"สุนารี ราชสีมา" เผยอายุเข้าสู่วัยทองหมดความรู้สึกทางเพศ โชคดี "วาวเตอร์" สามีเข้าใจ

"สุนารี ราชสีมา" เผยอายุเข้าสู่วัยทองหมดความรู้สึกทางเพศ โชคดี "วาวเตอร์" สามีเข้าใจ

"สุนารี ราชสีมา" เผยอายุเข้าสู่วัยทองหมดความรู้สึกทางเพศ โชคดี "วาวเตอร์" สามีเข้าใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะเจอกันบ่อยตามรายการจนกลายมาเป็นความสนิทนอกจอซี้ปึ้กกันมากๆ สำหรับแก๊งสาวรุ่นใหญ่เสียงดีนำโดย สุนารี ราชสีมา, ฮาย อาภาพร และ ตั๊ก ศิริพร ที่ต้องบอกว่าพวกเธอรวมตัวกันเมื่อไหร่มีแต่เสียงหัวเราะแน่นอน  

ล่าสุด วู้ดดี้ มิลินทจินดา พิธีกรคนเก่งจาก รายการวู้ดดี้เวิลด์  ที่ออกอากาศช่อง Workpoint 23 เวลา 22.15 น. ได้เชิญแก๊งสามสาวรุ่นใหญ่มานั่งพูดคุยแบบกันเอง

โดยบางช่วงบางตอนของการสัมภาษณ์นั้นมีเรื่องราวความรักของทุกคน จากนั้น วู้ดดี้ ได้เริ่มต้นถามชีวิตรักของ ตั๊ก ศิริพร เป็นคนแรก โดยเธอบอกว่าก่อนหน้านี้มีทะเลาะกันบ้างส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องจุกจิกแต่ก็สามารถกลับมาเป็นครอบครัวได้เหมือนเดิมเพราะฝ่าย นุ้ย เชิญยิ้ม สามีเป็นคนง้อทุกครั้ง 

รายการวู้ดดี้เวิลด์ ตั๊ก ศิริพร, ฮาย อาภาพร, สุนารี เล่าถึงชีวิตรัก

ถัดมาเป็นความรักของ ฮาย อาภาพร ที่เธอเล่าไว้ว่าเคยสัญญารักไว้กับผู้ชายคนหนึ่งว่าสิบปีจะแต่งงานกัน แต่สุดท้ายเธอก็ปฏิเสธความรักผู้ชายคนนั้นไป และตอนนี้เธอเหมือนกำลังจะมีความรักครั้งใหม่กับหนุ่มลูกครึ่งที่เธอช่วงนี้ต้องบินไปอเมริกาบ่อยเพราะรักเพรียกหานั่นเอง

และเรื่องราวที่น่าสนใจกับแฟนรายการวู้ดดี้เวิลด์กับชีวิตรักของ สุนารี ในรักต่างวัยห่างกันกว่า 20 ปีกับ วาวเตอร์ สามีชาวเนเธอร์แลนด์ ถึงวันนี้ทั้งคู่ครองรักกันมากว่า 5 ปีแล้ว โดย สุนารี ได้ให้สัมภาษณ์ว่าแรกๆ ชีวิตคู่ของเธอเป็นปกติทุกอย่าง แต่มาวันนี้เธอเริ่มเข้าสู่วัยทองแล้วด้วยวัย 51 ปี 

ซึ่ง สุนารี ได้ให้สัมภาษณ์กับ วู้ดดี้ แบบตรงๆ ว่าเธอไม่มีความรู้สึกทางเพศเลย จนต้องเปิดใจคุยกับสามีอย่างตรงไปตรงมา จนกระทั่ง วาวเตอร์ เริ่มเข้าใจในการเปลี่ยนแปลงได้ทั้งคู่ได้จับมือกันไปปรึกษาหมออย่างจริงจัง 

ทั้งนี้ สุนารี ได้ชมสามีว่าเป็นคนดีมากๆ ไม่เคยคิดจะไปไหนหรือนอกใจเลย  

เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามเต็มๆ ได้เลย  

>>"ตั๊ก ศิริพร" ขุดภาพสมัยเอ๊าะ ประชัน 2 เพื่อนซี้ "สุนารี - อาภาพร" ท้าแข่งลดน้ำหนัก

>>"สุนารี ราชสีมา" รักต่างวัยที่ลงตัว เผยเคล็ดลับมัดใจสามีวัยละอ่อน

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "สุนารี ราชสีมา" เผยอายุเข้าสู่วัยทองหมดความรู้สึกทางเพศ โชคดี "วาวเตอร์" สามีเข้าใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook