การ์ตูน ไม่หึง โดม ควงสาว เมินคนจับคู่เชียร์

การ์ตูน ไม่หึง โดม ควงสาว เมินคนจับคู่เชียร์

การ์ตูน ไม่หึง โดม ควงสาว เมินคนจับคู่เชียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การ์ตูน ไม่หึง โดม ควงสาวใหม่ รับน้อยใจถูกขุดคุ้ยอดีต เมินถูกจับคู่ตีฉิ่ง เชียร์ อีก

ใครเป็น สาว การ์ตูน - อินทิรา เกตุวรสุนทร ก็ต้องงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แค่เปิดตัวว่า คบกับนักร้องสุดหล่อ โดม - ปกรณ์ ลัม ไม่นานเท่าไหร่ ก็โดนขุดคุ้ยเรื่องในอดีต ประหนึ่งว่า โกรธแค้นกันแต่ชาติปางไหน หลายกระแสทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต้องยุติลงอย่างรวดเร็ว เหลือไว้แต่มิตรภาพที่ดีต่อกัน การ์ตูน ยอมรับว่า ยังมีการพูดคุยกับ โดม บ้าง แค่ในฐานะพี่น้อง และไม่หวงก้างหากฝ่ายชายจะรีบเปิดใจคบหาคนอื่นแล้ว

"ตอนนี้ ก็ยังคุยกับพี่โดมบ้าง เป็นบางครั้งค่ะ แต่ไม่ได้เจอเลยค่ะ ก็มีเขาโทรมาบ้าง แต่ก็คุยกันเป็นพี่น้อง มันไม่มีอะไรแล้ว ตูนว่าสถานะแบบนี้ มันเหมาะสมที่สุดแล้วที่จะเป็นพี่น้อง จะได้เป็นไปได้ยาว ๆ ตอนนี้เป็นพี่น้องค่ะ เราไม่ได้มีเรื่องบาดหมางอะไร ก็คุยกันดี"

ส่วนใหญ่คุยกับโดมเรื่องไหน เรื่องข่าวคุยไหม "เรื่องข่าวไม่ค่อยได้คุยค่ะ ตอนนี้ ตูน คุยกับใครก็ไม่อยากมีเรื่องข่าว เรื่องอะไรแล้วอยากให้จบ ๆ กันไปมากกว่า ถ้าคุยก็จะคุยในเรื่องปัจจุบัน เรื่องอนาคตแล้วคะ"

เสียใจไหมที่ โดม บอกว่าเรามีข่าวทำให้ทางบ้านรับไม่ได้ ทำให้เราเลยเลิกกัน "ตูน ว่ามันแล้วแต่มุมมองของคนมากกว่า ก็เราไม่สามารถทำให้ใครเข้าใจเราได้ทั้งหมดคะ ยังยืนยันคำเดิม ก็คนที่รู้จักเรามานาน ก็จะเข้าใจเราโดยที่ไม่ต้องถามอะไรเราเลย ก็จะรู้ว่าเราเป็นคนยังไง แต่สำหรับใครที่รู้จักเราได้ในระยะเวลาที่ไม่นาน ก็ไม่สามารถจะเข้าใจเราได้ทั้งหมด ก็คงต้องทำความเข้าใจตรงนี้"

 ตอนนี้โดมบอกว่า จะคุยไปเรื่อยๆ คุยกับคนอื่นไปเรื่อยๆ รู้สึกยังไง ในฐานะที่เราเคยคุยกับเขาอยู่ "ก็เป็นสิทธิ์ของแต่ละคนคะ ถ้าต่อไปตูนจะคุยกับใคร ตูนก็คิดว่าพี่เขาคงจะคิดแบบนี้เหมือนกันค่ะ"

ดูเหมือนว่า ให้สัมภาษณ์เหมือนว่าเราเกลียดผู้ชายแล้ว "อ๋อ (ยิ้ม) ไม่หรอกคะ ไม่หรอก เพียงแต่ว่าตอนนี้ตูนยังไม่พร้อมที่จะมีใคร"

กลายเป็นว่า ตอนนี้เราเป็นข่าวกับเชียร์อีกรอบหนึ่ง "คือ ตูน ไม่เคยเห็นข่าวเชียร์กับตูนจะหายไปไหนเลยนะ ตอนที่ตูนมีข่าวคุยกับพี่โดม ก็ยังเห็นมีใครๆ ไปสัมภาษณ์พี่โดมอยู่เลย รู้สึกยังไง ตูนกับเชียร์ ไปไหนมาไหนด้วยกัน ซึ่งตูนกับเชียร์ก็ยังคุยกันและตูนคิดว่า มันก็น่าจะมีข่าวอย่างนี้ ออกมาเรื่อยๆ นะค่ะ ตูนไม่เห็นว่ามันจะหายไปเลย ตราบใดที่เรายังคบกันยังเป็นเพื่อนสนิทกันก็ทำความเข้าใจดีกว่า"

รู้สึกยังไงที่โดนขุดคุ้ยขนาดนี้ "ก็รู้สึกน้อยเนื้อ ต่ำใจมากกว่า ก็เข้าใจคะ"

ได้มีการตกลงกับฝ่ายนู้นป่าวเพราะเห็นฝ่ายนู้นก็เงียบไปด้วย "ไม่คะ ไม่เลยคะ ทั้งตูนและทั้งผู้ใหญ่ ไม่ได้มีการติดต่อทางฝ่ายไหนเลยคะ มีแต่เราคุยกันเอง แก้ปัญหากันเอง ไม่เคยมีติดต่ออะไร"

พอมีข่าวออกมา มีผลกระทบไหม "มอง แต่ยิ้มให้ แล้วก็ให้กำลังใจค่ะ ส่วนใหญ่คือเป็นแบบนั้นหมดค่ะ ยังไม่เคยเจอแบบว่า มามองอะไรแบบนั้นนะคะ เคยเจอแต่ว่าสู้ ๆ นะ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป พี่เป็นกำลังใจให้นะ ก็รู้สึกว่าโห รู้สึกดีจังเลย ไม่เหมือนกับที่ข่าวออกเลยก็แบบ ถ้าน่ารักเป็นกันเองแบบนี้ ไม่ว่ามีอะไรก็ตามก็ไม่เป็นไรนะ เหมือนว่าพวกเขาก็
ให้กำลังใจเราก็รู้สึกดี มองใช้สายตาจิกกัดไม่มีค่ะ มองก็เป็นการมองแบบปกติคะ"

กลัวว่า อดีตของเราจะทำให้ผู้ชายคนต่อไปรู้สึกไม่ดีไหม "ตูนก็คงตอบอนาคตตองนั้นไม่ได้ค่ะว่า จะเป็นใคร ต่อไปจะเป็นใคร ไม่อาจรู้ได้เลยค่ะ เพราะว่ามันเป็นเรื่องที่ไกลมากๆ ตูนเชื่อว่าในโลก ก็ต้องมีคนที่เข้าใจเราอยู่แล้ว เพียงแต่ว่า ตอนนี้ยังหาไม่เจอแค่นั้นเอง"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook