“นุ๊กซี่” เผยอีกมุม “ปู แบล็คเฮด” หมดภาพหนุ่มมาดร็อก อ้อนหนักอยากให้พี่หยุดแค่ที่หนู

“นุ๊กซี่” เผยอีกมุม “ปู แบล็คเฮด” หมดภาพหนุ่มมาดร็อก อ้อนหนักอยากให้พี่หยุดแค่ที่หนู

“นุ๊กซี่” เผยอีกมุม “ปู แบล็คเฮด” หมดภาพหนุ่มมาดร็อก อ้อนหนักอยากให้พี่หยุดแค่ที่หนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก หลังจากที่เปิดตัวศึกษาดูใจกันมานานถึง 3 ปี สำหรับนางแบบสาวดีกรีเซ็กซี่ นุ๊กซี่-อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ หวานใจของนักร้องร็อกเกอร์หนุ่ม ปู แบล็คเฮด ที่มักจะมีภาพสวีทมาให้แฟนๆ ได้อิจฉากันอยู่เสมอ

โดยงานนี้ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ ได้เผยเคล็ดลับที่ทำให้ความรักครั้งนี้ไปได้สวยและคบกันยาว โดยมั่นใจว่าเรื่องอายุที่ห่างกันไม่ใช่อุปสรรคเลย พร้อมบอกอยากให้ฝ่ายชายหยุดแค่ตรงนี้ที่เธอ เพราะไม่อยากจะไปเริ่มต้นสานความสัมพันธ์กับใครใหม่อีกแล้ว

ความสัมพันธ์กับ ปู แบล็คเฮด เป็นยังไงบ้าง ?
“ก็ยังดีอยู่ค่ะ (ยิ้ม) แฮปปี้ค่ะ เข้าปีที่ 3 แล้ว”

มีเคล็ดลับไหม ทำไมอยู่หมัดเลย ?
“เคล็ดลับเหรอ หนูว่าพี่ปูเขาชอบคนตรงๆ หมายถึงคิดอะไรก็พูด คือส่วนใหญ่เขาก็โตแล้ว มีปัญหาอะไรก็พูดกันตรงๆ เลย ก็ทำให้คบกันได้ยาวค่ะ”

คนจะมองว่าอายุห่างกันเยอะ จะมีปัญหาหรือเปล่า แต่เราก็พิสูจน์แล้วว่าไม่จริง ?
“ไม่จริงค่ะ (ยิ้ม) ยิ่งห่างก็อาจจะทำให้เวลามีอะไรก็แนะนำกันได้ อะไรใหม่ๆ ที่เขาไม่รู้ หนูก็สอน หมายถึงคำประหลาดๆ สมัยนี้เขาต้องใช้คำว่าอะไร หนูก็คอยสอนเขาค่ะ (ยิ้ม)”

เช่นคำว่าอะไรบ้าง ?
“(หัวเราะ) ตะมุตะมิ หนูอยากทานร้านนี้มันน่ารักจังเลย เขาก็จะบอกว่าภาษาอะไรทำไมมันแปลก จนตอนหลังเขาก็พูดตามเหมือนกัน (ยิ้ม)”

แล้วเขาใช้เสียงสองเหมือนเราไหม ?
“ก็มีเสียงสองบ้างนะ บางทีเขาเสียงสามยิ่งกว่าหนูอีกเอาจริงๆ คือหนูอยู่ต่างจังหวัดก็โทรมาสั่งข้าวกับหนู หนูก็ถามว่าทำไมไม่สั่งคนที่บ้าน เขาก็บอกว่าต้องให้หนูสั่งให้ ก็กลายเป็นว่ามีเสียงสาม”

พอเขาพูดอย่างนี้กลัวเขาจะเสียงภาพหนุ่มร็อกมาดเข้มไหม ?
“ไม่หรอก ความเป็นร็อกบางทีก็นุ่มนวลได้นะคะในชีวิตปกติ ถ้าให้เขาร็อกตลอดแบบนั้นหนูก็ไม่ไหวนะ”

แสดงว่าพี่เขาก็เปลี่ยนไปจากแรกๆ ที่เรารู้จักเยอะเหมือนกัน ?
“คือภาพแรกที่หนูรู้จักเขา ก็ไม่ตรงกับที่หนูคิดสักเท่าไหร่ค่ะ ก็คิดว่าเขาเป็นรุ่นใหญ่อาจจะเข้าถึงยากในความเป็นตัวตน ความเป็นส่วนตัว แต่ไม่เลยค่ะ เขาเป็นคนเรียบง่าย ก็คบกันแบบง่ายๆ เหมือนคนคบกันทั่วไปเลยค่ะ”

ภายนอกคนจะมองว่าพี่เขาเป็นคนเข้ม เป็นคนดุ ?
“แต่พี่เขาใจดีมากเลยค่ะ เป็นผู้ใหญ่ใจดี น่ารัก ใจเย็น อยู่กับต้นไม้ กินกาแฟ จริงๆ เราก็ชอบแบบนั้นเหมือนกัน ก็เลยอยู่กันได้”

เรียบไปไหม ?
“ไม่ค่ะ เพราะว่าหนูก็ชอบเรียบๆ หนูไม่ชอบหวือหวา ความสุขที่สุดของหนูก็คือออกมาเดินห้างกินข้าวอร่อยๆ แล้วก็กลับบ้านนอน (หัวเราะ) เขาก็เป็นอย่างนั้น เล่นคอนเสิร์ต ออกกำลังกาย เท่ากับเราไม่ต้องกังวลอะไรกันมากมายว่าเขาจะไปไหน จะทำอะไร เราก็เหมือนกัน”

เขาหึงเราไหมกับงานที่เราทำ ?
“ไม่ค่อยค่ะ คือแรกๆ หึง แต่มันอยู่ที่เราทำให้เขาสบายใจแค่ไหนมากกว่า”

มีวิธีบอกเขายังไง ?
“จริงๆ หนูปรับตัวมาเยอะเหมือนกันค่ะ ทั้งหนู ทั้งเขาปรับตัวกันมามากตั้งแต่คบแรกๆ ตั้งแต่พอมีคนจับตามองเรา เราก็กลัวว่าถ้ามันมาเร็วไปเร็วมันจะทำให้ต่างคนต่างเสีย ก็เลยทำให้เวลามีอะไรเราก็ต้องบาลานซ์กันทุกอย่าง อันนี้มากไป อันนั้นน้อยไปเขาก็จะเตือน”

IG: nookziiนุ๊กซี่ สวีท ปู แบล็คเฮด อยู่บ่อยๆ

เขามีลิมิตให้เราไหมว่าเซ็กซี่ได้เท่านั้นเท่านี้ ?
“ถ้าเรื่องงานเขาไม่ถึงกับว่ามีลิมิตให้เราหรอกค่ะ แต่เรารู้ตัวเองมากกว่า ส่วนเรื่องชีวิตประจำวันอะไรที่เขาไม่ชอบ เขาก็บอกเราตรงๆ ว่าแบบนี้พี่เป็นห่วงนะ คือวิธีการพูดของเขาดีจนทำให้หนูรู้สึกว่าไม่อึดอัด”

เขาเป็นห่วงแค่ไหนเรื่องความเซ็กซี่ ?
“จริงๆ ส่วนตัวถ้าเราไปเที่ยวกัน เราก็สบายๆ เราเต็มที่อยู่แล้ว บิกินีเอยอะไรเอย แต่ถ้าเรื่องงานเขาก็จะขอว่า เดือนนี้ถ้าเกิดว่างานเราได้รายได้โอเคแล้ว เซ็กซี่มากก็ไม่ต้องรับแล้วนะ (หัวเราะ) อย่างถ้าเดือนนี้หนูงานน้อย แต่มีงานนี้เข้ามา แต่มันเป็นเซ็กซี่ประมาณนี้เขาก็ไม่ว่า มันแล้วแต่งาน ขึ้นอยู่กับรายได้ (หัวเราะ)”

แสดงว่าต้องมีเป้าไว้ว่าต่อเดือนต้องได้กี่แสน ?
“ไม่ขนาดนั้นค่ะ บางทีมันรู้สึกหลวมๆ เอง เดือนนี้งานน้อยจังเลย แล้วมีงานนี้ๆ ติดต่อมาหนูรับได้ไหม หนูก็จะถามพี่เขา พี่เขาก็แล้วแต่หนูค่ะ”

เราก็ปรับตัวเองลงไป ?
“เยอะมากเลยค่ะ ก็เลือกงานมากขึ้น บางคนเขาจ้างงานเราก็มีเรื่องงานจริงๆ แล้วมันก็มีแอบแฝง เช่นปลื้มเรา เป็นแฟนคลับเรา ก็มีความสุ่มเสี่ยง ถ้าเกิดไปทำงานแล้วมันเกิดมีอะไรที่มันไม่ปลอดภัยเราก็ไม่เอาเลย”

เขาช่วยสแกนไหม ?
“ก็ไม่เชิงว่าช่วยสแกน แต่หนูจะถามเขา หนูจะบอกว่าหนูคิดแบบนี้ เขาก็จะบอกว่าถ้าหนูคิดแบบนั้นก็อย่าไปทำเลย”

ผู้ชายบางคนก็ไม่อยากให้แฟนเซ็กซี่ อยากเก็บไว้ดูคนเดียว ?
“จริงๆ พี่ปูไม่ได้ชอบผู้หญิงเซ็กซี่ค่ะ คือเขาไม่ได้ชอบเราด้วยรูปลักษณ์ แต่ว่าการพูดคุยกันแล้วเขารู้สึกแฮปปี้ เพราะฉะนั้นหนูเองก็เลยมีความไม่มั่นใจนะเวลาคบกับเขา ว่าเราไม่ใช่สเป็กเขา แล้วเขาอาจจะไม่ชอบแบบเรา เขาชอบแบบน่ารัก ใสๆ หรือเปล่า”

มีโอกาสจะแต่งไหมหลายปีแล้ว ?
“ณ ปีนี้คงยังค่ะ จริงๆ หนูมองว่าคบกันต้องเรียนรู้อะไรกันไปอีกเยอะเลย พรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้นก็ไม่รู้ มันต้องมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์จริงๆ ว่าคนนี้ฉันจะอยู่ด้วยกันตลอดแล้ว หรือไม่แน่อาจจะไม่แต่งแต่อยู่กันไปเลยก็ได้ (หัวเราะ)”

แต่ด้วยอายุพี่เขาก็เยอะแล้ว ?
“ใช่ค่ะ ทุกวันนี้หนูก็เก็บตังค์ให้ได้มากที่สุดในช่วง 1-2 ปีนี้ ตัวเขาก็ทำงานหนักขึ้น เพื่อที่ว่าเก็บไว้ดูแลกันตอนแก่ (หัวเราะ)”

ทำไมเราถึงคิดแบบนั้น เพราะคนจะมองว่าพี่ปูเขาก็มีเงินเก็บ น่าจะดูแลเราได้ ?
“ไม่ค่ะ เราคิดแบบนั้นไม่ได้ เราจะไปพึ่งเขาอย่างเดียวไม่ได้ เพราะตัวเราเอง เราอยากได้อะไร เราอยากซื้ออะไร เราก็ไม่ต้องรบกวนเขา อะไรที่เขาต้องดูแลเราในส่วนที่ดูแลกันและกันได้ กินข้าวเอยอะไรเอย หนูก็ให้เขาออกอยู่แล้ว”

ภาพที่ออกมาคนจะมองว่าพี่เขาเปย์เรา ?
“ไม่ค่ะ (หัวเราะ) ไม่จริงค่ะ”

เราเป็นห่วงอะไรเขาบ้าง ?
“อยากให้เขาหยุดตรงนี้แล้ว (หัวเราะ) หยุดที่หนูแล้ว (หัวเราะ) ห่วงตรงนี้ คือไม่อยากให้เขาไปเริ่มใหม่ เพราะ ณ ตอนนี้มันโอเค อะไรที่มันยอมได้ก็ยอมกัน แต่เราก็ไม่รู้เนอะว่าพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น เราเกิดทำอะไรไม่ถูกใจแล้วเขาทิ้งเราไป เราก็กลัวเหมือนกัน ต่างคนต่างไปเริ่มใหม่ ก็อยากให้ตรงนี้แหละสุดท้ายแล้ว (ยิ้ม)”

ดูเราหลงเขามากกว่า ?
“(หัวเราะ) ใช่ๆ หนูจะดูอินกับเขามาก แต่เขาจะนิ่งๆ แต่เขาอาจจะขาดหนูไม่ได้ก็ได้นะ (หัวเราะ)”

>>งานนี้ซูมเลย "ปู แบล็คเฮด" ถอยรถหรูป้ายแดง มีคุณแม่และ "นุ๊กซี่" (ว่าที่) สะใภ้ร่วมเฟรม

>>"ปู แบล็คเฮด" ขอหวานให้เลี่ยนไปเลย โพสต์รัวๆ ควง "นุ๊กซี่" เที่ยวญี่ปุ่น

>>มาเป็นคลิป "นุ๊กซี่" คลอเคลีย "ปู แบล็คเฮด" เล่นน้ำ เซ็กซี่เต็มตาทุกช็อต

>>"นุ๊กซี่" โพสต์ข้อความน่าสงสัย แฟนคลับถาม มีปัญหากับ "ปู แบล็คเฮด" หรือเปล่า

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ “นุ๊กซี่” เผยอีกมุม “ปู แบล็คเฮด” หมดภาพหนุ่มมาดร็อก อ้อนหนักอยากให้พี่หยุดแค่ที่หนู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook