รวบคาด่านตรวจ 2 หนุ่มขับกระบะรับจ้างขนยา แลกกับค่าแรงเป็นยาบ้า 200 เม็ด

รวบคาด่านตรวจ 2 หนุ่มขับกระบะรับจ้างขนยา แลกกับค่าแรงเป็นยาบ้า 200 เม็ด

รวบคาด่านตรวจ 2 หนุ่มขับกระบะรับจ้างขนยา แลกกับค่าแรงเป็นยาบ้า 200 เม็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(25 ม.ค. 62)  ที่ด่านตรวจหนองสองห้อง ถนนมิตรภาพ อ.เมืองหนองคาย พ.ต.ท.ธรนินทร์ ศรีทอง รองผกก.(ป.) พร้อมเจ้าหน้าที่ทหารกองกำลังรักษาความสงบประจำจังหวัดหนองคาย, อส. , ตชด, ตำรวจประจำด่านตรวจหนองสองห้อง

ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายเกศฎาพงษ์ อายุ 28 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.วังทอง อ.นาวัง จ.หนองบัวลำภู และ นายเอกลักษณ์ ภูมี อายุ 28 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.วังทอง อ.นาวัง จ.หนองบัวลำภู พร้อมยาบ้าจำนวน 1,920 เม็ด และรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ เชฟโรเลต 4 ประตู สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน 5 กย 6762 กรุงเทพมหานคร

โดยการจับกุมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจหนองสองห้อง ได้รับแจ้งจากสายลับว่า จะมีการลักลอบขนยาเสพติดผ่านด่านฯขาออกจากเมืองหนองคาย ไปจังหวัดอุดรฯ จึงได้ตั้งจุดตรวจจุดสกัดตั้งแต่เช้ามืด

จนกระทั่งเวลาประมาณ 07.30 น. ได้มีรถยนต์ที่ตรงกับที่ได้รับแจ้ง จึงได้เรียกตรวจ จากการตรวจค้นพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่บริเวณช่องเก็บของหน้ารถด้านผู้โดยสาร จึงได้ควบคุมตัว นายเกศฎาพงษ์ ซึ่งเป็นคนขับ และนายเอกลักษณ์ ที่นั่งมาด้วยกันไว้

จากการสอบถามเบื้องต้น นายเกศฎาพงษ์ และนายเอกลักษณ์ บอกว่า พวกตนติดยาบ้า จึงได้รับจ้างนายบอย อายุประมาณ 20 ปี อยู่ในตำบลเดียวกัน จะได้ค่าจ้างเป็นยาบ้าจำนวน 1 ถุง (200 เม็ด) เป็นค่าจ้าง ซึ่งจะแบ่งกันคนละครึ่ง โดยนายบอยได้เป็นคนประสานกับผู้ที่จะนำยาบ้ามาส่งให้กับตน และให้ตนไปรับที่จุดนัดหมาย

จึงได้เดินทางโดยรถยนต์ของ นายเอกลักษณ์ มารับยาบ้าจากชายไม่ทราบชื่อ ที่บ้านหัวหาด ต.บ้านเดื่อ อ.เมือง จ.หนองคาย และได้เสพยาบ้าคนละ 1 เม็ด และกำลังจะเดินทางกลับเพื่อนำยาบ้าไปส่งให้กับ นายบอย แต่มาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้เสียก่อน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งผู้ต้องหา พร้อมของกลางให้กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ รวบคาด่านตรวจ 2 หนุ่มขับกระบะรับจ้างขนยา แลกกับค่าแรงเป็นยาบ้า 200 เม็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook