ขณะนี้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติได้กำชับให้ติดตามคดีนี้อย่างตรงไปตรงมา และสั่งการให้ตำรวจทุกพื้นที่ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ดูแลความสงบเรียบร้อยรวมไปถึงความปลอดภัยของเด็กนักเรียนด้วย

ขณะเดียวกัน พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ได้เดินทางไปยังโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์เพื่อพูดคุยสอบถามเหตุการณ์กับคุณครูที่ถูกทำร้าย พร้อมกับกล่าวให้กำลังใจแก่บุคลากรของโรงเรียนด้วย

>> PAT5 ป่วน! แก๊งโหด "บุกกระทืบ-ลวนลาม" นักเรียนขณะสอบ ฉุนงานบวชโดนสั่งงดใช้เสียง

>> "ผอ.มัธยมวัดสิงห์" แฉนาทีอันธพาลงานบวชบุกห้องสอบ ครูชายแขนหัก-ครูหญิงถูกตบ

>> ไม่ใช่แค่แห่นาค เผยคลิป "งานบวชวัดสิงห์" จัดเต็มคอนเสิร์ตเต้นเด้งเป้า เสียงดังลั่นวัด

>> “พระใหม่” เปิดใจทั้งน้ำตา "อยากสึกตั้งแต่วันแรก" วอนเพื่อนมอบตัว

>> สทศ. "จัดสอบใหม่" ให้เหยื่อแก๊งงานบวชวัดสิงห์ สั่งฝ่ายกฎหมายประเมินความเสียหาย

>> แก๊งงานบวชวัดสิงห์ อาจเข่าอ่อน เมื่อรู้ค่าใช้จ่ายในการจัดสอบ PAT5 ทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook