คลิปที่ 3 รุ่นพี่โหดซ้อม ม.2 หลุดตามคาด เหยื่อโร่แจ้งความ-ลือทั้งหมดมี 6 คลิป

คลิปที่ 3 รุ่นพี่โหดซ้อม ม.2 หลุดตามคาด เหยื่อโร่แจ้งความ-ลือทั้งหมดมี 6 คลิป

คลิปที่ 3 รุ่นพี่โหดซ้อม ม.2 หลุดตามคาด เหยื่อโร่แจ้งความ-ลือทั้งหมดมี 6 คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โซเชียลลำปางวิจารณ์อีก คลิปที่ 3 หลุดเผยแพร่ พฤติกรรมรุ่นพี่โหดรุมทำร้าย ม.2 คาโรงเรียน เหยื่อแจ้งความแล้ว หลอกเข้าห้องเรียนแล้วรุมซ้อม เหตุผลเพียงแค่...รุ่นพี่คาวต๋า

หลังจากที่เกิดกรณีคลิปรุ่นพี่ทำร้ายนักเรียน ม.2 โรงเรียนเดียวกัน กลายเป็นประเด็นเข้าแจ้งความที่ สภ.เกาะคา จ.ลำปาง หลังผู้ปกครองพบว่าลูกชายก็เป็นหนึ่งในเหยื่อของรุ่นพี่ ม.3 กลุ่มนี้ ตามที่มีคลิปเผยออกไปมา 2 คลิป และล่าสุดปรากฏว่ามีคลิปที่ 3 ถูกนำออกมาเผยแพร่อีกครั้ง เผยให้เห็นพฤติกรรมความรุนแรงของรุ่นพี่กลุ่มนี้

เช้าวันนี้ (31 ม.ค.) โลกโซเชียลมีเดียของ จ.ลำปาง ได้มีการเผยแพร่คลิปที่ 3 ที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมความรุนแรงของรุ่นพี่กลุ่มเดิม กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอีกครั้ง โดยคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นภาพภายในห้องเรียนที่มีการยกโต๊ะเก็บเอาไว้เรียบร้อย และปิดประตูห้องเรียนเอาไว้ เชื่อว่าน่าจะเป็นเหตุการณ์ช่วงหลังเลิกเรียน

ภายในคลิปยังพบเห็นกลุ่มนักเรียนยกโทรศัพท์ถ่ายคลิปเอาไว้หลายมุม รุ่นพี่ได้เข้าไปพูดคุยกับรุ่นน้อง 2 คนที่หน้าชั้นเรียน ไม่นานนักก็เกิดเป็นเหตุรุมทำร้ายร่างกายกันชุลมุนภายในห้องเรียน การต่อสู้เกิดขึ้นราวๆ 1 นาที ก่อนที่เหยื่อที่ถูกทำร้ายจะหลุดออกจากเงื้อมมือและรับเปิดประตูออกไปจากห้อง

>> โผล่กร่างอีกคลิป รุ่นพี่รุมสกรัม ม.2 อีกคน โซเชียลระอา...โหดเกินจะเป็นนักเรียน

ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวเป็นคลิปที่ 3 ที่อ้างว่าเป็นพฤติกรรมของรุ่นพี่กลุ่มที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ถูกนำมาเผยแพร่ออกไปอย่างต่อเนื่อง โดยมีข่าวลืออ้างว่า คลิปพฤติกรรมของรุ่นพี่กลุ่มนี้มีทั้งสิ้น 6 คลิป และกำลังทยอยนำออกมาเผยแพร่ต่อไป ซึ่งเป็นตามที่โลกโซเชียลมีเดียคาดการณ์เอาไว้ เชื่อว่าพฤติกรรมของรุ่นพี่กลุ่มนี้น่าจะมีมากกว่าที่คิด

อย่างไรก็ตาม เมื่อคืนนี้ (30 ม.ค.) ผู้ปกครองของเด็กนักเรียนทั้ง 2 คนที่เป็นเหยื่อรุ่นพี่ในคลิปที่ 3 นี้ ได้เข้าแจ้งความกับ สภ.เกาะคา เอาไว้แล้ว น้องต้าร์ (นามสมมติ) เด็กนักเรียน ม.2 ที่ตกเป็นเหยื่อในคลิปนี้เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงพักกิจกรรม รุ่นพี่ ม.3 ที่รู้จักกันได้ชวนไปทำกิจกรรมที่ห้องรุ่นพี่

แต่เมื่อเข้าไปในห้องแล้วก็พบว่ามีรุ่นพี่รออยู่ ก่อนจะปิดประตูห้องเรียน และรุมทำร้ายแบบไม่มีเหตุผล หลังเกิดเหตุตนไม่กล้าบอกใคร กระทั่งเริ่มมีคลิปทยอยออกมาเผยแพร่ออกมา จึงตัดสินใจบอกผู้ปกครองและนำคลิปมามอบเป็นหลักฐานแจ้งความกับตำรวจ

ล่าสุดทางร้อยเวรสอบสวน สภ.เกาะคา ได้แนะนำให้ผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย เพื่อเอาใบรับรองแพทย์มาประกอบสำนวนเพื่อพิจารณาคดีต่อไป แม้จะผ่านมาหลายวันแล้ว สภาพบาดแผลต่างๆ จะเลื่อนหายไป แต่การได้ไปตรวจและมีใบรับรองแพทย์จะเป็นพยานหลักฐานที่จะดำเนินการตามขั้นตอนกฏหมายอย่างรัดกุมได้

ขณะที่ผู้บริหารของโรงเรียนที่เกิดเหตุ ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดเรื่องที่เกิดขึ้นในขณะนี้ เพราะเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน เช่นดียวกับผู้บังคับบัญชาที่ควบคุมโรงเรียนในพื้นที่ ยังต้องรอรับรายงานก่อน ยังไม่สามารถให้รายละเอียดที่เกิดขึ้นได้ ส่วนบรรยากาศโรงเรียนที่เกิดเหตุเช้านี้ยังคงเปิดการเรียรการสอนตามปกติ

หมายเหตุ "คาวต๋า" เป็นภาษาเหนือ มีความหมายในทำนองว่า "ไม่ชอบหน้า"

>> โรงเรียนสั่งทัณฑ์บน 12 รุ่นพี่กระทืบน้อง ม.2 พร้อมจ่ายเยียวยาตามภาพในคลิป
>> เปิดใจ เด็กชายม.2 ถูกรุ่นพี่ 12 คน รุมกระทืบกลางห้องเรียน บังคับกราบเท้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook