รถนักเรียนเปลี่ยนเลน เจอรถบรรทุกด้านหน้า เบรกไม่ทันพุ่งชนยับ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1536/7682822/4.jpgรถนักเรียนเปลี่ยนเลน เจอรถบรรทุกด้านหน้า เบรกไม่ทันพุ่งชนยับ

    รถนักเรียนเปลี่ยนเลน เจอรถบรรทุกด้านหน้า เบรกไม่ทันพุ่งชนยับ

    2019-02-17T12:05:03+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    (16 ก.พ. 62) เมื่อเวลา 15.20 น. ร.ต.อ.เอกชัย บุญรอดน้อย พนักงานสอบสวน สภ.เขาย้อย รับแจ้งเหตุรถตู้ชนเสยท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ มีผู้บาดเจ็บจำนวนหลายราย จึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานเพชรบุรี

    ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนเพชรเกษมฝั่งขาเข้า กทม.หลัก กม.ที่ 739/700 หมู่ 1 ต.ทับคาง อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี พบรถยนต์ตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน นข3502 นครศรีธรรมราช

    ซึ่งเป็นรถของโรงเรียนปอเนาะบ้านในถุ้ง จอดอยู่ริมทางสภาพด้านหน้ารถพัง กระจกแตกเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการไม่สาหัสจำนวน 3 ราย เป็นนักเรียนหญิง 2 ราย และนักเรียนชาย 1 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเขาย้อยไปก่อนหน้านี้

    ห่างไปประมาณ 200 เมตร พบรถบรรทุก 6 ล้อ หมายเลขทะเบียน 80-8328 เพชรบุรี บรรทุกฟื้นเต็มคันจอดอยู่ริมไหล่ทางบริเวณเหล็กด้านท้ายรถพังยุบเสียหายเล็กน้อย ส่วนคนขับคือนายสมบูรณ์ พุ่มเลิศ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

    จากการสอบถามนายวุฒิชัย คนขับรถตู้นักเรียนปอเนาะบ้านในถุ้ง ทราบว่าขับรถตู้พาเด็กนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาและปริญญาตรี จำนวน 10 ราย กำลังเดินทางไปร่วมงานสุเหร่าในพื้นที่กรุงเทพมหานครโดยรถตู้โรงเรียนขับตามหลังกันมา 2 คัน

    เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบนถนนมีรถปริมาณมาก โดนตนจะโยกเพื่อเปลี่ยนเลนไปทางขวา แต่ไปเจอรถบรรทุกฟืนอยู่ด้านหน้าทำให้เบรกไม่อยู่พุ่งชนเสยท้าย

    จนเป็นเหตุให้เด็กนักเรียนที่อยู่ในรถได้รับบาดเจ็บ 3 คน ส่วนตนขาหัวเข่าติดอยู่กับพวงมาลัย เจ้าหน้าที่ได้ให้การช่วยเหลือจนสามารถออกมาได้แต่ก็บาดเจ็บไม่มาก



    อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ รถนักเรียนเปลี่ยนเลน เจอรถบรรทุกด้านหน้า เบรกไม่ทันพุ่งชนยับ

    Fwd: รถตู้ นร.ปอเนาะชนท้ายหกล้อ นักเรียนเจ็บ3 ราย
    Fwd: รถตู้ นร.ปอเนาะชนท้ายหกล้อ นักเรียนเจ็บ3 ราย
    Fwd: รถตู้ นร.ปอเนาะชนท้ายหกล้อ นักเรียนเจ็บ3 ราย