สามี-ภรรยาขับรถมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน ระหว่างกลับรถถูกชนท้ายกระเด็นตกร่องสาหัส

สามี-ภรรยาขับรถมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน ระหว่างกลับรถถูกชนท้ายกระเด็นตกร่องสาหัส

สามี-ภรรยาขับรถมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน ระหว่างกลับรถถูกชนท้ายกระเด็นตกร่องสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สองสามีภรรยาไปออกกำลังกายเสร็จแล้วขับรถมอเตอร์ไซค์กลับบ้านระหว่างจะเลี้ยวรถตรงจุดกลับรถ เจอรถยนต์เก๋งชนท้ายอย่างจัง สามีกระเด็นปลิวไปกับรถมอเตอร์ตกร่องกลางถนนส่วนภรรยาศีรษะฟาดกับกระจกหน้ารถยนต์เก๋ง สาหัส จนกระจกหน้ารถเก๋งยุบ

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2562 เมื่อเวลา 18.30 น. ได้เกิดอุบัติเหตุทางถนน รถยนต์เก๋งชนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน เหตุเกิดขึ้นที่บริเวณถนนซุปเปอร์ไฮเวย์สายลำปาง-งาว ขาเข้าเมืองลำปาง ก่อนถึงทางแยกเข้าวัดม่อนพระยาแช่ ตำบลพิชัย อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง ประมาณ 100 เมตร

โดยในที่เกิดเหตุ พบร่างหญิงอายุประมาณ 56 ปี อยู่ในสภาพหมดสติ ศีรษะมีแผลและเลือดออกหู ใกล้กันมีสามีอายุ 61 ปี สภาพบาดเจ็บ ถลอกทั่วร่างกายและใบหน้ามีแต่เลือด แต่ยังมีสติดี ได้ประคองร่างภรรยาที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ไม่ห่าง

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพ พยาบาลโรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรี ได้เข้ามาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอย่างเร่งด่วน ก่อนนำทั้งสองคนเร่งส่งไปรักษาตัวที่ โรงพยาบาลลำปางต่อไป จากนั้น พ.ต.ท.กมล คิดอ่าน สารวัตรสอบสวนเวร สภ.เมืองลำปาง ได้รุดมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นพบรถคู่กรณีทั้งสองฝ่ายอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยรถมอเตอร์ไซค์ ฮอนด้าเวฟ สีบรอนซ์ดำ ป้ายทะเบียนหลุดหายของสองสามีภรรยา ถูกชนท้ายได้เสียหลักไถลไปไกลกว่า 50 เมตร พุ่งตกลงไปอยู่ร่องกลางถนน

ส่วนรถยนต์เก๋งคู่กรณีจอดห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร เป็นรถยนต์เก๋ง โตโยต้าวีออส สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน 7กฮ2870 กทม. สภาพหน้ารถด้านซ้ายพังยับเยิน กระจกหน้ารถด้านซ้ายมีรอยยุบมาจากศีรษะ คนซ้อนมอเตอร์โม่งเข้าใส่ โดยมีคนขับรถยนต์เก๋งยืนรอให้การแก่เจ้าหน้าที่

เบื้องต้นทราบว่าสองสามีภรรยาได้ออกกำลังกายเสร็จแล้วไปทำธุระ ระหว่างนั้นกำลังขับรถมาตามถนนและกำลังจะเลี้ยวเพื่อกลับรถไปยังบ้าน แต่ขณะนั้นเองถูกรถยนต์เก๋งขนอย่างจังจนได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่คนขับรถยนต์เก๋งกำลังขับรถมุ่งหน้าเข้ามาทำธุระในตัวเมืองลำปาง แต่ก็มาประสบเหตุเสียก่อน ซึ่งทางสารวัตรสอบสวนเวร จะได้สอบสวนสาเหตุและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook