"น้องมิ้น" โผกอดพ่อ หลังถูกอดีตสามียกพวกมาอุ้มตัวไป 4 วันเต็ม

"น้องมิ้น" โผกอดพ่อ หลังถูกอดีตสามียกพวกมาอุ้มตัวไป 4 วันเต็ม

"น้องมิ้น" โผกอดพ่อ หลังถูกอดีตสามียกพวกมาอุ้มตัวไป 4 วันเต็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังถูกกดดันจากเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างหนัก ล่าสุด อดีตสามีปล่อยตัว "น้องมิ้น" นักศึกษาผู้ช่วยพยาบาลแล้ว ผู้เป็นพ่อยืนยันครั้งนี้เอาเรื่องถึงที่สุด

จากกรณีที่มีกลุ่มชายฉกรรจ์จำนวน 4 คน ได้ขับรถยนต์เก๋งสีขาว โตโยต้า อัลติส หมายเลขทะเบียน 1กถ - 5822 กทม.มาจอดที่บริเวณหอพัก ถนนอุตรกิจ เทศบาลนครเชียงราย จากบริเวณลานจอดรถของหอพัก และได้บุกเข้าฉุดกระชาก น.ส.จิญาดา หรือ น้องมิ้น อายุ 26 ปี เป็นนักศึกษาผู้ช่วยพยาบาล เหตุเกิดเมื่อวันที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา

ต่อมาทราบชื่อหัวหน้าทีมคือ นายปิยะพงษ์ อายุ 35 ปี และเป็นอดีตสามีของน้องมิ้น ซึ่งได้เลิกรากันไปนานกว่า 7 เดือน เนื่องจากน้องมิ้นไม่สามารถทนต่อพฤติกรรมที่ถูกนายปิยะพงษ์ทำร้ายร่างกายด้วยความรุนแรงได้ แม้ทั้งคู่จะมีลูกด้วยกันถึงสองคนก็ตาม

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (2 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคม. ได้รับการติดต่อจาก น.ส.จิญาดา ว่าได้รับการปล่อยตัวแล้ว และได้เดินทางจาก จ.กาญจนบุรี มายัง จ.เชียงราย เพื่อไปพบกับเจ้าหน้าที่ที่ศาลากลาง จ.เชียงราย

เมื่อมาถึง น.ส.จิญาดา ก็ได้โผกอดผู้เป็นพ่อ ท่ามกลางความดีใจของนายสวัสดิ์ และความโล่งใจของเจ้าหน้าที่ ซึ่ง น.ส.จิญาดา ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดใดๆ ต่อสื่อมวลชน ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะได้กันเข้าไปภายในห้องสอบสวน

นายสวัสดิ์ กล่าวว่า สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้จะไม่ถอนฟ้องหรือยอมความแน่นอน เพราะลูกสาวเคยถูกกระทำในลักษณะนี้มาแล้วครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว

ที่ผ่านมาเคยให้อภัยแต่ครั้งนี้คงปล่อยไปไม่ได้ หากปล่อยให้เรื่องราวผ่านไปโดยไม่เอาจริงเอาจังอาจเกิดขึ้นซ้ำอีก  ในอดีตยังเคยมีการซ้อมลูกสาวมาแล้วจึงรู้สึกเป็นห่วงและยอมไม่ได้อีกต่อไป

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งจะนำน้องมิ้นไปตรวจร่างกาย หากพบว่าถูกทำร้ายหรือกระทำการอื่นใดอีกก็จะต้องฟ้องร้องเพิ่มเติมอีกหรือไม่

ส่วนสาเหตุที่อดีตลูกเขยปล่อยตัวลูกสาวตนกลับมานั้นคาดว่าอาจเพราะถูกกดดัน และคงต้องการให้น้องมิ้นมาถอนแจ้งความ แต่ตนยืนยันว่าจะไม่มีการยอมความเด็ดขาดเพราะที่ผ่านมาไม่เคยไว้ใช้ลูกเขยคนนี้เลย

>> แฉวีรกรรมสามีเก่าฉุด "น้องมิ้น" เคยทุบตี-กล้อนผม-บังคับแก้ผ้า หนียังไงก็ไม่พ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook