หนุ่มเดือดจัด คว้ามีดแทงเพื่อนร่วมห้องดับ ทะเลาะเปิดเพลงเสียงดัง

หนุ่มเดือดจัด คว้ามีดแทงเพื่อนร่วมห้องดับ ทะเลาะเปิดเพลงเสียงดัง

หนุ่มเดือดจัด คว้ามีดแทงเพื่อนร่วมห้องดับ ทะเลาะเปิดเพลงเสียงดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อนฆ่าเพื่อน...หนุ่มจีนทะเลาะกับเพื่อนร่วมห้อง เปิดเพลงเสียงดัง เดือดจัดคว้ามีดแทงเสียชีวิต

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อคืนวันที่ 12 ม.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองจงซาน มณฑลกวางตุ้ง ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บภายในหอพักแห่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ก่อนจะทำการจับกุมตัวชายคนหนึ่งทราบแซ่เฉิน อายุ 31 ปี ต้องสงสัยเป็นผู้ก่อเหตุ ขณะที่ผู้บาดเจ็บเป็นชายทราบแซ่หลี อายุ 29 ปี มีอาการสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน แต่เคราะห์ร้ายเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ตามรายงานระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเวลาประมาณ 00.35 น. ตามเวลาท้องถิ่น จากการตรวจสอบพบว่า นายเฉิน ผู้ต้องสงสัย มีปากเสียงโต้เถียงกับนายหลี ผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นเพื่อนร่วมห้อง ในเรื่องระดับความดังของเสียงเพลงที่เปิด โดยระหว่างนั้นนายเฉินเกิดโมโหเดือดดาลจนคว้าเอามีดจ้วงแทงนายหลีจนเสียชีวิตดังกล่าว

ชายจีนใช้มีดแทงรูมเมทเสียชีวิต ขณะทะเลาะกันเรื่องเปิดเพลงเสียงดัง

ทั้งนี้ ปัจจุบันนายเฉินถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้ และเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวนพิจารณาดำเนินคดีต่อไป ด้านชาวเน็ตจำนวนมากต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์และพูดถึงเรื่องนี้กันอย่างกว้างขวาง บางส่วนรู้สึกว่าสาเหตุที่ทำให้เพื่อนฆ่าเพื่อนในครั้งนี้เป็นเรื่องที่เล็กน้อยมาก

ชาวเน็ตบางคนบอกว่าทำยังไงถึงจะเนียนๆ ให้รูมเมทเห็นข่าวนี้แบบไม่ได้ตั้งใจ บางคนก็ว่ารูมเมทฉันควรจะขอบคุณฉันนะที่ไม่ฆ่ามันตั้งแต่ตอนมัธยมต้นเพราะเรื่องแบบนี้ บ้างก็บอกว่าเราแค่ใส่หูฟังก็จะไม่เป็นการรบกวนคนอื่นแล้ว ขณะที่บางคนก็บอกอีกว่าเหมือนตอนรูมเมทตั้งนาฬิกาปลุก ทุกคนตื่นหมด ยกเว้นเจ้าตัว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้กล่าวเตือนด้วยว่า ในกรณีที่มีข้อพิพาท จำเป็นต้องมีสติและแก้ปัญหาด้วยวิธีการที่เหมาะสม อย่าให้เรื่องขัดแย้งเล็กน้อยทำให้เกิดผลสุดท้ายที่ไม่สามารถแก้ไขกอบกู้คืนกลับมาได้ หุนหันพลันแล่นชั่วขณะอาจเป็นการให้ทุกข์แก่ท่านทุกข์นั้นถึงตัว

มีดที่ใช้ในการก่อเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook