"ทร หลานหลวงพ่อคูณ" แสดงฝีมือจับ "ไอ้กุด" จระเข้วัดบ้านไร่ โผล่กัดคนทอดแหขาเหวอะ

"ทร หลานหลวงพ่อคูณ" แสดงฝีมือจับ "ไอ้กุด" จระเข้วัดบ้านไร่ โผล่กัดคนทอดแหขาเหวอะ

"ทร หลานหลวงพ่อคูณ" แสดงฝีมือจับ "ไอ้กุด" จระเข้วัดบ้านไร่ โผล่กัดคนทอดแหขาเหวอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ไอ้กุด" จระเข้แห่งวัดบ้านไร่ โผล่กัดคนทอดแหขาเหวอะ ชาวบ้านงงไม่เคยทำร้ายใคร ก่อนไปตาม "ทร หลานหลวงพ่อคูณ" ให้มาช่วยกันจับ

หลังจากหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ เกจิอาจารย์ ชื่อดังแห่งวัดบ้านไร่ ต.กุดพิมาน อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ได้มรณภาพ ทางวัดบ้านไร่ ได้ทำการก่อสร้างวิหารเทพวิทยาคม กลางสระน้ำวัดบ้านไร่ และทางคณะกรรมการวัดบ้านไร่ ร่วมกับสวนสัตว์ได้ช่วยกันจับจระเข้ที่หลวงพ่อคูณ ที่ได้เลี้ยงเอาไว้ จำนวน 14 ตัว

แต่บางตัวได้หลบหนีไปอยู่สระใหญ่นอกวัดบ้านไร่ ซึ่งที่ผ่านมา "ไอ้กุด" จระเข้ของหลวงพ่อคูณ จะออกเที่ยวเป็นประจำผู้คนแถวนั้นต่างทราบกันดี โดยไอ้กุดไม่เคยทำร้ายใครมาก่อนแม้แต่รายเดียว 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา เวลา 17.12 น. นายบุญรอด แพงเนตร อายุ 35 ปี ชาวบ้านบ้านใหม่แสนสุข หมู่ที่ 8 ต.กุดพิมาน อ.ด่านขุนทด ออกไปหว่านแหหาปลายังบ่อน้ำบ้านใหม่แสนสุข ติดกับสระน้ำวัดบ้านไร่ นายบุญรอดได้หว่านแหไปคลุมตัวจระเข้ ทำให้จระเข้ตกใจกัดเข้าที่บริเวณแขนและโคนขาด้านขวา และบริเวณเหนือหัวเข่าด้านซ้าย แต่สามารถวิ่งหลบหนีมาได้

ชาวบ้านที่ทราบข่าวจึงได้พากันมาช่วยกันจับจระเข้ชื่อไอ้กุด ส่งกลับสระใหญ่วัดบ้านไร่ คณะศิษยานุศิษย์ต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า จระเข้หลวงพ่อคูณ ไม่เคยทำร้ายคนมาก่อน ก่อนที่จะสร้างวิหารเทพวิทยาคม ก็ช่วยกันจับให้สวนสัตว์นครราชสีมาไปดูแล แต่ก็มีบางตัวที่หลบหนีไปได้

นายบุญรอด เล่าว่า ตนเองหว่านแหไปคลุมตัวจระเข้ดังกล่าว และได้ลงไปเหยียบตัวจระเข้เพื่อจะงมหาปลา จระเข้อาจจะตกใจแล้ว ทำร้ายตนก็เป็นได้

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นบ่อพักน้ำซึ่งมีท่อซีเมนต์ส่งน้ำขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 1 เมตร จำนวน 2 ท่อ เชื่อมต่อกับสระใหญ่วัดบ้านไร่ และท่อซีเมนต์เชื่อมออกไปยังหนองตองตอด มีท่อเปิด-ปิด สำหรับปล่อยน้ำออกหรือปล่อยน้ำเข้าสระวัดบ้านไร่ และพบตะแกรงเหล็กปิดท่อชำรุด คาดว่าไอ้กุดต้องหลุดออกจากท่อน้ำที่ชำรุดแน่

หลังจากที่นายบุญรอด ถูกจระเข้กัด ได้มีชาวบ้านไปตามนายจันทร์ จันทร์เพ็ง หรือ ทร หลานหลวงพ่อคูณ ซึ่งเป็นคนเดียวที่คุ้นเคยกับไอ้กุด ให้ไปช่วยจับไอ้กุด กลับคืนสู่สระใหญ่วัดบ้านไร่

ไอ้กุดจะมีลักษณะขาหน้าขวาขาด ส่วนขาหน้าซ้ายไม่มีเล็บ และตาบอด 1 ข้าง อายุมากแล้ว หากินลำบาก ปกติจะมีตะแกรงเหล็กปิดปากท่อระบายน้ำ เพราะกลัวจระเข้จะออกมานอกสระ นี่เหลือตะแกรงเหล็กเพียงท่อเดียว อีกท่อตะแกรงเหล็กหายไป ไอ้กุดคงลอดออกมาหากิน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ทร หลานหลวงพ่อคูณ" แสดงฝีมือจับ "ไอ้กุด" จระเข้วัดบ้านไร่ โผล่กัดคนทอดแหขาเหวอะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook