2 สาวพุ่งชนสยองท้ายรถพ่วงขนขยะ สภาพเก๋งพังยับเยินไม่ต่างกับซากเหล็ก

2 สาวพุ่งชนสยองท้ายรถพ่วงขนขยะ สภาพเก๋งพังยับเยินไม่ต่างกับซากเหล็ก

2 สาวพุ่งชนสยองท้ายรถพ่วงขนขยะ สภาพเก๋งพังยับเยินไม่ต่างกับซากเหล็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถยนต์พุ่งชนท้ายรถเทรลเลอร์พ่วงขยะกลางทาง 2 สาวร่างติดคาซากรถ กู้ภัยพยายามยื้อชีวิตช่วย สิ้นใจ 1 เจ็บสาหัสอีก 1 ตำรวจคาดอาจจะหลับใน

(24 ก.พ.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.สิทธิชัย โสภา สว.สอบสวนสภ.สวนพริกไทย ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนท้ายรถขยะเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตติดภายในยานพาหนะ ที่เกิดเหตุถนนรังสิต-ปทุมธานี (มุ่งหน้าปทุมธานี) ตรงข้ามปั้มน้ำมัน ปตท. หมู่ 4 ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ พร้อมด้วยรถกู้ชีพโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์โตโยต้า ยาริส สีขาว สภาพด้านหน้ารถถูกชนพังกลายเป็นซากเหล็ก ภายในรถพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิตติดอยู่ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งต้องใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างและนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตออกมาจากตัวรถ พบเป็นหญิง 2 คน ทราบชื่อคือ น.ส.วิไลลักษณ์ อายุ 38 ปี เป็นผู้ขับขี่ เจ้าหน้าที่นำร่างออกมาได้และช่วยกันปั้มหัวใจนานกว่า 20 นาที แต่ผู้บาดเจ็บทดพิษบาดแผลไม่ไหว ก่อนจะเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกรายคือ น.ส.บัวทอง อายุ 28 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส นำส่งโรงพยาบาลปทุมธานี

ขณะที่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร พบรถเทรลเลอร์บรรทุกขยะ เป็นรถคู่กรณี ที่พบว่าสภาพด้านท้ายรถถูกชนและจอดอยู่ริมทาง โดยมี นายอนุรักษ์ อายุ 37 ปี เป็นผู้ขับขี่รถบรรทุกขยะ และได้ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

นายอนุรักษ์ ให้การว่า ตนกำลังขับรถนำเอาขยะจากย่านสายไหม ทิ้งที่อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ตนขับรถมาตามปกติ จากนั้นก็ได้ยินเสียงดังโครมมาจากด้านท้ายรถ จึงได้ชะลอรถและจอดข้างทางเพื่อลงมาดู ก่อนจะพบว่ามีรถยนต์พุ่งชนท้ายกับรถเทรลเลอร์ จึงได้โทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อประสานหน่วยกู้ภัยเพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ

พ.ต.ท.สิทธิชัย โสภา สว.สอบสวนสภ.สวนพริกไทย เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้เชิญผู้ขับขี่รถบรรทุกขยะเจ้าหน้าที่นำไปสอบสวนเพิ่มเติม ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด ขณะที่ร่างผู้เสียชีวิตได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้งนำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อประสานญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook