หนุ่มใหญ่เลี้ยวมอเตอร์ไซค์ไม่ทันระวัง ตัดหน้ารถกระบะถูกชนดับคาที่

หนุ่มใหญ่เลี้ยวมอเตอร์ไซค์ไม่ทันระวัง ตัดหน้ารถกระบะถูกชนดับคาที่

หนุ่มใหญ่เลี้ยวมอเตอร์ไซค์ไม่ทันระวัง ตัดหน้ารถกระบะถูกชนดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดสลด! หนุ่มใหญ่ซิ่งมอเตอร์ไซค์เลี้ยวไม่ทันระวัง ตัดหน้ากระบะถูกชนดับคาที่ เจ้าหน้าที่เตือนอุทาหรณ์ ขับรถงดใช้ความเร็ว ก่อนเลี้ยวตรวจสอบให้มั่นใจ

วันที่ 29 มกราคม 2562 เมื่อเวลา 16.00 น. ร.ต.อ.ทนงศักดิ์ อุปจันทร์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ ชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนโพนสวรรค์ มุ่งหน้าไปยัง อ.กุสุมาลย์ เขตบ้านหนองสะโน ต.โพนสวรรค์ อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม

จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ชีพ 1669 โรงพยาบาลอำเภอโพนสวรรค์ แพทย์เวร เจ้าหน้าที่กู้ภัยจากหน่วยงานเกี่ยวข้อง ร่วมตรวจสอบชันสูตร โดยในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียน บต7242 กระบี่ อยู่ในสภาพตกถนน ฝั่งมุ่งหน้าไปยัง อ.กุสุมาลย์

สภาพด้านหน้ามีรอยเฉี่ยวชนพังเสียหาย ส่วนคนขับทราบชื่อคือนายวราวุธ อายุ 35 ปี ชาว อ.โพนสวรรค์ คนขับกระบะ ยังยืนอยู่ในที่เกิดเหตุ ท่ามกลางความตกใจ

ใกล้ที่เกิดเหตุ พบสภาพรถจักรยานยนต์คู่กรณี ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ ทะเบียน 1กง1409 นครพนม ในสภาพล้มคว่ำกลางถนน ใกล้กันพบสภาพศพคนขับเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อภายหลังคือนายประสิทธิ์ อายุ 40 ปี ชาวบ้าน หนองสะโน ต.โพนสวรรค์ อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบชันสูตร เก็บหลักฐานประกอบการดำเนินคดี

เบื้องต้นจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ขณะรถยนต์คันดังกล่าวขับมุ่งหน้ามาจากตัว อ.โพนสวรรค์ ถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นจุดทางแยกทางร่วม เลี้ยวเข้าไปบ้านหนองสะโน

แต่มีรถจักรยานยนต์คู่กรณี ได้มาด้วยความเร็วและเลี้ยงตัดหน้าแบบไม่ทันระวัง ทำให้ รถยนต์ที่ขับสวนมาชนเข้าอย่างแรง เป็นเหตุให้คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

อย่างไรก็ตามทางตำรวจจะได้มีการตรวจสอบโดยละเอียดหาสาเหตุดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป พร้อมแจ้งเตือนเป็นอุทาหรณ์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน ขับรถควรใช้ความระมัดระวัง ไม่ประมาท งดใช้ความเร็วบริเวณใกล้ทางร่วมทางแยก และควรระมัดระวังตรวจสอบให้มั่นใจก่อนเลี้ยว เพราะหากพลาดอาจถึงขั้นเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook