ลิงกัดเด็กทารกแผลเหวอะ ที่แท้เป็นลิงเลี้ยงที่หลุดหนีไป เมื่อ 7 ปีก่อน

ลิงกัดเด็กทารกแผลเหวอะ ที่แท้เป็นลิงเลี้ยงที่หลุดหนีไป เมื่อ 7 ปีก่อน

ลิงกัดเด็กทารกแผลเหวอะ ที่แท้เป็นลิงเลี้ยงที่หลุดหนีไป เมื่อ 7 ปีก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของลิงตัที่กัดเด็ก 2 เดือนเป็นแผลเหวอะ ออกมายอมรับว่าเป็นลิงที่เคยเลี้ยงเอาไว้ แต่หลุดหายไปกว่า 7 ปีแล้ว พร้อมขอโทษชาวบ้าน วอนหน่วยงานจับตาย เพราะสร้างความเดือดร้อนกันไปทั่ว

จากกรณีที่ เด็กชายวัย 2 เดือน 25 วัน น้องอาร์ม (นามสมมติ) ถูกลิงแสม บุกเข้าไปในบ้านแล้วกัดเข้าที่ศีรษะเป็นแผลขนาดใหญ่ ยาวประมาณ 8 เซนติเมตร เป็นแผลลึกถึงกะโหลกศีรษะ ขณะที่พ่อแม่เด็ก เรียกร้องให้ทางเจ้าของออกมารับผิดชอบและเร่งจับลิงตัวดังกล่าว เนื่องจากเป็นลิงที่ดุร้าย

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบยังบริเวณที่เกิดเหตุ พบเป็นชุมชนมีบ้านเรือนจำนวนมาก ส่วนใหญ่เป็นบ้านเดี่ยว ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวอ่าวนาง โดยได้พบ นางฟ้าติม๊ะ อายุ 64 ปี ได้ยอมรับว่า ลิงตัวดังกล่าวเคยเป็นลิงที่เคยเลี้ยงเอาไว้จริง โดยเล่าว่า ลิงตัวนี้เมื่อ 7 ปีก่อน ลูกชายได้มาตัวเล็กเป็นลูกลิง ก็นำมาเลี้ยงผูกไว้ที่ต้นมะม่วงได้ประมาณ 1 เดือน

>> ลิงบุกกัดเด็กน้อยวัย 2 ขวบถึงในบ้าน แผลเหวอะลึกถึงกะโหลก!

แต่หลังจากนั้นเชือกขาดก็ไม่สามารถจับได้อีกเลย ตนก็ไม่รู้จะทำอย่างไรดี ไม่ได้ให้อะไรมันกินอีกตั้งแต่หลุดไป แต่ลิงก็ไม่ไปไหน จะคอยหากินอยู่ในบริเวณนี้ ที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ของหมู่บ้าน ได้นำกรงมาดักจับแต่ก็จับไม่ได้ และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น หลังเกิดเหตุตนก็ได้ไปหาพ่อแม่เด็กแล้ว แต่ไม่เจอ เจอแต่คนข้างบ้าน

ทั้งนี้ ตนก็อยากจะขอโทษ แต่หากจะให้ตนจ่ายเงินให้นั้นคงทำไม่ได้ เพราะไม่รู้จะหาเงินจากไหน ครอบครัวลำบาก ต้องเลี้ยงสามีอายุมากพิการขาขาด และยังหลานอีก 2 คนด้วย

นางฟ้าติม๊ะ กล่าวอีกว่า ถึงตอนนี้อยากให้เจ้าหน้าที่มาจับ หรือจะยิงให้ตาย ก็สุดแล้วแต่จะดำเนินการ เนื่องจากลิงตัวนี้ได้สร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านในละแวกนี้อย่างมาก

ขณะที่ชาวบ้านใกล้เคียง เปิดเผยว่า ลิงตัวดังกล่าวมีนิสัยดุร้ายและรู้ทันคน หากจะจับไม่สามารถจับได้ เพราะจะรู้และหนีไปทันที โดยที่ผ่านมาเข้าไปในบ้านหลายหลังรื้อข้าวของเสียหาย ขณะที่บ้านบางหลังเลี้ยงลูกแมวหรือไก่ เจ้าลิงตัวนี้ก็จะจับฉีกกิน จึงอยากให้ผู้เกี่ยวข้องเข้ามาจับไปปล่อยที่อื่นให้พ้นย่านชุมชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook