ฟิล์ม ปัดกิ๊ก ปอย จับก้อยเสียบMVแทนลีดาเฮ

ฟิล์ม ปัดกิ๊ก ปอย จับก้อยเสียบMVแทนลีดาเฮ

ฟิล์ม ปัดกิ๊ก ปอย จับก้อยเสียบMVแทนลีดาเฮ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัดเป็น 1 ในแฟน ปอย ยันชอบหญิงแท้อยู่ รับจับ ก้อย เสียบ MV แทนลีดาเฮ

ทำเอานักร้องหนุ่มตี๋หล่อ ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ สะดุ้งเฮือกเมื่อจู่ๆ ก็ถูกพาดพิงเคยเป็นหนึ่งในอดีตแฟนของ สาวเทียมคนสวย ปอย-ตรีชฎา เจ้าตัวอ้อมแอ้มไม่โชคดีขนาดนั้น พร้อมยันยังชอบสาวแท้อยู่จ้า...

"งงเหมือนกัน เห็นข่าวครั้งแรกในหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ งงว่าเราเป็นข่าวกับปอยได้ยังไง เราคงไม่ได้โชคดีขนาดนั้นมั้งครับ ไม่ได้รู้จักกันแบบสนิทแต่เราก็ชื่นชมเขาอยู่เพราะเขาน่ารักจริงๆ สวยมากครับ "

เคยโทรศัพท์หรือไปไหนมาไหนด้วยกันหรือเปล่า" ไม่มีเลย คงไม่มีเวลาขนาดนั้น"รู้สึกยังไงบ้าง"ตอนแรกก็ตกใจนะ งงๆแต่ผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรเพราะเค้าก็น่ารักดี มันไม่ใช่ความจริงอยู่แล้วครับ ตอนนี้ก็มีข่าวว่าเค้าเปิดตัวแฟนแล้ว และฟิล์มก็ไม่ได้เป็น1 ในนั้น"

ยังชอบสาวแท้อยู่ใช่มั้ย "เลิฟสาวครับ สาวแท้ครับ แต่ปอยก็เป็นสาวเหมือนกัน"กับลีดา เฮเป็นยังไงบ้าง "ก็เป็นเพื่อนกันครับ ตอนนี้ก็คุยกันบ้างแต่ก็ไม่ได้บ่อยเหมือนเมื่อก่อนเพราะผมติดถ่ายละคร 2 เรื่อง โปรโมทเทปด้วย"ตอนแรกบอกจะชวนลีดาเฮมาเล่นเอ็มวีให้คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว "ตอนนี้เปลี่ยนเป็นก้อย-รัชวินแล้ว เพราะว่าเดือนที่แล้วที่บ้านเราเกิดปัญหา ภาวะไม่ปกติและทางเกาหลีก็ไม่ได้ปล่อยตัวมาด้วย แล้วเฮียฮ้อก็รอไม่ได้ก็เลยเอาคนอื่นมาแทนก่อน"

เป็นเพราะเหตุนี้หรือเปล่าที่ทำให้ห่างกัน "จริงๆฟิล์มว่าไม่นะครับ เพราะเวลาเราห่างกันอยู่แล้ว"ทราบข่าวมั้ยว่าลีดาเฮบอกว่าบีม-กวีเป็นผู้ชายในฝันของเค้า "ก็ดีใจครับ จริงๆแล้วไม่เกี่ยวหรอกครับเพราะทุกคนก็คือเพื่อนกันหมด แต่ถ้าพี่บีมเป็นผู้ชายในฝันของเค้า ฟิล์มก็ดีใจเพราะพี่บีมเป็นคนดีนะครับ"น้อยใจมั้ย "ไม่เลยครับ เพราะเรา 2 คนก็เป็นเพื่อนกันรู้จักกันมานานพอสมควรแล้ว"หมดลุ้นแล้ว"ไม่รู้ก็ต้องดูกันต่อไปเรื่อยๆแหละ แต่สำหรับผม เค้าคือเพื่อนที่ดีที่สุดครับ"

เห็นว่าเร็วๆนี้จะเล่นละครกับก้อย"ใช่ครับ เรื่องปีศาจแสนกลทางช่อง 3 ครับ"ก้อยก็ไปเล่นเอ็มวีให้จะได้ลิงค์กับละครหรือเปล่า "ก็มีส่วนเหมือนกันครับ มันจะได้ส่งกันไปด้วยเพราะละครตอนนี้ก็เริ่มเปิดกล้องแล้ว ก็สนุกดีครับ เป็นแนวแบบคอมเมดี้ การ์ตูนแบบจัดๆเลย"ก้อยเป็นยังไงบ้าง "ก็น่ารักดีครับ แต่เป็นเพื่อนกัน"ชมแบบนี้ไม่กลัวเป้หึงเหรอ"ไม่เป็นไร เราชมเขาเราไม่ได้จีบเค้า"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook