หนุ่ม 24 ขี่จักรยานยนต์คู่ชีพพุ่งชนรถบรรทุก 6 ล้อ ขาขาดหวิดดับสยอง!

หนุ่ม 24 ขี่จักรยานยนต์คู่ชีพพุ่งชนรถบรรทุก 6 ล้อ ขาขาดหวิดดับสยอง!

หนุ่ม 24 ขี่จักรยานยนต์คู่ชีพพุ่งชนรถบรรทุก 6 ล้อ ขาขาดหวิดดับสยอง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ เลี้ยวเข้าบริษัทไม่ทันระวัง ชายหนุ่มวัย 24 ปี ควบรถจักรยานยนต์คู่ชีพมาด้วยความเร็วไม่ทันระวังพุ่งชนรถบรรทุก 6 ล้ออย่างจัง บาดเจ็บสาหัสขาขาดหวิดดับสยอง ปากทางเข้าบ้านหนองกา ต.โพนทอง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ

อุบัติเหตุรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.15 น. วันที่ 17 มกราคม 2562 ร.ต.ท.หญิง สุพิชชา ทุนตา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกันบนถนนสายนิเวศรัตน์ บริเวณทางเข้าหมู่บ้านหนองหญ้ารัง หมู่ 4 ต.โพนทอง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาขวาขาดในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งได้เร่งนำกำลังเจ้าหน้าที่รุดออกไปสอบสวนยังที่เกิดเหตุพร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีครีม ทะเบียน 80-8073 ชัยภูมิ จอดอยู่กลางถนน สภาพด้านประตูรถยนต์ด้านซ้ายมีเฉี่ยวชน เลือดติดเต็มที่บริเวณประตูหน้าซ้าย และห้างออกไปบริเวณข้างทางพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีน้ำเงินดำ ทะเบียน กวม-519 ชัยภูมิ มีสภาพเหมือนขับชน ด้านล้อหน้าเสียหายพังยับเยิน ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บภายหลังชื่อนายณัฐพล โพธิ์จงรัก อายุ 24 ปี เบื้องต้นพบว่านายณัฐพล คนขับขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาขวามีสภาพขาดตั้งแต่เหนือหัวเข่าขึ้นไปได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียเลือดมาก หน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมสถานชัยภูมิ เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาล ให้การช่วยเหลือห้ามเลือดก่อนนำร่างนายณัฐพลส่งโรงพยาบาลชัยภูมิเป็นการด่วน

จากการสอบถามไปยัง นายมนตรี ปุยชัยภูมิ อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ให้การว่าตนพึ่งไปส่งวัสดุก่อสร้าง ก่อนที่จะนำรถกลับเข้าที่ทำงาน ขณะที่ตนกำลังเลี้ยวซ้ายเข้าบริเวณหน้าโรงงานซึ่งเป็นบริษัทวัสดุก่อสร้าง ตนไม่ทันสังเกตเห็นรถจักรยานยนต์ที่ขับมาบริเวณริมซ้ายสุดของถนน ก่อนที่รถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุจะพุ่งชนเข้าด้านซ้ายก่อนถึงประตูหน้าซ้าย รถจักรยานยนต์เสียหลักกระเด็นไปตกที่ด้านหน้ารถบรรทุก 6 ล้อ ทำให้มีภาพวงจรปิดจับภาพได้บางส่วน ซึ่งทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ จะมีการสอบปากคำคนขับขี่รถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุอีกครั้งหนึ่งหลังให้ปากคำได้ พร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพื้นที่ใกล้เคียงเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook