ครั้งนี้ตายจริง! สาวทอมกระโดดน้ำประชดแฟนสาว สุดท้ายพบ 2 ศพ เสียชีวิตทั้งคู่

ครั้งนี้ตายจริง! สาวทอมกระโดดน้ำประชดแฟนสาว สุดท้ายพบ 2 ศพ เสียชีวิตทั้งคู่

ครั้งนี้ตายจริง! สาวทอมกระโดดน้ำประชดแฟนสาว สุดท้ายพบ 2 ศพ เสียชีวิตทั้งคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชุดประดาน้ำเร่งคนหาคนขับขี่รถจักรยานยนต์ หลังพบจอดอยู่บนสะพานนานข้างคืน พบรองเท้าวางอยู่ 1 คู่ แต่ไม่พบคน ที่สุดชุดประดาน้ำพบผู้เสียชีวิต 2 ศพ

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 15.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง เจ้าหน้าที่ชุดกู้ชีพ อบจ.พัทลุง พร้อมชุดประดาน้ำ เร่งคนหาคนขับรถจักรยานยนต์ ยีห้อฮอนด้ารุ่นสกู๊ปปี้ หมายเลขทะเบียน 1กก 7994 พัทลุง หลังพบจอดอยู่บนสะพานริมถนนสายเอเชียฝั่งขาล่องใต้ ท้องที่ ม.2 ต.เขาเจียก อ.เมือง ตั้งแต่ช่วงตี 3 ของคืนที่ผ่านมา และพบรองเท้าวางอยู่ 1 คู่ แต่ไม่พบเจ้าของรถจักรยานยนต์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมชุดประดำน้ำ จึงได้ระดมกำลังค้นหาในลำคลองนุ้ย นานกว่า 1 ชั่วโมง สุดท้ายพบเจ้าของรถพร้อมกับคนนั่งซ้อนท้ายจมในน้ำ รวม 2 ศพ ทราบชื่อ น.ส.เปิ้ล (นามสมมติ) และ น้องส้ม  (นามสมมติ) ซึ่งเป็นแฟนสาวของ น.ส.เปิ้ล จึงได้ช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาก่อนนำศพส่งชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

จากการสอบสอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิตทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตที่เป็นสาวทอมพร้อมแฟนสาว หลังเลิกงานที่ทำอยู่ประจำที่ร้านอาหารในเขตเทศบาลเมืองพัทลุง ได้ชวนกันไปนั่งดื่มสุราบริเวณร้านอาหารแห่งหนึ่ง ริมถนนสายอเซีย ตำบลปรางหมู่ อำเภอเมือง และทั้งสองได้มีปากเสียงทะเลาะก่อนชวนกันกลับบ้าน โดยคาดว่าเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้จอดรถจักรยานยนต์แล้วท้ากระโดดน้ำฆ่าตัวตาย เหมือนทุกครั้งที่มีปากเสียงกันก่อนหน้านี้ แต่ในครั้งก่อนๆ ไม่จมน้ำเสียชีวิต ครั้งนี้ก็เช่นกัน เนื่องจากน.ส.เปิ้ล รักแฟนสาวมากและหึงหวงทุกครั้งที่แฟนสาวพูดคุยกับผู้ชาย จนเป็นเหตุทะเลาะกันบ่อยครั้ง ก่อนชวนกันกระโดดน้ำโดยคาดว่า สาวทอมน่าจะเป็นคนกระโดดก่อนเนื่องจากได้ถอดรองเท้าไว้ใกล้รถจักรยานยนต์ ก่อนที่แฟนสาวกระโดดตามแล้วหายตัวไป

จนกระทั้งนาย สายัญ ทองสงค์ อายุ 47 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ ได้ขับรถจักรยานยนต์ผ่านมาเมื่อไปกรีดยางพบรถจักรยานยนต์จอดอยู่ริมถนนและขากลับก็ยังพบรถจอดอยู่ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบก่อนพบเป็นศพดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook