แชร์ว่อนครูโหดใช้ฟุตเหล็กฟาดเด็กเจ็บระบม สุดทนแฉวีรกรรมไม่ใช่ครั้งแรก

แชร์ว่อนครูโหดใช้ฟุตเหล็กฟาดเด็กเจ็บระบม สุดทนแฉวีรกรรมไม่ใช่ครั้งแรก

แชร์ว่อนครูโหดใช้ฟุตเหล็กฟาดเด็กเจ็บระบม สุดทนแฉวีรกรรมไม่ใช่ครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ปกครองส่งคลิปพฤติกรรมคุณครูโรงเรียนดังที่อ่างทอง ใช้ฟุตเหล็กฟาดทำโทษลูกศิษย์เจ็บระบม หลายคนทนไม่ไหวขอย้ายที่เรียน และครั้งนี้ไม่ใช่วีรกรรมครั้งแรก 

คลิปจากกล้องโทรศัพท์มือถือความยาวประมาณ 5 นาที เป็นภาพที่ญาติของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 และ 4 นำมาแชร์ส่งผ่านสื่อโซเชียลร้องเรียนกับสื่อมวลชน หลังนำคลิปภาพดังกล่าวเข้าไปพูดคุยในกลุ่มรุ่นพี่และผู้ปกครองของนักเรียนแห่งหนึ่งใน จ.อ่างทอง ต่างเห็นว่าเป็นการกระทำที่รุนแรงและเกินกว่าเหตุ

โดยภาพในคลิปเป็นภาพของคุณครูคนหนึ่งกำลังยืนกล่าวว่าเด็กนักเรียนวัยประมาณ 13-15 ปี กรณีทำรถจักรยานของเพื่อนพังเสียหาย ก่อนที่จะขู่ว่าหากไม่นำเงินมาซ่อมแซมก็จะให้ตำรวจดำเนินการ พร้อมทั้งเรียกให้ 2 ใน 3 นักเรียนยืนขึ้นก่อนใช้ไม้บรรทัดฟุตเหล็กยาวประมาณ 1 เมตร ตีเข้าที่ขาอย่างเต็มแรง คนละที ก่อนที่จะตะโกนต่อว่าเด็กนักเรียนอีกคนในเรื่องเดียวกัน

ซึ่งญาติของนักเรียนคนดังกล่าวระบุว่า เป็นเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา บริเวณหน้าห้องเรียน โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดอ่างทอง ต่อหน้าเด็กนักเรียนเป็นจำนวนมาก นอกจากจะมีคลิปภาพเคลื่อนไหวแล้ว ยังมีภาพรอยแผลที่ถูกตีบริเวณขาด้านซ้ายเป็นรอยแดงยาว รวมทั้งบทสนทนาในเฟซบุ๊กของรุ่นพี่ โดยญาติและผู้ปกครองเด็กที่ไม่เห็นด้วยกับการลงโทษ โดยทางญาติบอกว่าทำเกินกว่าเหตุไป และเรียกร้องให้มีการตรวจสอบพฤติกรรมของครูคนดังกล่าว

news17-1ช่วงนาทีที่ครูทำโทษนักเรียนด้วยฟุตเหล็ก เด็กถึงกับทรุดตัวลงเพราะความเจ็บปวด

นอกจากนี้ยังระบุอีกว่า คุณครูท่านนี้เคยก่อเหตุในลักษณะนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว ครั้งแรกใช้ฟุตเหล็กทิ่มตาเด็กจนเกือบบอด ครั้งที่ 2 ใช้กุญแจทุบที่ศีรษะเด็กจนเป็นแผล และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 โดยญาติของเด็กๆ ทั้งหมดได้เดินทางมารับตัวกลับไปอยู่บ้าน ก่อนที่จะส่งภาพนิ่งและวิดีโอให้กับสื่อมวลชนเพื่อขอให้ช่วยตรวจสอบในเรื่องดังกล่าว

ญาติผู้เสียหายรายหนึ่งเปิดเผยทางโทรศัพท์ว่า การลงโทษเด็กเป็นเรื่องปกติแต่การใช้ฟุตเหล็กในการตีน่าจะเป็นการกระทำที่รุนแรงเกินไป ซึ่งหลายครั้งที่เกิดเหตุลักษณะนี้แต่ผู้ปกครองไม่กล้าเอาเรื่อง ทำได้เพียงขอย้ายเด็กไปเรียนที่อื่น

มีรายงานว่าหลังคลิปภาพแพร่กระจายออกไปเป็นวงกว้างและมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ทางคณะครูและคณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนแห่งนี้เตรียมประชุมในเรื่องดังกล่าวเพื่อหาข้อเท็จจริงในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ภายในวันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook