คนขับรถ “เขยโหดฆ่า 5 ศพ” ดอดพบตำรวจ-ยันแสดงความบริสุทธิ์ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

คนขับรถ “เขยโหดฆ่า 5 ศพ” ดอดพบตำรวจ-ยันแสดงความบริสุทธิ์ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

คนขับรถ “เขยโหดฆ่า 5 ศพ” ดอดพบตำรวจ-ยันแสดงความบริสุทธิ์ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี มีการเผยแพร่คลิปรถกระบะ และรถเก๋งสีขาว จอดรับ นายธีรพล หรือ “ปุ๊” อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุอุกฉกรรจ์ใช้อาวุธปืน 9 มม.ยิงภรรยา พ่อตา แม่ยาย และญาติเสียชีวิต ที่ จ.อุตรดิตถ์ รวม 5 ศพนั้น

โดยวันที่ 15 ม.ค. เวลาประมาณ 08.00 น. นายสุชาครีย์ อายุ 23 ปี คนขับรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ผอ 3161 ชลบุรี พร้อมด้วยนายประพันธ์ อายุประมาณ 30 ปี คนขับรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส สีขาว หมายเลขทะเบียน 9640 ชลบุรี ซึ่งปรากฏอยู่ในคลิปว่า เป็นผู้จอดรถรับนายธีรพล ได้เข้าพบเจ้าพนักงานสอบสวน ที่ สภ.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์

โดย น.ส.ชนิดา อายุ 20 ปี น้องภรรยาของนายสุชาครีย์ ซึ่งเดินทางมาที่ สภ.พญาแมน ด้วยกล่าวว่า ได้เห็นคลิปตามสื่อต่างๆ ระบุว่า รถของพี่เขย และเพื่อนของพี่เขย นัดมารับตัวผู้ต้องหา จึงตกใจ และรีบมาแสดงความบริสุทธิ์กับเจ้าหน้าที่

ซึ่งวันเกิดเหตุพี่เขย และเพื่อนพี่เขยขับรถมาคนละคัน ไม่มีผู้โดยสาร เพราะมารับไข่ไก่ที่ จ.อุตรดิตถ์ ไปส่งที่ลาดกระบัง ขณะจอดรถติดไฟแดง บริเวณแยกเอกซเรย์ จ.พิษณุโลก นายธีรพลได้ขับรถจักรยานยนต์ตีคู่มาจอดข้างๆ แล้วเคาะกระจกที่รถของพี่เขย บอกว่าขอติดรถไปด้วย แล้วจะจ่ายค่าจ้างให้ 1,000 บาท

แต่พี่เขยบอกว่าไปได้แค่แยกปลวกสูง จ.พิจิตร เนื่องจากจะจอดรถนอนพัก ซึ่งนายธีรพลก็ตกลง จึงบอกให้ไปขึ้นรถที่บริเวณริมทางด้านหน้า ตามที่เห็นในกล้องวงจรปิด

โดยนายธีรพล นั่งหน้าคู่คนขับ และนั่งนิ่งเงียบอย่างเดียวตลอดทาง โดยยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกันมาก่อน เพียงแค่มีน้ำใจให้คนอาศัยติดรถมาด้วย จึงมาแสดงความบริสุทธิ์ใจดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.00 น. (15 ม.ค.) พล.ต.ท.สุธีร์ เนรกัณฐี ผบช.ภ.6 พร้อมคณะ เดินทางลงพื้นที่ สภ.พญาแมน เพื่อร่วมสอบปากคำคนขับรถทั้ง 2 ราย รวมทั้งประชุมสรุปคดี หลังจากที่มีการจับกุมผู้ต้องหาได้แล้วที่ จ.ระนอง ซึ่งจะมีการแถลงข่าวในวันที่ 16 ม.ค. 62 โดย พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ คนขับรถ “เขยโหดฆ่า 5 ศพ” ดอดพบตำรวจ-ยันแสดงความบริสุทธิ์ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook