โจรใจบาป! งัดตู้เงินบริจาค รพ.รามา หลบหนี

โจรใจบาป! งัดตู้เงินบริจาค รพ.รามา หลบหนี

โจรใจบาป! งัดตู้เงินบริจาค รพ.รามา หลบหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์งัดตู้เงินบริจาครพ.รามาธิบดี ได้ทรัพย์สินไปส่วนหนึ่ง ก่อนหลบหนีขึ้นแท็กซี่

เกิดเหตุคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์ตู้บริจาคภายใน รพ.รามาธิบดี เจ้าหน้าที่รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำ เจ้าหน้าที่ รปภ. รพ.รามาธิบดี ให้การว่า เกิดเหตุคนร้ายเป็นชาย 1 คน ได้ใช้อาวุธปืนและมีด ข่มขู่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ซึ่งปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่อาคารวิจัยและสวัสดิการ ภายใน รพ.รามาธิบดี ก่อนได้งัดตู้รับบริจาคไปได้ส่วนหนึ่ง หลบหนีขึ้นรถแท็กซี่สีเขียวเหลือง ทะเบียน มฉ-4310 กทม. ซึ่งจอดรออยู่หน้าโรงพยาบาล หลบหนีไป

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย รพ.รามาธิบดี ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ กล่าวว่า ขณะที่ตนเองกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่โรงอาหารอาคารวิจัยและสวัสดิการ รพ.รามาธิบดี ตนกำลังไขกุญแจให้กับร้านค้าที่มาส่งของเสร็จแล้วมานั่งประจำจุด ก่อนจะมองเห็นคนร้ายกำลังยกตู้บริจาค ซึ่งเป็นตู้ไม้แบบทึบ ตนจึงรับวิทยุสื่อสารบอกเพื่อน รปภ.ด้วยกัน คนร้ายรู้ตัวได้วิ่งหลบหนีไปโดยคนร้ายมีปืนเป็นอาวุธ วิ่งไปขึ้นรถแท็กซี่ที่ถนนโรคัลโร้ด ริมทางรถไฟ เพื่อน รปภ.อีกคนขับรถจยย.ตามไปจดทะเบียนรถแท็กซี่มาได้ เป็นแท็กซี่สีเขียวเหลือง ทะเบียน มฉ-4310 กทม.

คนร้ายเป็นชายรูปร่างผอม สูงประมาณ 160 ซม. สวมกางเกงยีนส์ เสื้อแจ็คเก็ต ไม่เห็นหน้าชัดเจน คาดว่าจะได้เงินจากตู้บริจาคไปได้บางส่วน โดยคนร้ายได้ใช้อาวุธมีดงัดตู้ แล้วกำเงินไปได้ส่วนหนึ่ง และทิ้งตู้บริจาคไว้ในที่เกิดเหตุ โดยมีหลักฐานเป็นอาวุธมีดของกลางที่ใช้งัดตู้บริจาคตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook