ต้อง พ้อ ธัญญ์ ไม่ชัดเจนรับ ยุ้ย มีส่วน

ต้อง พ้อ ธัญญ์ ไม่ชัดเจนรับ ยุ้ย มีส่วน

ต้อง พ้อ ธัญญ์ ไม่ชัดเจนรับ ยุ้ย มีส่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้อง พ้อ ธัญญ์ ไม่ชัดเจน มีปัญหาบ่อย รับ ยุ้ย มีส่วน หากเคลียร์กันจบอาจได้วิวาห์

หลังจากกอดคอแชะรูปคู่สยบข่าวเกาเหลากันไปแล้ว นึกว่าเรื่องราวรักสามเส้า ระหว่าง ต้อง-ศุภัชญา รื่นเริง กับ ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม จะยุติลงด้วยดี แต่ที่ไหนได้กลับเป็นการฟื้นฝอยหาตะเข็บ เมื่อจู่ๆ สาวต้อง ก็เปรยว่า ยุ้ย มีส่วนในการทะเลาะกันระหว่างตนกับแฟนหนุ่ม ธัญญ์-ธนาการ แต่ถึงอย่างไรความสัมพันธ์ก็ยังเรียกว่าคู่รัก ไม่ได้เลิกลากัน วอนฝ่ายชายสร้างความชัดเจนมากกว่านี้

"เรายังไม่ได้เลิกกัน แต่เรามีปัญหากันจริงค่ะ เราก็พยายามปรับกันอยู่ คือปัญหาเก่าไม่เคลียร์ แล้วปัญหาใหม่ก็มีมาอีก ส่วนตัวต้องก็แย่นะ แต่ก็หวังว่าทุกอย่างจะดีขึ้นค่ะ ตอนนี้ก็ดีขึ้นมานิดนึง จากที่ไม่คุย แต่ก็ยังไม่ดีร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ"

คนมองว่าเราสร้างกระแส "ไม่หรอกค่ะ ต้องตอบตามความเป็นจริงที่เกิดขึ้น ถ้าสร้างกระแสต้องมากกว่านี้"

เคลียร์กันยังไงบ้าง " ต้องก็ถามเค้าเรื่องเดิมๆ เค้าก็ตอบเรื่องเดิมๆ เพราะมันไม่มีความชัดเจน มันก็ต่างคนต่างเหนื่อย เราคุยกันทั้งเรื่องกระแสข่าวด้วย ชีวิตส่วนตัว แล้วก็เรื่องที่เราไม่ค่อยได้เจอ เพราะต่างคนต่างทำงาน"

มีเรื่องยุ้ยมั้ย "ก็มีถาม แต่ไม่ใช่ประเด็นหลักเลย ถามว่าไม่ไว้ใจมั้ย ไม่ถึงขนาดนั้น ตัวพี่ธัญญ์เอง ก็ต้องแสดงให้มันชัดเจนมากกว่านี้ด้วย ก็ไม่ได้ห้ามคุย ห้ามไปไหนมาไหนด้วยกัน เป็นเรื่องส่วนตัวเค้า แต่ต้องกับเค้าก็ขอความชัดเจนด้วยเหมือนกัน"

น้อยใจมั้ยที่เค้าไม่พาต้องออกงาน "ก็น้อยใจบ้าง แต่ไม่ใช่ว่าเค้าไม่พาออกงานคู่กัน แต่บางทีเค้าตอบคำถามไม่ชัดเจน หรือชีวิตส่วนตัวไม่ทำให้มั่นใจมากกว่านี้ ตัวพี่ธัญญ์เอง อาจไม่ได้คิดลึกเหมือนที่เราคิดก็ได้ ไม่มีอะไรก็คือไม่มีอะไร แต่ตัวเราก็จะบอกเค้าตลอดว่า เราต้องการอะไร รู้สึกยังไงแต่เค้าไม่แก้ไขให้เรา ก็เลยค้างคากัน ก็มีห่างกันบ้าง แต่เรายังไม่ได้เลิกกัน ฉะนั้น จะมีคนอื่นไม่ได้ ก็อยากได้ความชัดเจน และความมั่นคง มันไม่ใช่แค่ข่าวอย่างเดียว มันมีชีวิตจริงด้วย"

แสดงว่าถ้าเคลียร์กันได้ก็จะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ "ก็อาจจะมั้งคะ(ยิ้มๆ) มันนานแล้ว เรื่องนี้เราเคลียร์กันมา 4-5 เดือนแล้ว ก็ยังพยายามที่จะคุยกันอยู่"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook