แป้ง รับ คุณบอย ติงพูดตรง! อุบ ระฟ้า บินถี่

แป้ง รับ คุณบอย ติงพูดตรง! อุบ ระฟ้า บินถี่

แป้ง รับ คุณบอย ติงพูดตรง! อุบ ระฟ้า บินถี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แป้ง รับ คุณบอย ติงพูดตรง อุบ ระฟ้า บินนอกถี่อุปสรรครัก โว ร่วมงานแอน-ภูริ สนิทใจ

แม้สาว แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล จะไม่เคยพูดเต็มปากว่าคบหาดูใจกับหนุ่ม ระฟ้า ลูกชายอากู๋ แกรมมี่ แต่ใครๆ ก็รู้ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่มากกว่าเพื่อนสนิทแน่นอน แต่เอ...ช่วงนี้ได้ข่าวว่าหนุ่มระฟ้าบินไปเมืองนอกบ่อยๆ ความรักที่มีให้กันจะแพ้ระยะทางอีกมั้ยล่ะเนี่ย "แล้วเกี่ยวอะไรกับแป้งล่ะ แป้งก็ถ่ายละคร ไม่ค่อยได้เจอกันค่ะ"

แป้งทำงานเยอะระฟ้าให้กำลังใจยังไงบ้าง

"แค่นี้ดีมั้ย(ยิ้มๆ) เพื่อนๆ ก็ให้กำลังใจค่ะ บอกพักผ่อนเยอะๆ หมายถึงเพื่อนนะ เพราะมีเพื่อนหลายคน"

ระยะทางมีอุปสรรคมั้ย

"เป็นเพื่อนกันไม่มีอะไรที่เป็นอุปสรรคหรือไม่เป็นอุปสรรคค่ะ"

ปากแข็งหรือเปล่า

"ไม่ได้พูดไม่ได้แปลว่าปากแข็งนะ แป้งแค่ไม่อยากพูดแค่นั้นเอง ต้องการความเป็นส่วนตัวบ้าง ที่ผ่านมาเรื่องส่วนตัวค่อนข้างเยอะ งานก็น้อย คนก็จะแบบว่าคนนี้มีแต่ข่าวอย่างนี้อย่างนั้น ตอนนี้มีงานออกมาก็อยากให้ดูที่ละครดังเรื่องอื่นบ้าง ไม่ใช่ทางไม่ดีค่ะ"

มีข่าวฉาวออกมาเรื่อยๆ คุณบอย-ถกลเกียรติ เตือนยังไงบ้าง

"เค้าเตือนจนไม่รู้จะเตือนยังไงแล้ว เค้าก็บอกว่าพูดอะไรไม่จำเป็นต้องพูดหมดก็ได้ บางทีเราพูดตรงเกินไปคนอ่านรับไม่ได้ ตอนนี้เวลาจะพูดอะไรก็ต้องคิดก่อน ไม่ใช่ว่าโพล่งออกไปเลย แป้งก็เป็นคนตรงอยู่แล้ว ถ้าไม่อยากพูดก็พูดเลยว่าไม่อยากพูด คงไม่ได้ปากแข็งหรอกค่ะ"

ล่าสุดต้องร่วมงานทั้งกับแอนและภูริ ในละครเรื่อง ชิงชง ลำบากใจมั้ย"

เรื่องมันหลายปีแล้ว เลิกกันมานานแล้ว ตอนนี้เป็นเพื่อนกันหมดแล้ว สบายใจ สนิทใจ ไม่มีปัญหาอะไร คุยกันไม่มีปัญหาได้ทุกเรื่องค่ะ ค่อนข้างสนิทใจร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่มีอะไรคลางแคลงใจเลย ใครจะจับตามองหรือไม่จับตามอง แต่เราไม่ได้คิดอะไรอยู่แล้วก็ไม่มีผลกระทบอะไรค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook