คาร์ลสรูห์ตกชั้น!ถล่มหญิงชราเละ4-0

คาร์ลสรูห์ตกชั้น!ถล่มหญิงชราเละ4-0

คาร์ลสรูห์ตกชั้น!ถล่มหญิงชราเละ4-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน
คาร์ลสรูห์ 4 - แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 0

 คาร์ลสรูห์ ทีมลุ้นหนีตายท้ายตารางเจอกับแฮร์ธ่า เบอร์ลิน ที่ยังมีมีลุ้นไปแชมเปี้ยนส์ลีกโดยเกมนี้เจ้าบ้านมี มิชาเอล มุตเซล กับ ลาร์ส สตินเดิ้ล คอยทำเกม ส่วนทีมเยือนมี ซิเซโร่ พร้อมลงไปปั้นทำเกมรุกกับแพทริก เอแบร์ต กองหน้าใช้ รัฟฟาเอล ลงเล่นคู่กับ มาร์โค พานเทลิช

 ออกสตาร์ทเกมแค่ 5 นาทีทีมเยือนมีโอกาสทันที ซิเซโร่ ซานโตส แย่งบอลได้จาก เซบาสเตียน ลังคัมป์ ก่อนตัดสินใจยิงจากหน้าเขตโทษแต่บอลไม่ผ่าน มาร์คุส มิลเลอร์ ที่เซฟไว้ได้

 เกมมาถึงนาทีที่ 25 แฮร์ธ่า ได้โอกาสลุ้นนำก่อนบ้างเมื่อ ซิเซโร่ ซานโตส ได้โอกาสส่องไกลเต็มเท้า แต่ว่าบอลติดมือของ มาร์คุส มิลเลอร์ นิดเดียวเท่านั้น

 อย่างไรก็ตามเป็นเจ้าบ้านที่มาได้ประตูออกนำ 1-0 ในนาทีที่ 33 จังหวะที่ สเตฟาโน่ เซลอซซี่ ได้บอลทางขวาเปิดเข้ามาหน้าประตูและเป็น เซบาสเตียน ไฟรส์ ที่วิ่งมายิงไม่เหลือ

 คาร์ลสรูห์ ออกนำเป็น 2-0 นาทีที่ 40 เมื่อ ลาร์ส สตินเดิ้ล เปิดลูกเตะมุมมาหน้าประตูแล้วเป็น ไมค์ ฟร๊านซ์ โหม่งตรงกลางประตูเข้าไป ทำให้จบครึ่งแรก เจ้าบ้านยังนำอยู่สกอร์เดิม

 เกมครึ่งหลัง คาร์ลสรูห์ ยังเล่นดีกว่าเหมือนเดิมก่อนจะมาได้ลูกที่ 3 ในนาทีที่ 62 จากจังหวะที่ สเตฟาโน่ เซลอซซี่ เปิดบอลด้านข้าง โยชัว เคนเนดี้ ยิงด้วยซ้ายไม่เหลือ

 อย่างไรก็ตามนาทีที่ 72 สกอร์ขยับเป็น 4-0 จนได้เมื่อ ลาร์ส สตินเดิ้ล วางลูกเตะมุมเข้ามาอย่างแม่นยำและเป็น โยชัว เคนเนดี้ โหม่งเสียบคาน เป็นประตูที่สองให้กับตัวเอง

 เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรเพิ่มไม่ได้ คาร์ลสรูห์ เอาชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ไปได้ถึง 4-0 แต่ก็ไม่เพียงพอต้องตกชั้นไปเล่นลีกาสองอย่างน่าเสียดาย


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
คาร์ลสรูห์ :
มาร์คุส มิลเลอร์ - สเตฟาโน่ เซลอซซี่, เซบาสเตียน ลังคัมป์, ไมค์ ฟร๊านซ์, คริสเตียน ไอช์เนอร์- มิชาเอล มุทเซิ่ล, ก็อดฟรีด เอดูโอเบ้ - ลาร์ส สตินเดิ้ล,เซบาสเตียน ไฟรส์,อเล็กซานเดอร์ เอียชวิลี่ - โยชัว เคนเนดี้

แฮร์ธ่า : ยาโรสลาฟ ดร็อบนี่ย์ - ลูคัส พิสซ์เซ็ค ,สตีฟ ฟอน เบอร์เก้น,โจซิป ซิมูนิช, มาร์ค สไตน์ - พาทริค เอแบร์ท, โกจ์โค คาซาร์,พาล ดาร์ได, ซิเซโร่ ซานโตส - รัฟฟาเอล,มาร์โก พานเทลิช


สรุปผลฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน ประจำวันเสาร์ที่ 24 พ.ค. 2552
บีเลเฟลด์ เสมอ ฮันโนเวอร์ 2-2
บาเยิร์น มิวนิค ชนะ สตุ๊ตการ์ท 2-1
กลัดบัค เสมอ ดอร์ทมุนด์ 1-1
โคโลญจน์ เสมอ โบคุ่ม 1-1
ค็อตบุส ชนะ เลเวอร์คูเซ่น 3-0
แฟร้งเฟิร์ต แพ้ ฮัมบูร์ก 2-3
คาร์ลสรูห์ ชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 4-0
ชาลเก้ แพ้ โฮฟเฟ่นไฮม์ 2-3
โวล์ฟสบวร์ก ชนะ เบรเมน 5-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook