หนุ่มควบกระบะส่ายไปมาพุ่งประสานงาพ่วง 18 ล้อ พังยังเกือบทั้งคัน!

หนุ่มควบกระบะส่ายไปมาพุ่งประสานงาพ่วง 18 ล้อ พังยังเกือบทั้งคัน!

หนุ่มควบกระบะส่ายไปมาพุ่งประสานงาพ่วง 18 ล้อ พังยังเกือบทั้งคัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 28 มกราคม 2562 เวลา 20.00 น. พ.ต.ท.พิเชษฐ์ พุ่มน้อย พนักงานสอบสวนเวรสถานีตำรวจภูธร สภ.ทุ่งฝาย ลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัยลำปาง เดินทางไปตรวจสอบ หลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ กระบะพุ่งชนประสานงากับรถบรรทุกเทรลเลอร์ 18 ล้อพ่วง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสายลำปาง-แจ้ห่ม (ขาล่อง) ใกล้กับบริเวณบ้านแพะหนองแดง ต.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรถบรรทุกเทรลเลอร์ 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 70-1800 พะเยา สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายจอดขวางอยู่กลางถนน หลังพุ่งชนประสานงากับรถกระบะ โตโยต้า ทะเบียน บบ 4976 ลำปาง สภาพรถกระบะพังเสียหายยับเยินเกือบทั้งคัน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นคนขับรถยนต์กระบะ คือนายณรงค์ คำทราย อายุ 40 ปี ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลที่บริเวณศีรษะ และแก้มด้านขวา จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลลำปางทันที

จากการสอบถามคนขับรถคู่กรณีเป็นคนขับรถบรรทุก 18 ล้อพ่วงคือ นายวิฑูรย์ ปันวิชัย อายุ 42 ปี ให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขับรถบรรทุกมาจากจังหวัดเชียงรายกำลังจะเดินทางไปรับสินค้าที่อำเภอแจ้ห่ม จังหวัดลำปาง ช่วงที่ขับรถขาขึ้นอยู่นั้น เป็นจังหวะเดียวกันที่มีรถกระบะคู่กรณีขับส่ายไปส่ายมาวิ่งสวนทางมาแล้วพุ่งมาชนรถบรรทุก 18 ล้อ ของตนเองที่ขับมาบนถนนดังกล่าว และจนมาประสบเหตุชนประสานงากัน จนรถพังเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว และทราบว่าคนขับรถกระบะกำลังขับรถคันดังกล่าว เพื่อเดินทางกลับบ้านและมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว

ซึ่งอย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุแล้ว ทางพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งฝาย ได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook