ลูกค้านวดจับเส้นเกิดอารมณ์หื่น พลิกตัวหวังข่มขืนสาวใหญ่ชาวเวียดนาม

ลูกค้านวดจับเส้นเกิดอารมณ์หื่น พลิกตัวหวังข่มขืนสาวใหญ่ชาวเวียดนาม

ลูกค้านวดจับเส้นเกิดอารมณ์หื่น พลิกตัวหวังข่มขืนสาวใหญ่ชาวเวียดนาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวใหญ่ชาวเวียดนามรับงานนวดจับเส้นจากลูกค้าขาประจำ หวิดถูกข่มขืนหลังฝ่ายชายเกิดอารมณ์หื่น แถมถูกทำร้ายร่างกาย ต้องดิ้นหนีเอาชีวิตรอด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 ก.พ.) เมื่อเวลา 03.30 น. ร.ต.อ.วรากร บรรณสิทธิ์ รองสวป. สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงโดนทำร้ายร่างกายหวังข่มขืน เหตุเกิดที่ห้องเช่าริมทางรถไฟ ม.8 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านยืนอยู่ พร้อมเล่าเหตุการณ์ ว่าผู้บาดเจ็บคือ นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 51 ปี สัญชาติเวียดนาม ได้รับบาดเจ็บจุกที่ท้อง อยู่ในอาการตกใจเนื้อตัวสั่นเทา ญาติได้นำตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุง ก่อนหน้านี้แล้ว

จากการสอบถาม ผู้ที่อาศัยอยู่ห้องข้างเคียง ทราบว่า ได้ยินเสียงดังโวยวาย จึงพากันเปิดประตูออกมาดูก็เห็นผู้ชายซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว ยืนด่าทอและพยายามจะทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิง เมื่อผู้ก่อเหตุเห็นชาวบ้านมาช่วยจึงรีบขับรถเก๋งฝ่าวงล้อมออกไปอย่างรวดเร็ว

ด้าน นางเอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย เล่าว่า รู้จักกับผู้ก่อเหตุเป็นอย่างดี จึงตกลงรับว่าจ้างมานวดในช่วงดึก เมื่อนวดไปได้สักพัก ผู้ก่อเหตุพยายามที่จะพลิกตัวมาทับที่ร่างของตน เพื่อหวังจะล่วงละเมิดทางเพศ ตนเองจึงต่อสู้ขัดขืนอย่างเต็มที่ ทำให้ผู้ก่อเหตุถึงขั้นลงไม้ลงมือต่อยและเข่าเข้าที่ท้อง

ตนเองพยายามดิ้นหนีเอาชีวิตรอด จนหนีออกมาจากห้องได้ เคราะห์ดีที่พลเมืองดีที่อาศัยอยู่ใกล้เคียงเข้าช่วยเหลือ ผู้ก่อเหตุยังพยายามขับรถชนคนที่เข้ามาช่วยเหลือ แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนเร่งเครื่องหลบหนีไป

เบื้องต้น นางเอ ผู้เสียหายเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลบางละมุง อยู่ในอาการเจ็บปวดที่ชายโครงซ้าย และจะเดินทางไปให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง เพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook