ผู้การโคราช สั่งตรวจควันดำ "รถตำรวจ" ทั้งจังหวัด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1536/7683118/001.jpgผู้การโคราช สั่งตรวจควันดำ "รถตำรวจ" ทั้งจังหวัด

    ผู้การโคราช สั่งตรวจควันดำ "รถตำรวจ" ทั้งจังหวัด

    2019-02-17T17:00:28+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ผู้การโคราช เอาจริงสั่งตรวจควันดำรถตำรวจทั่วทั้งจังหวัด หากพบเกินค่ามาตรฐานให้จับดำเนินคดีทันทีเพื่อเป็นตัวอย่างแก่ประชาชน

    พล.ต.ต.วัชรินทร์ บุญคง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้สั่งการให้สถานีตำรวจในสังกัด 32 อำเภอ จำนวน 51 แห่ง นำรถยนต์ของทางราชการมาตรวจค่ามาตรฐานมลพิษทางอากาศต่อสิ่งแวดล้อม(ควันดำ) เพื่อลดภาวะอากาศเป็นพิษ โดยจะร่วมมือกับขนส่งจังหวัดนครราชสีมาตรวจรถยนต์และจักรยานยนต์ทางราชการทุกคันว่าอยู่ในค่ามาตรฐานหรือไม่ หากตรวจพบว่ารถราชการคันใดมีควันดำเกินค่ามาตรฐานก็จะถูกดำเนินคดีตามกฏหมายเช่นเดียวกับประชาชนทั่วไป

    พลตำรวจตรีวัชรินทร์ กล่าวอีกว่า ตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมาขอความร่วมมือประชาชนที่มีรถยนต์ทุกท่านให้ตรวจสอบสภาพรถยนต์เพื่อช่วยกันรักษาสภาพแวดล้อมของจังหวัดนครราชสีมา ไม่ให้เกิดมลพิษในอากาศ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกับเจ้าหน้าที่ขนส่งกำลังดำเนินการออกตรวจรถยนต์ที่เกินค่ามาตรฐานมลพิษทางอากาศต่อสิ่งแวดล้อม(ควันดำ) และหากพบการกระทำผิดจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย” ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครราชสีมากล่าวด้วยความห่วงใย

    ตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้มีกำหนดการร่วมกับขนส่งจังหวัดนครราชสีมาตรวจวัดค่ามาตรฐานหรือควันดำของรถยนต์และรถจักรยานยนต์ดังนี้ วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562 ตั้งจุดตรวจที่บริเวณแยกอวยชัยถนนราชสีมา-กบินทร์บุรี อำเภอปักธงชัย,วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562 ที่บริเวณแยกบ้านวัด ถนนมิตรภาพ อำเภอคง และวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ตั้งจุดตรวจที่บริเวณทางแยกต่างระดับเขาใหญ่ ถนนมิตรภาพ อำเภอปากช่อง

    อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ผู้การโคราช สั่งตรวจควันดำ "รถตำรวจ" ทั้งจังหวัด