"แอน ทองประสม" อยากฟังคำหวานๆ จาก "เอ ทินพันธ์" บ้าง คำว่าสวยยังไม่เคยได้ยิน

"แอน ทองประสม" อยากฟังคำหวานๆ จาก "เอ ทินพันธ์" บ้าง คำว่าสวยยังไม่เคยได้ยิน

"แอน ทองประสม" อยากฟังคำหวานๆ จาก "เอ ทินพันธ์" บ้าง คำว่าสวยยังไม่เคยได้ยิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังที่แฟนๆ ต่างก็รอลุ้นที่จะฟังข่าวดี สำหรับคู่ของ แอน ทองประสม และ เอ-ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์ เพราะนอกจากจะเป็นคู่รักที่มีเคมีเข้ากันแบบสุดๆ แล้ว หลายๆ โมเมนต์ที่ทั้งคู่หยอกล้อเล่นกันในโลกโซเชียล ก็ยังมุ้งมิ้งดีต่อใจสำหรับใครหลายคนอีกด้วย

แต่ทว่าล่าสุดทางด้านของนางเอกสาวชื่อดัง แอน ทองประสม กลับออกมาเปิดเผยว่า จริงๆ แล้วเธออยากจะให้ เอ ทินพันธ์ เอ่ยคำพูดหวานๆ ให้ได้ยินบ้าง เพราะปกติอีกฝ่ายมักจะแกล้งติให้ต้องรู้สึกไม่ดีตลอด ส่วนทางด้านภาพถ่ายสุดประทับใจที่แฟนๆ นำมาแชร์ต่อกันในโลกโซเชียล เกี่ยวกับมิตรภาพอันยาวนานระหว่างเธอและ นัท มีเรีย นั้น แอน ทองประสม ก็ได้เผยให้เราฟังว่า

ภาพพี่แอนพี่นัทที่หลายคนพูดถึง ?
"แอนกับนัทเรารู้จักกันมาตั้งแต่อายุ 13-14 ปี เราเป็นทั้งเพื่อนสนิท เป็นทั้งเพื่อนร่วมงาน ถึงแม้ช่วงหลังเราสองคนจะแยกไปใช้ชีวิตของตัวเองบ้าง แต่ความเป็นเพื่อนของเราก็ยังเหมือนเดิม และในฐานะที่เราเป็นเพื่อน เราก็จะดูแลกันต่อไป เราอยากให้กำลังใจเพื่อนเรา"

"ถามว่ากำลังใจของนัทตอนนี้เป็นยังไงบ้าง เอ่อ...นัทเขาเข้มแข็งมากนะ และตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เขาก็ดูแลคุณแม่ของเขาดีที่สุดทุกวัน เขาทำหน้าที่ของคนเป็นลูกได้ดีมากๆ ซึ่งเราก็เห็นถึงความปล่อยวางของเขา เราคิดว่าเพื่อนคงเสียใจแต่ตั้งรับได้"

อะไรคือสิ่งที่ยึดเหนี่ยวมิตรภาพของเราสองคนได้นานขนาดนี้ ?
"เราสองคนงอนกันตีกันทุกรูปแบบตอนเด็กๆ พอโตขึ้นมาเราก็เถียงกันน้อยลง ความรู้สึกมันเหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่า เราไม่ได้คาดหวังอะไรจากมิตรภาพที่มีให้กัน เราเติมเต็มให้กัน ถึงแม้จะทะเลาะกันบ้างแต่เราก็ให้อภัยกัน คนเรามีวูบวาบได้เสมอ เราผิดเขาผิด แต่สุดท้ายเราจะสามารถเดินจับมือกันต่อไปได้ ถ้าหากเรารักกันมากพอ"

ส่วนตัวเราเองยังมีอะไรที่ห่วงเพื่อนคนนี้อีกไหม ?
"ไม่ห่วงแล้ว แอนน่าห่วงกว่า (ยิ้ม) คือเขาก็แต่งงานมีครอบครัวของเขาแล้ว เขามีอั้มเข้ามาช่วยดูแล มีครอบครัวที่อบอุ่น ครอบครัวนัทเป็นครอบใหญ่ ส่วนครอบครัวแอนเป็นครอบครัวเล็กๆ อยู่กันแบบเล็กๆ แอนเชื่อว่าเขาสบายมากค่ะ"

IG annethongแอน ทองประสม เคียงข้าง นัท มีเรีย ในวันที่สูญเสียคุณแม่

เราบอกว่าพี่นัทไม่มีอะไรต้องห่วง แล้วตัวเราเองล่ะ ปีใหม่แล้วจะมีข่าวดีหรือเปล่า ?
"นั่นน่ะสิ (หัวเราะ) ก็ไม่รู้เลย ไม่ได้คุยกันเลย คบกันไปแบบนี้เรื่อยๆ ก่อน อาจจะไม่เหมือนคู่อื่น มันชัดเจนนะแค่ยังไม่ได้แต่งงาน"

สถานะที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ใช้คำว่าหวานขึ้นได้ไหม ?
"ไม่นะ คือเราเหมือนเป็นเพื่อนกันไปแล้วมากกว่า จะให้เรามาดูแลเทคแคร์สวีทหวานเป็นวัยรุ่นก็คงไม่ใช่ แถมสไตล์แอนก็ไม่ได้เป็นแบบนั้นอยู่แล้วด้วย"

แต่แฟนๆ ก็ชอบนะดูมีความน่ารักเวลาที่เราสองคนแกล้งกัน ?
"เขาชอบแกล้งแอน ชมไม่เป็นหรอก ชอบติมากกว่า บางทีเราก็บอกพูดสิ่งดีๆ ให้ได้ยินบ้างได้ไหม แอนมีดีบ้างหรือเปล่า ฟังแล้วเหมือนแอนไม่มีดีเลย ไปหาผู้หญิงอื่นไป ไปเอาคนอื่นเลยไป (หัวเราะ) เขาก็ขำๆ คือเขาไม่เคยชมแอนว่าสวย ไม่เคยชมแอนว่าเก่งเลย แต่ถามว่างอนไหม จริงๆ ก็ไม่งอนนะ รำคาญมากกว่า เขาชอบติ นั่นก็ไม่ดีนี่ก็ไม่ดีไปซะหมด ไม่ดีสักอย่างคบฉันทำไม (หัวเราะ)"

เขาอาจจะเก็บไว้ชมเราวันแต่งงาน ?
"โอ้โห...ตอนนั้นคงหูตึงแล้ว ไม่ได้ยินแล้ว (หัวเราะ)"

>> ซาบซึ้งหัวใจ "แอน ทองประสม" เคียงข้าง "นัท มีเรีย" ในวันที่สูญเสียคุณแม่

>> "แอน ทองประสม" เที่ยวพม่าเพลิน "พี่เอ" หวานใจคิดถึง ต้องตามกลับบ้านผ่าน IG

>> "อั้ม พัชราภา" ยิ้มแก้มปริ "แอน-แอฟ-นุ่น-เชอร์รี่" 4 นางเอกมาเซอร์ไพรส์วันเกิด

>> "แอน ทองประสม" ลงภาพแซวความสวยเพื่อนซี้ "ธัญญ่า-นัท มีเรีย" ฮามาก

>> "แอน ทองประสม" เป่าเค้กฉลองวันเกิด 42 ปี มีเซอร์ไพรส์จาก "เอ ทินพันธ์"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "แอน ทองประสม" อยากฟังคำหวานๆ จาก "เอ ทินพันธ์" บ้าง คำว่าสวยยังไม่เคยได้ยิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook