พี่เมียปืนโหดยอมมอบตัว สารภาพจ่อยิงน้องเขย ด้วยปมเผาขยะข้างบ้าน

พี่เมียปืนโหดยอมมอบตัว สารภาพจ่อยิงน้องเขย ด้วยปมเผาขยะข้างบ้าน

พี่เมียปืนโหดยอมมอบตัว สารภาพจ่อยิงน้องเขย ด้วยปมเผาขยะข้างบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินเข้ามอบตัวในที่สุด พี่เมียสุดโหดจ่อยิงน้องเขย นัดเดียวตายคาที่ ปมเผาขยะใกล้บ้าน ห้ามแล้วไม่ฟัง สารภาพหมดเปลือก พบมีความขัดแย้งสะสมกันมายาวนาน

(25 ม.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พล.ต.ต.นุกูล ไกรทอง ผบก.ภ.จว.ตรัง พ.ต.ท.เจษฎา แสงมณี สวญ. พ.ต.ท.จำรูญ เอียดสีทอง สว.(สอบสวน) พ.ต.ท.ปรีชา รามพูน สวป.ฯ พ.ต.ท.วิเชียร โสบุญ สว.สส.ฯ ร่วมกันรับมอบตัว นายจีรวัฒน์ อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดตรัง ใช้อาวุธปืนยิง นายพเยาว์ อายุ 50 ปี เสียชีวิต เป็นอาวุธปืนลูกซองยาว คดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา ใน ต.โพรงเจระเข้ อ.ย่านตาว จ.ตรัง

สำหรับสาเหตุความขัดแย้งที่เกิดขึ้น เนื่องจาก นายพเยาว์ ที่มีศักดิ์เป็นน้องเขย ได้ทำการเผาขยะที่ข้างบ้านของนายจีรวัฒน์ ซึ่งมีศักดิ์เป็นพี่เมีย เมื่อนายจิรวัฒน์เห็นก็ห้ามปรามว่าอย่าเผา เพราะเกรงว่าไฟจะลุกลามมาไหม้บ้านได้ แม้จะห้ามปราม อยู่หลายครั้ง แต่นายพเยาว์ก็ไม่ฟัง ทำให้มีปากเสียงกัน

หลังจากนั้น นายจีรวัฒน์ที่โกรธจัด จึงเข้าไปหยิบอาวุธปืนยาวจากในบ้าน ก่อนจะยิงใส่น้องเขย จำนวน 1 นัด ทำให้เสียชีวิตทันที ก่อนที่จะหลบหนี และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านในควน ออกหมายจับและผู้ต้องหาขอมอบตัวในที่สุด โดยหลังมอบตัว ผู้ต้องหานำเจ้าหน้าที่ตำรวจไปชี้จุดที่เกิดเหตุประกอบคำรับสารภาพอย่างละเอียด ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำผู้ต้องหาไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พ.ต.ท.เจษฎา แสงมณี สวญ.เปิดเผยว่า นายจีรวัฒน์ เป็นสามีของพี่สาวของนายพเยาว์ สาเหตุเกิดขึ้นปัญหาเรื่องการเผาขยะใกล้ตัวบ้าน ทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง และชักอาวุธปืนออกมายิงใส่ในที่สุด อีกทั้งยังพบว่าก่อนที่จะเกิดเหตุดังกล่าว ทั้งคู่ก็เคยมีเรื่องขัดแย้งสะสมกันมานาน

เนื่องจากผู้เสียชีวิตติดการพนันอย่างหนัก ไม่ดูแลภรรยาหรือลูกๆ ทั้ง 2 คน ไม่ทำงานใดๆ มัวแต่เล่นการพนัน ทำให้ภรรยาของนายพเยาว์ได้เลิกราไป ก่อนจะที่ล่าสุดทั้งคู่จะกลับมาอยู่กินกันอีก แต่ นายจิรวัฒน์ ในฐานพี่เมีย รู้สึกไม่ชอบน้องเขยคนนี้ เพราะทำตัวแหลกเหลว ทำให้ทั้งคู่เป็นไม้เบื่อไม้เมากันเป็นทุนเดิม จนนำมาสู่ความขัดแย้งในครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook