ทีมงานหาเสียงตาค้าง ฝรั่งควัก "อนาคอนดา" ฉี่โชว์อยู่ท้ายรถสองแถว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1535/7676926/news17.jpgทีมงานหาเสียงตาค้าง ฝรั่งควัก "อนาคอนดา" ฉี่โชว์อยู่ท้ายรถสองแถว

    ทีมงานหาเสียงตาค้าง ฝรั่งควัก "อนาคอนดา" ฉี่โชว์อยู่ท้ายรถสองแถว

    2019-02-12T11:42:29+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เห็นแล้วอุจาดตา ฝรั่งผิวสีคึกคะนอง รูดซิบกางเกงงัด "อนาคอนดาส่วนตัว" ออกมายืนปัสสาวะกลางถนน ขณะกำลังโดยสารรถสองแถว ทีมงานนักการเมืองกำลังหาเสียงผ่านเห็นพอดี

    นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต 7 พรรคพลังประชารัฐ ได้แชร์เรื่องราวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (11 ก.พ.) ระหว่างที่กำลังออกเดินทางรณรงค์หาเสียงในพื้นที่ตามปกติ เมื่อขับรถไปตามถนนสุขุมวิท เส้นทางกลับเข้าเมืองพัทยา ปรากฏว่าเหลือบไปเห็นชายต่างชาติบนรถสองแถวโดยสารที่ขับมาเคียงข้างกัน อยู่ๆ ก็ลุกขึ้นยืนและรูดซิบออก ยืนปัสสาวะอยู่ท้ายรถสองแถวด้วยความคึกคะนอง ทั้งที่เป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมเป็นอย่างมาก

    โดยตลอดทางที่รถสองแถวขับไปตามถนน ชายต่างชาติคนดังกล่าวก็ยิ้มคึกคักด้วยท่าทางสนุกสนาน โดยเพื่อนๆ ที่นั่งอยู่บนรถสองแถวก็หัวเราะตามไปด้วย กระทั่งรถสองแถวมาจอดติดสัญญาณไฟแดงที่แยกห้วยใหญ่ จึงได้ให้ผู้ช่วยลงไปแจ้งคนขับสองแถว และเตรียมจะไปแจ้งความที่ สภ.นาจอมเทียน แต่ปรากฏว่าชาวต่างชาติกลุ่มนี้ไหวตัวทัน จึงรีบกระโดดหนีลงจากรถไปได้ในที่สุด

    ขณะที่ นายทวีศักดิ์ คนขับรถสองแถวคนดังกล่าว เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้รับนักท่องเที่ยวขึ้นมา 6-7 คน เป็นคนผิวสีชาวต่างชาติ เพื่อว่าจ้างให้ไปส่งที่ห้างเซ็นทรัลบีช พัทยา โดยระหว่างทางก็ไม่ได้สังเกตเห็นอะไร กระทั่งมาพบผู้ช่วยของนายปรเมศวร์ นำรูปถ่ายมาให้ดูว่านักท่องเที่ยวมีพฤติกรรมทำอนาจาร

    หลังจากนั้นตนก็ตั้งใจจะไปโรงพัก เพื่อนำหลักฐานไปเข้าแจ้งความ แต่ปรากฏว่าเมื่อนักท่องเที่ยวเห็นว่าตนกำลังจะเลี้ยวเข้าสถานีตำรวจ ปรากฏว่าทั้งหมดก็ได้ไหวตัวทันและกระโดดลงจากรถสองแถววิ่งหนีกระเจิงไปคนละทิศละทาง และจับตัวใครไม่ได้