ผวาอาถรรพ์ตัวตายตัวแทน อ้างเห็น 4 วิญญาณเด็ก ที่จุดปิกอัพชนตาย 4 ศพ

ผวาอาถรรพ์ตัวตายตัวแทน อ้างเห็น 4 วิญญาณเด็ก ที่จุดปิกอัพชนตาย 4 ศพ

ผวาอาถรรพ์ตัวตายตัวแทน อ้างเห็น 4 วิญญาณเด็ก ที่จุดปิกอัพชนตาย 4 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านต่างผวาเชื่ออาถรรพ์ตัวตายตัวแทน หลังเหตุรถปิกอัพชนประสานงา 4 ศพ อ้างเห็น 4 วิญญาณเด็กยืนดูในจุดเกิดเหตุ เพราะย้อนนึกถึงเมื่อ 5 ปีที่แล้ว เคยมีนักเรียนถูกรถชนตาย 4 ศพที่จุดเดียวกัน

(4 ก.พ.) ชาวบ้านในพื้นที่ ต.ด่านเกวียน อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา ได้นิมนต์พระภิกษุสงฆ์มาประกอบพิธีเชิญดวงวิญญาณญาติที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถปิกอัพชนประสานงากัน เมื่อคืนวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บริเวณศูนย์เพาะเนื้อเยื่อโนนสูง บนถนนสาย โนนสูง-ขามสะแกแสง ต.โนนสูง อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้มีผู้เสียชีวิต 4 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน โดยญาติของทั้ง 2 ฝ่ายได้นิมนต์พระมาประกอบพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณของผู้เสียชีวิตทั้งหมดกลับไปบำเพ็ญกุศลตามความเชื่อ หลังจากมีชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุได้เล่าว่า ช่วงคืนวันเกิดเหตุได้สังเกตเห็นดวงวิญญาณของเด็กนักเรียน 4 คน กำลังยืนดูเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันช่วยนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากรถ ก่อนนำส่งโรงพยาบาล

ทั้งนี้ จุดที่เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้เป็นจุดเดียวกันกับเมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้ว เคยเกิดอุบัติเหตุขึ้นมีรถปิกอัพของเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งขับรถพุ่งชนกลุ่มเด็กนักเรียนที่กำลังเดินอยู่ริมถนน ทำให้กลุ่มเด็กนักเรียนเสียชีวิตคาที่ 4 ศพ และได้รับบาดเจ็บสาหัสอีกราย ซึ่งสอดคล้องและคล้ายกับเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นอีกครั้งเป็นอย่างมาก ชาวบ้านต่างพากันหวาดผวา เชื่อกันว่าเป็นอาถรรพ์ตัวตายตัวแทน ทำให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำอีกครั้ง

นายประเสริฐ ชาวบ้านใน ต.โนนสูง อ.โนนสูง บอกเล่าว่า ตนมีบ้านอยู่ติดกับริมถนนที่เกิดเหตุ โดยเมื่อ 5 ปีที่แล้วเคยเกิดเหตุการณ์ในลักษณะคล้ายกันกับครั้งนี้ มีผู้เสียชีวิต 4 คน บาดเจ็บ 1 คน ทำให้ตนและชาวบ้านที่มีบ้านเรือนอยู่ใกล้เคียงกันรู้สึกหวาดกลัวมาก จึงให้ทางพระภิกษุสงฆ์ช่วยเข้ามาประกอบพิธีรดน้ำมนต์ บริเวณถนนในจุดเกิดเหตุดังกล่าว เพื่อไม่ให้มีคนมาเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตซ้ำอีก ตามความเชื่อของคนในพื้นที่

>> สลด! กระบะชนประสานงา ดับคาที่ 4 ศพ ญาติเศร้ารับร่างประกอบพิธีทางศาสนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook