ใกล้ที่ไหนไปที่นั่น "เทสโก้ โลตัส" แจกฟรี! หน้ากาก N95 จำนวน 20,000 ชิ้นใน 13 สาขา

ใกล้ที่ไหนไปที่นั่น "เทสโก้ โลตัส" แจกฟรี! หน้ากาก N95 จำนวน 20,000 ชิ้นใน 13 สาขา

ใกล้ที่ไหนไปที่นั่น "เทสโก้ โลตัส" แจกฟรี! หน้ากาก N95 จำนวน 20,000 ชิ้นใน 13 สาขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนื่องด้วยสถานการณ์ฝุ่นละออง PM 2.5 มีปริมาณมากในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล "เทสโก้ โลตัส" จึงได้เตรียมพร้อมแจกหน้ากาก N95 จำนวนทั้งหมด 20,000 ชิ้นให้กับประชาชนที่อาศัยใน 10 เขตที่ตรวจพบว่ามีฝุ่นละออง PM 2.5 หนาแน่นที่สุดในช่วงสองวันที่ผ่านมา รวมถึงแจกหน้ากากให้พนักงานที่ปฏิบัติงานในสาขาในเขตดังกล่าวด้วย

โดยจะแจกพร้อมกันในวันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคมนี้ที่เทสโก้ โลตัส 13 สาขา (หน้ากากสำหรับลูกค้าสาขาละ 1,000 ชิ้น) ณ ร้านขายยาเทสโก้ (สำหรับสาขาที่มีร้านขายยา) และบริเวณจุดบริการลูกค้า (สำหรับสาขาที่ไม่มีร้านขายยา) รายชื่อสาขามีดังนี้

1. เขตบึงกุ่ม เทสโก้ โลตัส สุขาภิบาล 1
2. เขตบึงกุ่ม เทสโก้ โลตัส เสรีไทย
3. เขตดินแดง เทสโก้ โลตัส ฟอร์จูน
4. เขตคลองเตย เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า พระราม 4
5. เขตคลองเตย เทสโก้ โลตัส สุขุมวิท 50
6. เขตจตุจักร เทสโก้ โลตัส ลาดพร้าว
7. เขตบางกอกน้อย เทสโก้ โลตัส ปิ่นเกล้า
8. เขตลาดพร้าว เทสโก้ โลตัส รามอินทรา
9. เขตบางซื่อ เทสโก้ โลตัส ประชาชื่น
10. เขตบางกะปิ เทสโก้ โลตัส บางกะปิ
11. เขตบางกะปิ เทสโก้ โลตัส ลาดพร้าว 101
12. เขตยานนาวา เทสโก้ โลตัส พระราม 3
13. เขตลาดพร้าว เทสโก้ โลตัส วังหิน

นางสาวสลิลลา สีหพันธุ์ ประธานกรรมการฝ่ายกิจการบรรษัท เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “เทสโก้ โลตัส ให้ความสำคัญกับการช่วยดูแลสุขภาพของเพื่อนพนักงานและลูกค้าของเรา สืบเนื่องจากสถานการณ์ฝุ่น PM 2.5 ในกรุงเทพมหานคร ได้สร้างความกังวลให้กับพี่น้องประชาชนและทำให้เกิดปัญหาหน้ากาก N95 ขาดตลาดในหลายพื้นที่ ประชาชนไม่สามารถหาซื้อได้ หรืออาจต้องจ่ายเงินในราคาที่แพงกว่าปกติ เทสโก้ โลตัส จึงได้เร่งจัดหาหน้ากาก N95 มาจำนวนทั้งหมด 20,000 ชิ้น เพื่อเร่งแจกจ่ายให้กับผู้ที่อาศัยอยู่ในเขตที่มีปริมาณฝุ่นสูงสุดในกรุงเทพฯ ทั้ง 10 เขตและยังไม่มีหน้ากากสวมใส่เพื่อป้องกันฝุ่น โดยขอความร่วมมือจากประชาชนให้สิทธิ์ผู้ที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงได้รับหน้ากากก่อน ทั้งผู้สูงอายุ สตรีมีครรภ์ เด็ก และผู้ป่วยด้วยโรคระบบทางเดินหายใจ โดยจำกัดสิทธิ์ 1 ท่านต่อหน้ากาก 1 ชิ้น เพื่อให้สามารถกระจายได้อย่างทั่วถึง โดยจะทำการแจกพร้อมกันที่ 13 สาขา ในวันที่ 17 มกราคมนี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 น.”

“นอกจากนั้นแล้ว เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก เทสโก้ โลตัส ได้เพิ่มปริมาณการสั่งซื้อหน้ากาก N95 เพื่อกระจายไปยังสาขาที่มีความต้องการสูงทั้งในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลอีก โดยจำหน่ายในราคาเดิมและไม่มีการขึ้นราคาอย่างเด็ดขาด โดยสินค้ากำลังทยอยเข้าสาขาในช่วงนี้” ผู้บริหารเทสโก้ โลตัส กล่าวปิดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook