ภาพชัดมัดตัว พนักงานโรงแรมสุดโหด ลั่นไกยิงใส่หมาชักดิ้นชักงอ

ภาพชัดมัดตัว พนักงานโรงแรมสุดโหด ลั่นไกยิงใส่หมาชักดิ้นชักงอ

ภาพชัดมัดตัว พนักงานโรงแรมสุดโหด ลั่นไกยิงใส่หมาชักดิ้นชักงอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Watchdog โร่นำคลิปแจ้งจับ พนักงานโรงแรมใจอำมหิต ชักปืนยิงใส่สุนัขจรจัดนอนใต้ท้องถนน ก่อนสิ้นใจตายคาที่ สารภาพว่าโมโห เพราะหมาตัวนี้ไปไล่กัดแขกที่เข้าพัก

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (15 ก.พ.) ที่ สภ.ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี นางสาวอรนุช อายุ 35 ปี ตัวแทนกลุ่ม Watchdog Thailand ได้นำภาพวงจรปิดขณะที่คนร้ายเป็นชายสวมชุดดำ ชักอาวุธปืนออกมายิงใส่สุนัขจรจัดที่นอนอยู่ใต้รถยนต์คันหนึ่ง ภายในโรงแรมชื่อดังเมืองชะอำ เข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับคนร้ายในคลิปดังกล่าว

พ.ต.อ.ภคิน ศิวเมธากุล ผกก.สภ.ชะอำ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สมยศ ฉิมพาลี รอง ผกก.สส.สภ.ชะอำ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.พรม แก้วพรายตา สว.สส.สภ.ชะอำ พร้อมกำลังชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุม นายจอมพล อายุ 25 ปี พร้อมด้วยของกลาง เป็นอาวุธปืนพกสั้น ขนาด 9 มม. ซองกระสุน ขนาด 9 มม.จำนวน 2 ซอง เครื่องกระสุนปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 43 นัด โดยจับกุมตัวได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง

นายจอมพล ให้การรับสารภาพว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 9 มกราคม 2562 ตนทำงานเป็นฝ่ายบุคคลอยู่ในโรงแรมดังกล่าว แล้วได้ก่อเหตุชักอาวุธปืนยิงสุนัขจรจัดที่แอบเข้ามานอนใต้รถภายในโรงแรมจริงๆ เป็นไปตามคลิป เนื่องจากสุนัขตัวดังกล่าวชอบไล่กัดแขกผู้เข้าพักอยู่บ่อยครั้ง

และเนื่องจากผู้เข้าพักที่ถูกสุนัขจรจัดกัด พร้อมกับได้รับการต่อว่า กล่าวหาว่าตนดูแลไม่ดีพอ ตนจึงโมโหและเกิดอารมณ์ชั่ววูบจึงลงมือก่อเหตุดังกล่าว พร้อมขอโทษทุกคนที่ทำให้เดือดร้อน

เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหา ฐานครอบครองอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต, ยิงปืนในที่หรือทางสาธารณะ, ทารุณกรรมสัตว์ตาม พ.ร.บ.ป้องกันการทารุณกรรมสัตว์ ม.20 ที่ว่า ห้ามมิให้ผู้ใดกระทำการอันเป็นการทารุณกรรมสัตว์โดยไม่มีเหตุอันสมควร ซึ่งผู้ใดฝ่าฝืนมาตรา 20 ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 40,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook