9 ประสบการณ์พิเศษสุด ฉลองตรุษจีนให้สนุกใจกลางสยาม

9 ประสบการณ์พิเศษสุด ฉลองตรุษจีนให้สนุกใจกลางสยาม

9 ประสบการณ์พิเศษสุด ฉลองตรุษจีนให้สนุกใจกลางสยาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานเดียวที่จะทำให้คุณโชคดี มีสุข กับ OneSiam The Great & Glorious Chinese New Year 2019

ขอต้อนรับปีหมูทองปีนี้ กับความสนุก ความสุข และความโชคดีอันรุ่งโรจน์ของคุณ ด้วยประสบการณ์สุดพิเศษ ที่มาพร้อมความอลังการของทั้งไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้ง และความตื่นตาตื่นใจระดับโลก พร้อมมอบให้คุณได้ที่ OneSiam ในงาน OneSiam The Great & Glorious Chinese New Year 2019 คุณจะได้พบกับ…

1. คอลเล็คชั่นพิเศษจากแบรนด์ดังระดับโลก

ช้อปแบบมีสไตล์ พร้อมเสริมสิริมงคลต้อนรับปีใหม่จีนที่สยามพารากอน กับคอลเล็คชั่นพิเศษจากแบรนด์ดังระดับโลก อย่าง Longchamp (ชั้น 1) ที่ชวน Mr.Bags แฟชั่นบล็อกเกอร์ชาวจีนที่ทรงอิทธิพลระดับโลกมาดีไซน์ลวดลายหมู สัญลักษณ์ของความมั่งคั่งและอุดมสมบูรณ์ ลงบนกระเป๋าหนัง Le Pliage รุ่นไอคอนิก รวมทั้งกระเป๋ารุ่นใหม่ แบบใสและแบบ pouch ใบจิ๋ว ส่วน MCM (ชั้น M) ส่ง Spring/Summer 19 โชว์ความปังของสีแดงสดใส พร้อมปรับสีโลโก้ใหม่จากดำเป็นขาว แนะนำรุ่นคลาสสิค Stark Backpack ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นและสไตล์ที่โดดเด่น หรือใครมองหาไอเดียของขวัญให้คนรัก ต้อง Key Pouch หนังสุดหรู พกพาสะดวก หยิบมาใช้เมื่อไรนึกถึงหน้าคนให้แน่นอน

สาวก Louis Vuitton (ชั้น M) ต้องหลงรักและตัดสินใจไม่ถูกว่าจะช้อปชิ้นไหนดี เมื่อเห็นดีไซน์เจ้าหมูไปปรากฏตัวอยู่บนลักชัวรี่ไอเท็ม ตั้งแต่จิวเวลรี่ ชาร์ม ผ้าพันคอ จนถึงกระปุกออมสิน Burberry (ชั้น M) หยิบไอเท็มสุดคลาสสิคมาจับคู่กับสีแดงอันเป็นมงคล ทั้งเสื้อผ้าลำลองอย่างฮู้ดดี้ ทีเชิ้ต และกางเกงจ็อกเกอร์ รวมถึงผ้าพันคอ เทรนช์โค้ช หรือแจ็คเก็ตลาย Nova Check ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์...เป็นคอลเล็คชั่นที่ทั้งสวยและโชคดี ให้คุณได้เลือกช้อปความหรูหราสุดพิเศษนี้ เพื่อตัวเองหรือคนรัก

2. มหกรรมเชิดสิงโตและมังกรที่มีความยาวถึง 50 เมตร

ไฮไลท์ความตื่นตาตื่นใจที่พลาดไม่ได้แน่นอน ในวันที่ 1-5 กุมภาพันธ์ 2562 สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ เปิดตัวทัพสิงโตที่ทั้งสง่างาม ดุดัน มาแผ่ความตื่นเต้นให้คุณ พร้อมส่งพลังและความกล้าหาญ (ในฐานะบุตรแห่งมังกรตามความเชื่อของชาวจีน) ให้กับทุกคนที่มา OneSiam กับงาน Siam Paragon Chinese New Year 2019 The Great and Glorious Celebration  เพื่อชมโชว์เชิดสิงโต 63 ตัว มาใน 10 สีมงคล 5 ธาตุ มาเชิดสิงโตบนเสาดอกเหมย พร้อมยกระดับสู่ความล้ำกับพญามังกร LED งดงามและยิ่งใหญ่ด้วยความยาว 50 เมตร ที่จะเร้าใจทุกคนอย่างเพลิดเพลิน ด้วยลีลาการเชิดอย่างแข็งแกร่งและพร้อมเพรียงจากคณะนักแสดงสิงโตลูกท้าวมหาพรหมกว่า 300 ชีวิต การันตีอันดับ 1 ในประเทศไทยด้วยรางวัลจากการแข่งขันในประเทศและสร้างชื่อเสียงที่ต่างประเทศอย่างจีนและสิงคโปร์มาแล้ว เป็นการแสดงทั้งสิงโตและมังกร เพิ่มความเป็นสิริมงคล เรียกโชคลาภ ความอุดมสมบูรณ์มาให้ตามความเชื่อของชาวจีน รวมทั้งโชว์กายกรรมส่งตรงจากประเทศจีน กับ Double Climbing จากคณะจีหนิง เมืองชานตง ที่ได้รับรางวัลการแข่งขันกายกรรมแห่งชาติที่ประเทศจีน ณ ลานพาร์ค พารากอน ชั้น M สยามพารากอน เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

พิเศษสุด! วันเปิดงาน 1 กุมภาพันธ์ พบ เวียร์-ศุกลวัฒน์ และเบลล่า-ราณี กับการแสดงโชว์เฉลิมฉลองตรุษจีนถ่ายทอดตำนานด้ายแดงแห่งความรักจากประเทศจีน ผ่านการผจญภัยสู่ดินแดนอันสมบูรณ์โชคลาภบารม

3. เมนูฉลองตรุษจีนกับร้านอาหารพรีเมี่ยม


ชวนครอบครัว เพื่อน และคนรักมาเริ่มต้นปีใหม่จีน ด้วยประสบการณ์ความอิ่มอร่อยพร้อมเปิดรับความโชคดี กับเมนูจานเด็ดที่ปรุงจากวัตถุดิบที่เป็นมงคลตามธรรมเนียมจีน อย่างเช่น ปลา หมายถึงความอุดมสมบูรณ์ เป็ด แสดงถึงความสามารถรอบด้าน หมู ตัวแทนของความอยู่ดีกินดี ไก่ คือความเจริญก้าวหน้าในการงาน หมี่ซั่วหรือบะหมี่เส้นยาว แสดงถึงอายุยืนยาว รวมทั้งขนมหวาน-ของกินเล่นอย่างซาลาเปา เป็นการห่อโชค ขนมไข่ หมายถึงความเจริญเติบโต หรือผลไม้ ส้มสีทองสำหรับความเป็นสิริมงคล กล้วยและทับทิมแสดงถึงการมีลูกหลานมากมาย และสับปะรดเรียกความโชคดี...OneSiam มีลิสต์ร้านอาหาร เครื่องดื่ม และขนมหวานมากมายไว้ให้ทุกคนมาอิ่มอร่อยรับเทศกาลตรุษจีนได้ทุกวัน ทั้งจีน ไทย ญี่ปุ่น และตะวันตก ระดับเวิลด์คลาส       

4. สร้างแรงบันดาลใจกับโลกใต้ทะเลแสนสงบ

เพื่อให้ชีวิตคุณมีความสุขที่บาลานซ์กับชีวิต ความสงบในโลกใต้ทะเลที่ Sea Life Bangkok Ocean World (ชั้น B1 สยามพารากอน) รอคุณอยู่ ชวนทุกคนในครอบครัวมาหาเวลาผ่อนคลายที่ยิ้มรับตรุษจีนกันได้ เป็นความทรงจำสุดพิเศษแบบครบรสสำหรับครอบครัว ทั้งตื่นตาตื่นใจไปกับ Ocean Tunnel อุโมงค์ใต้น้ำยาวที่สุดในเมืองไทย สำรวจความมหัศจรรย์ของท้องทะเลรอบทิศทางเหมือนเป็นส่วนหนึ่งกับสิ่งมีชีวิตใต้ทะเล แล้วน่ารักน่าชังไปกับ Penguin Ice Adventure ฝูงนกเพนกวินเจนตูในบรรยากาศเหมือนอยู่ที่ขั้วโลกใต้ พร้อมผจญภัยไปกับ Shark Walk เดินบนแผ่นอะคริลิกใสชมฉลาม 5 สายพันธุ์แหวกว่ายอยู่ด้านล่าง หรือนั่งเรือท้องกระจกชมปลาฉลาม กระเบน และปลาอีกหลากหลายสายพันธุ์แบบใกล้ชิด ส่วนใครอยากได้ฟีลแบบนิ่งๆ แค่ใช้เวลานานขึ้นอีกนิดมองเข้าไปในทุกชีวิตที่อยู่ในอะควาเรียมยักษ์ใจกลางเมืองแห่งนี้ดู ก็จะพบความสงบงามบนความเรียบง่ายของชีวิต

5. เด็กๆ สนุกกับอาชีพในฝัน เพื่อความรุ่งโรจน์ในอนาคต

ลองสลับจากการให้อั่งเปาเงินสด มาเป็นอั่งเปาประสบการณ์ edutainment เพื่อสร้างพื้นฐานความมั่นคงให้กับอนาคตของเด็กๆ ที่ KidZania Bangkok (ชั้น 5 สยามพารากอน) เมืองจำลองที่เปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้สวมบทบาทอาชีพในฝันที่มีให้เลือกกว่า 80 อาชีพ พร้อมเรียนรู้ทักษะต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ในการใช้ชีวิต อย่างการเคารพตนเองและผู้อื่น การพึ่งพาตัวเอง การทำงานและอยู่ร่วมกันในสังคม และการรู้คุณค่าของเงิน (เพราะทำงานที่เมืองนี้ได้เงินเดือนไว้ใช้จ่ายด้วยนะ) ในบรรยากาศแห่งการเรียนรู้ที่สนุกสนานและปลอดภัย โดยผู้ปกครองสามารถนั่งรอที่ห้องรับรอง หรือเดินตามดูเด็กๆ ใช้ชีวิตในโลกเสมือนจริงใบนี้ก็ได้ - - แล้วตรุษจีนปีนี้ ลูกหลานของคุณจะได้ทั้งความสนุกและความรู้ที่จะนำไปปรับใช้ต่อได้แน่นอน   

6. เซลฟี่รับตรุษจีนกับกลุ่มเพื่อน

มาสนุกและหัวเราะดังๆ ประเดิมความปังรับปีใหม่จีนกันเถอะ ถ้าจะให้ดีชวนเพื่อนสนิทแล้วชาร์จแบตมือถือให้พร้อมเพื่อมาเซลฟี่ หรือแคนดิดถ่ายภาพเพื่อนรัวๆ ที่ Madame Tussauds (ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่) พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งระดับโลกใจกลางเมือง ความพิเศษไม่เหมือนที่ไหนก็คือ หุ่นทุกตัวในนี้คุณสามารถมีอินเตอร์แอ็กกับพวกเขาและเธอได้ในระยะประชิด! นั่นละที่ทำให้การเซลฟี่สนุกยิ่งๆ ขึ้น - - กรี๊ดพี่เคน ธีรเดช งานนี้ต้องขอคล้องแขนหน่อย ยกย่องหญิงเก่งสุดแกร่งคุณป้าโอปราห์ วินฟรีย์ ขอเซลฟี่สร้างแรงบันดาลใจให้ฮึกเหิม สายนักร้องตัวแม่-ดีว่า ฟินสุดเมื่อมาหยุดตรงหน้ามาดอนน่า, คริสตินา อากีเลรา, บียอนเซ่ และราชาเพลงป็อป ไมเคิล แจ็กสัน ยังมีเซเลบริตี้และคนดังอีกมากมายในแวดวงกีฬา การเมือง ศาสนา นักเขียน หรือศิลปิน รอให้คุณไป meet and greet แล้วเซลฟี่โมเม้นต์นาทีหยุดโลกกับบุคคลของโลกได้อย่างจุใจ   

7.ฉลองตรุษจีนแบบคนแฟชั่น

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ชวนทุกคนมาโพสสนุกกับกิจกรรมถ่ายภาพคอสตูมจีนแบบร่วมสมัย กับฉากหลังสุดสวยอินสไปร์จากเทศกาลตรุษจีนที่ได้ไทยดีไซเนอร์ชื่อดัง Painkiller และ Wonder Anatomie มาออกแบบให้สยามเซ็นเตอร์โดยเฉพาะ พร้อมรับภาพถ่ายสีจากเครื่องปริ๊นต์ Canon เก็บไว้เป็นความประทับใจแบบชิคๆ เพียงแสดงใบเสร็จมูลค่า 1,500 บาทขึ้นไปจากร้านค้าในสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่  มาลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 1-5 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 16.00-20.00 น. ที่ Atrium 1 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์

8. เติมความหวานชื่นรื่นรมย์ด้วยขนมคำโปรด

ขนมหวานมีความมหัศจรรย์ซ่อนอยู่ สังเกตดูสิว่ากินเมื่อไรก็แฮปปี้เมื่อนั้น ยิ่งมากินกับคนรักในช่วงเทศกาลสำคัญด้วยแล้ว ความแฮปปี้จะทวีคูณ ตรุษจีนปีนี้ ชวนครอบครัวและคนรักมาดื่มด่ำเมนูขนมหวานหลากหลายสไตล์ ขอเน้นแบบจานอลัง หรือสีสันสดใสรับปีใหม่จีน ต้องนี่เลย ร้านปังชา (ชั้น G สยามพารากอน) กับเมนูปังชารสชาไทยหวานพอดี หอมชาที่เป็นเอกลักษณ์ ตักพร้อมกับขนมปังชุ่มชาไทยสุดสดชื่นและที่พลาดไม่ได้ก็คือมุกสาหร่ายญี่ปุ่นที่โรยมาให้เคี้ยวกรุบๆ ไม่เหมือนใคร หรือ Khao Dessert Café (ชั้น G สยามพารากอน) ขนมไทยทำสดใหม่ทุกวัน จัดเป็นเซ็ตพร้อมรับประทานใส่กล่องแปดเหลี่ยมสีทอง เหมาะซื้อส่งมอบความสุขให้ญาติผู้ใหญ่ในเทศกาลตรุษจีน มาการองสีหวานสดใส รสชาติระดับโลกที่ Ladurée (ชั้น M สยามพารากอน) เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ หยิบกินพร้อมบอกตัวเองว่าปีนี้ชีวิตต้องหวานละมุนและสดใส และ Bake Cheese Tart (ชั้น M สยามเซ็นเตอร์) สีเหลืองทองของชีสทาร์ตกรุบกรอบรสเข้มข้น ชวนให้นึกถึงแสงทองของความรุ่งโรจน์ที่มาพร้อมปีใหม่จีน พิเศษสุด! The Mandarin Oriental Shop (ชั้น G สยามพารากอน) ส่ง Chinese New Year Hamper Set ขนมสุด cute ที่จะนำความโชคดี ความรุ่งโรจน์ และสุขภาพดีต้อนรับตรุษจีน สำหรับมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้คนรัก เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 25 ม.ค. – 8 ก.พ. 62 

9. โปรโมชั่นช้อปรับทรัพย์ ต้อนรับปีหมู

ตรุษจีนปีนี้ สมาชิก VIZ Card, Platinum M Card, บัตรเครดิตกสิกรไทย และสมาชิก True มาช้อปรับทรัพย์กันที่สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ กับงาน OneSiam The Great & Glorious Chinese New Year 2019 ระหว่างวันที่ 31 มกราคม – 17 กุมภาพันธ์นี้ เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข รับไปเลยบัตรของขวัญ Siam Gift Card สูงสุด 8,000 บาท ไปช้อปรับความเฮงต่อ พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย 

  • วันที่ 3-5 ก.พ. ช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป รับบัตรรับประทานอาหารที่ร้านบุญตงกี่ มูลค่า 500 บาท ที่ชั้น 4 สยามพารากอน  
  • เฉพาะสมาชิก VIZ Card ที่มียอดซื้อสะสมสูงสุด 50 ท่านแรกตลอดแคมเปญ รับฟรีคะแนนโบนัสพิเศษ รวมสูงสุด 2,000,000 คะแนน
  • เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทย รับส่วนลดและสิทธิพิเศษสูงสุด 50%
  • สิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เช่น รับบัตรกำนัล/เครดิตเงินคืนสูงสุด 20%  

ฉลองเทศกาลตรุษจีนให้มีโมเม้นต์สุดตื่นตาตื่นใจ พร้อมเปิดรับแรงบันดาลใจ และค้นพบความแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ที่ OneSiam…เดสติเนชั่นแห่งประสบการณ์สุดพิเศษระดับโลก     

(Advertorial)

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ 9 ประสบการณ์พิเศษสุด ฉลองตรุษจีนให้สนุกใจกลางสยาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook