เด็กหญิง ม.1 น้อยใจย่าดุเรื่องโทรศัพท์มือถือ ดิ่งดาดฟ้า 4 ชั้น หลังคาบ้านทะลุ

เด็กหญิง ม.1 น้อยใจย่าดุเรื่องโทรศัพท์มือถือ ดิ่งดาดฟ้า 4 ชั้น หลังคาบ้านทะลุ

เด็กหญิง ม.1 น้อยใจย่าดุเรื่องโทรศัพท์มือถือ ดิ่งดาดฟ้า 4 ชั้น หลังคาบ้านทะลุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(31 ม.ค.) ที่ จ.สุพรรณบุรี ร.ต.อ.กิตติพันธ์ โปร่งคำ รอง สารวัตรสอบสวน สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งมีนักเรียนกระโดดตึกฆ่าตัวตายที่บ้านใน ต.อู่ทอง อ.อู่ทอง จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภูวดิท คงเพ็ชร ผกก.สภ.อู่ทอง พ.ต.ท.นิธิศ ศรีพรหมคำ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ศราวุธ ศรีประเสริฐ รอง ผกก.(สอบสวน) พ.ต.ท.วิโรจน์ หอมเย็น สว.สส. และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ สูง 4 ชั้น อยู่ในตลาดสดอู่ทอง ที่บริเวณห้องครัวชั้นหลังบ้านชั้นล่างพบกระเบื้องหลังคาแตกเป็นรูโบ๋ เศษกระเบื้องมุงหลังคา ฝ้าเพดาน และข้าวของเครื่องใช้ ในครัวแตกกระจัดกระจายอยู่เต็มพื้นห้อง นอกจากนี้ที่บริเวณพื้นยังพบรอยหยดเลือด ส่วนคนเจ็บเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลอู่ทองไปก่อนหน้าแล้ว เป็นเด็กหญิง อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ม.1

สอบถามย่าคนเจ็บ เล่าว่าบ้านหลังนี้อยู่ด้วยกัน 3 คนประกอบไปด้วย ปู่ ย่า และหลานที่บาดเจ็บ ส่วนบิดามารดา ได้แยกกันอยู่นานแล้ว ก่อนเกิดเหตุย่าของน้องได้พูดคุยกับหลานสาว เรื่องที่ถูกทางโรงเรียนยึดโทรศัพท์มือถือ และเรื่องที่ไม่ค่อยทำการบ้านส่งครู ซึ่งโดยปกติแล้วหลานสาว จะเป็นคนอารมณ์ดี ส่วนสาเหตุอาจจะเกิดจากความน้อยใจที่ถูกย่าว่ากล่าวตำหนิเรื่องที่น้องเล่นโทรศัพท์ ไม่ค่อยสนใจการเรียน จนทำให้หลานเกิดความน้อยใจจึงขึ้นไปบนดาดฟ้า กระโดดตึกหวังฆ่าตัวตายก็เป็นได้

หลังเกิดเหตุ อาจารย์ที่ปรึกษาได้เดินทางมาดูอาการเด็กหญิงพร้อมกับครูที่โรงเรียน กล่าวด้วยว่าในห้องเรียนที่ตนเป็นที่ปรึกษาจะมีอาจารย์ผู้หญิงอีกคนเป็นที่ปรึกษาร่วมกัน โดยแบ่งหน้าที่กันตนจะรับผิดชอบเด็กผู้ชาย ส่วนอาจารย์หญิงก็จะรับผิดชอบในส่วนของนักเรียนหญิง นักเรียนที่บาดเจ็บคนนี้เป็นเด็กที่เข้าร่วมกิจกรรมเด็กจิตอาสา มีความเสียสละ และชอบช่วยเหลือเพื่อนรวมทั้งงานของครูเป็นประจำ ส่วนผลการเรียนนั้นอยู่ในระดับปานกลาง สาเหตุที่เกิดเรื่องนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเกิดจากอะไร แต่หลังจากนี้ทางโรงเรียนกับผู้ปกครองจะเข้าไปฟื้นฟูจิตใจของน้อง โดยจะต้องทำความเข้าใจกันในเรื่องที่ไม่เข้าใจกัน ส่วนอาการตอนนี้ปลอดภัยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook