สุดยื้อ! ประตูเหล็กล้มทับป้าวัย 62 ปี เจ้าของรีสอร์ตเสียชีวิต

สุดยื้อ! ประตูเหล็กล้มทับป้าวัย 62 ปี เจ้าของรีสอร์ตเสียชีวิต

สุดยื้อ! ประตูเหล็กล้มทับป้าวัย 62 ปี เจ้าของรีสอร์ตเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุสลดป้าวัย 62 ปี เจ้าของรีสอร์ตที่บุรีรัมย์ ถูกประตูเหล็กแบบเลื่อนได้ล้มทับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่ชาวบ้านจะตามมาช่วย นำส่งโรงพยาบาล แต่สุดท้ายยื้อชีวิตไม่ได้ เสียชีวิตในที่สุด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 ม.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุคนโดนประตูเหล็กล้มทับอาการสาหัส ที่เกิดเหตุเป็นรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ถ.นางรอง-ลำปลายมาศ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ พบประตูเหล็กปิดรั้วขนาดใหญ่ กว้างประมาณ 4 เมตร สูงประมาณ 2 เมตร วางที่พื้น ใกล้กันพบรองเท้า และรอยขูดของเหล็กที่พื้นปูน ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.นางรองแล้ว

จากการสอบถาม เจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่เข้ามาช่วยเหลือปั๊มหัวใจผู้บาดเจ็บระหว่างรอรถพยาบาล เปิดเผยว่า มีพลเมืองดีขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปเรียกตนที่สำนักงาน เพื่อขอความช่วยเหลือแจ้งว่ามีคนโดนประตูเหล็กล้มทับ

เมื่อมาถึงมีชาวบ้านที่มาเลี้ยงวัวควายแถวนั้น ช่วยกันยกประตูเหล็กที่ล้มทับร่างผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อภายหลัง คือ นางวรรณา อายุ 62 ปี ข้าราชการครูเกษียณ ชาวบ้าน ม.1 ถ.นางรอง-ลำปลายมาศ ต.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เป็นเจ้าของรีสอร์ต

เบื้องต้น ไม่มีใครรู้ว่าประตูเหล็กล้มทับนานหรือยัง เพราะขณะนั้นนางวรรณาอยู่บ้านคนเดียว คาดว่ามาเปิดประตูแต่รางเลื่อนประตูไม่แข็งแรง เนื่องจากเป็นเหล็กเส้น 2 หุน ไม่เพียงพอที่จะรับน้ำหนักของประตูเหล็กขนาดใหญ่  และการวางเหล็กเส้นก็ไม่ได้มาตรฐาน สามารถใช้นิ้วยกขึ้นมาจากพื้นได้ เมื่อเลื่อนประตูทำให้ล้อของประตูตกรางเหล็กล้มทับร่างนางวรรณา อาการสาหัส และเสียชีวิตต่อมาที่ รพ.นางรอง

ขณะที่ นางปราณี อายุ 63 ปี พี่สาวนางวรรณา เผยว่า ประตูนี้ปกติไม่เคยเปิดมาหลายเดือนตั้งแต่ฤดูฝนที่ผ่านมาเนื่องจากน้ำท่วม ตนมาช่วยงานน้องสาวที่รีสอร์ต แต่เมื่อวานตนกลับไปบ้านไม่ได้มาช่วย เช้านี้คนในบ้านก็ออกไปข้างนอกหมด น้องสาวอยู่บ้านคนเดียว ก็ไม่รู้ว่าทำไมวันนี้จึงเปิดประตูด้านนี้ เป็นประตูด้านหลังรีสอร์ต ขอให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ให้ทุกคนระวังเรื่องประตูเหล็กบนรางเลื่อนแบบนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook