อัปเดตอาการเจ็บ "ครูหนุ่ย" ฮีโร่มัธยมวัดสิงห์ ยืนยันไม่ได้ล้มเองจนแขนเกือบหัก

อัปเดตอาการเจ็บ "ครูหนุ่ย" ฮีโร่มัธยมวัดสิงห์ ยืนยันไม่ได้ล้มเองจนแขนเกือบหัก

อัปเดตอาการเจ็บ "ครูหนุ่ย" ฮีโร่มัธยมวัดสิงห์ ยืนยันไม่ได้ล้มเองจนแขนเกือบหัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัปเดตอาการเจ็บ "ครูหนุ่ย" ฮีโร่มัธยมวัดสิงห์ เสี่ยงชีวิต ปกป้องนักเรียนจนถูกกลุ่มวัยรุ่นบุกป่วนโรงเรียนรุมกระทืบ ครอบครัวยืนยันไม่ได้วิ่งหนีจนล้มเองตามที่กลุ่มผู้ก่อเหตุอ้างกับตำรวจ

จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นบุกทำร้ายครูและนักเรียน ภายในโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ ถนนเอกชัย ขณะมีการจัดสอบ GAT/PAT หลังไม่พอใจที่ให้ลดการใช้เสียงในงานบวช เมื่อวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บนับสิบราย ซึ่งเป็นทั้งเด็กนักเรียนและครูอาจารย์ที่ทำหน้าที่คุมสอบ

ล่าสุด (25 ก.พ.) เฟซบุ๊กแฟนเพจชื่อดัง Drama-addict เปิดเผยว่า เมื่อคืนนี้ นายฉัตราภัทร์ นามจันดี หรือ ครูหนุ่ย ครูประจำโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ ที่มาคุมสอบในช่วงเวลาดังกล่าว และได้รับบาดเจ็บ เมื่อคืนนี้ (24 ก.พ.) ระบุว่า ครูหนุ่ย มีอาการปวดศีรษะ คลื่นไส้ อาเจียน ทางครอบครัวจึงต้องรับพาไปสแกนสมองที่ รพ.เอกชน ใกล้บ้าน และขณะนี้อยู่ในระหว่างรักษาตัว

กรณีที่กลุ่มวัยรุ่นที่เข้าไปป่วนในโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ อ้างกับตำรวจว่า ครูหนุ่ยวิ่งหกล้มจนแขนหักนั้น ทางครอบครัวของครูหนุ่ยยืนยันว่า ไม่ได้หกล้มเองแน่นอน แต่ครูหนุ่ยถูกซ้อมและวิ่งหนีกลุ่มวัยรุ่นที่มาทำร้าย เพื่อจะไปตามคนมาช่วยเด็กนักเรียน จนแขนเกือบหัก ขณะนี้แพทย์ได้ดามเฝือกอ่อนไว้ให้ นอกจากนี้ ยังมีแผลถลอกที่ศีรษะ และคอ

ขณะที่ น้ำนุ่น ณทิตา ทรัพย์สินวิวัฒน์ พิธีกรรายการและผู้ประกาศข่าวชื่อดัง เปิดเผยผ่านทวิตเตอร์ @namnoon ว่า ครูหนุ่ย ไม่มีสวัสดิการรักษาพยาบาลเนื่องจากไม่ใช่ข้าราชการ ยังไม่บรรจุ และทำเรื่องเบิกกับประกันไม่ได้ ซึ่งขณะนี้ตนเองกำลังเดินทางไปเยี่ยมครูหนุ่ยหากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

>> PAT5 ป่วน! แก๊งโหด "บุกกระทืบ-ลวนลาม" นักเรียนขณะสอบ ฉุนงานบวชโดนสั่งงดใช้เสียง

>> คลิปป่าเถื่อน! วัยรุ่น บุกทำร้ายครู ลวนลามนักเรียนมัธยมวัดสิงห์ แค้นถูกงดใช้เสียง "แห่นาค"

>> "ผอ.มัธยมวัดสิงห์" แฉนาทีอันธพาลงานบวชบุกห้องสอบ ครูชายแขนหัก-ครูหญิงถูกตบ

>> เผยเจ้าอาวาส "วัดสิงห์" สั่งงดใช้เสียงแห่นาคแล้ว ญาติโยมไม่ฟัง-ยกพวกถล่มโรงเรียน

>> ไม่ใช่แค่แห่นาค เผยคลิป "งานบวชวัดสิงห์" จัดเต็มคอนเสิร์ตเต้นเด้งเป้า เสียงดังลั่นวัด

>> ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาหนัก 8 อันธพาลงานบวช ป่วนโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์

>> “พระไพรวัลย์” ดึงสติชาวพุทธ ต้องร่วมกันสร้างค่านิยมงานบุญใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook