สาวควบกระบะเบรกไม่ทันเสยท้าย จยย.รอสัญญาณไฟ-หญิงวัยรุ่น 2 คนปลิวตกพื้นเจ็บสาหัส

สาวควบกระบะเบรกไม่ทันเสยท้าย จยย.รอสัญญาณไฟ-หญิงวัยรุ่น 2 คนปลิวตกพื้นเจ็บสาหัส

สาวควบกระบะเบรกไม่ทันเสยท้าย จยย.รอสัญญาณไฟ-หญิงวัยรุ่น 2 คนปลิวตกพื้นเจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(2 ก.พ. 62)  ที่บริเวณกลางสามแยกบ้านฟ่อน ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์สายลำปาง-เกาะคา หมู่ 2 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง ได้มีอุบัติเหตุทางถนน เป็นรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีบรอน หมายเลขทะเบียน บบ 4900 ลำปาง ชนท้ายมอเตอร์ไซค์ ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงินดำ แผ่นป้ายทะเบียนกระเด็นหาย เนื่องจากถูกชนท้าย

ส่งผลทำให้ มีผู้บาดเจ็บเป็นหญิงสาววัยรุ่น 2 คน อายุระหว่าง 17-18 ปี นอนอยู่กลางถนนในสภาพสลบเหมือดทั้ง 2 คน แต่ละคนมีสภาพบาดแผลศีรษะแตก ในหน้าบวม ฟกช้ำถลอกตามร่างกาย

โดยในที่เกิดเหตุมีพลเมืองดี ที่กำลังนั่งกินก๋วยเตี๋ยว อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เข้ามาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บและอำนวยความสะดวกด้านการจราจร เนื่องจากว่าจุดดังกล่าวเป็นสามแยกถนนซุปเปอร์ไฮวย์ รถสัญจรไปมาตลอดเวลา หวั่นเกิดเหตุซ้ำซ้อนขึ้นมาอีก เนื่องจากรอเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือในที่เกิดเหตุ

จากนั้นไม่นาน รองสารวัตร สอบสวน สภ.เขลางค์นคร เจ้าหน้าที่ ตำรวจสายตรวจ ตำรวจชมพู สภ.เขลางค์นคร พร้อมด้วย กู้ภัยอัมนรินทร์ และรถกู้ชีพกู้ภัยรวม 2 คัน ได้รุดเข้ามาช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลลำปาง

โดยระหว่างช่วยเหลือนั้น ทางคู่กรณีที่เป็นคนขับกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บบ 4900 ลำปาง เป็นหญิงสาวอายุระหว่าง 35-40 ปี สอบถามในเบื้องต้นยังไม่ได้ เพราะได้แต่ร้องไห้คร่ำครวญตลอดเวลา ขอให้เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน เพราะเห็นสภาพของคนเจ็บทั้งสองคนแล้ว รู้สึกตกใจ และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เบื้องต้นทราบว่า มอเตอร์ไซค์และกระบะได้ขับตามกันมาและเมื่อถึงสามแยกดังกล่าว เป็น ช่วงเวลาที่ไฟสัญญาณจราจรสีเหลืองกะพริบ ไม่มีสัญญาณไฟ เขียว เหลือง แดง ตามปกติ จังหวะนั้นมอเตอร์ไซค์ได้ชะลอเพื่อที่จะขับผ่านแยก ปรากฏว่า กระบะได้พุ่งชนท้ายอย่างจังจนร่างหญิงทั้งสองกระเด็นตกลงกับพื้นถนนแน่นิ่ง ส่วนรถมอเตอร์ไซค์ไถลไปไกลกว่า 50 เมตร

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ขณะที่เพื่อนของ หญิงวัยรุ่น ทั้ง 2 คน ขับรถผ่านมาที่เกิดเหตุได้เล่าว่า ก่อนหน้าที่ได้พบปะหญิงสาววัยรุ่นทั้งสองคนในเมืองลำปาง ขณะนั้นได้พุดคุยกันและ วัยรุ่นหญิงสาวทั้ง 2 คน ได้ขอตัวขี่มอเตอร์ไซค์กลับบ้าน ที่บ้านในพื้นที่ อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง และมาประสบเหตุดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ สาวควบกระบะเบรกไม่ทันเสยท้าย จยย.รอสัญญาณไฟ-หญิงวัยรุ่น 2 คนปลิวตกพื้นเจ็บสาหัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook