เน็ตบ้านแพ็คใหญ่ C internet BY CAT ให้เยอะ ใช้ได้ไม่อั้นทั้งวันทั้งคืน

เน็ตบ้านแพ็คใหญ่ C internet BY CAT ให้เยอะ ใช้ได้ไม่อั้นทั้งวันทั้งคืน

เน็ตบ้านแพ็คใหญ่ C internet BY CAT ให้เยอะ ใช้ได้ไม่อั้นทั้งวันทั้งคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดี๋ยวนี้ใครๆ ก็ Always On หรือใช้อินเตอร์เน็ตตลอดเวลากันทั้งนั้น เรียกได้ว่า เวลาเดียวที่ไม่ได้เข้าสู่โลกอินเตอร์เน็ตก็คือ ตอนนอนหลับ ในเมื่อขาดเน็ตไม่ได้ เราก็ต้องหาทางใช้อินเตอร์เน็ตให้คุ้มที่สุด! ส่วนจะเป็นวิธีไหน เรามีคำตอบมาให้คุณ

ก่อนอื่นก็ต้องบอกเล่าเก้าสิบถึงนิยามของการใช้อินเตอร์เน็ตที่คุ้มค่ากันก่อน ว่าจะต้องเป็นเน็ตไฟเบอร์แท้ 100% และมีเกทเวย์ที่ใหญ่ที่สุด จึงจะตอบโจทย์ทั้งความเร็วและแรงได้ครบถ้วน นอกจากนี้ ยังต้องเป็นแพ็กเกจที่ใช้งานได้ทั้งคืนและทั้งวันอีกต่างหากดูเหมือนข้อแม้จะเยอะเวอร์ แต่เป็นเรื่องจิ๊บๆ มาก สำหรับ C internet BY CAT ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตไฟเบอร์ ออพติค รายใหญ่ของไทย ที่พร้อมให้บริการเน็ตบ้านแบบฟูลอ็อพชั่นใน แพ็กเกจ Work All Day Play All Night เน็ตบ้านเลือกได้ จะแรงส์ทั้งวัน หรือจะมันส์ทั้งคืน

สำหรับความคุ้มค่าก็มาแรงสมชื่อ Work All Day Play All Night จะแรงส์ทั้งวัน หรือ จะมันส์ทั้งคืน ที่สามารถเลือกช่วงเวลาได้ ถ้าคุณจะเป็นคนที่ชอบเล่นเน็ตในช่วงเวลากลางวัน ก็เหมาะกับแพ็กเกจ เวิร์ค ออล เดย์ (Work All Day) ที่ให้ความเร็วในการสตรีมทั้งดาวน์โหลดและอัพโหลดอยู่ที่ 100/100 Mbps ตลอดทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 07.00 – 19.00 น. และ 30/30 Mbps ตั้งแต่ช่วงเวลา 19.00 – 07.00 น.

ในทางกลับกัน ถ้าคุณชอบใช้อินเทอร์เน็ตตอนกลางคืน ก็จัดไปเลยสำหรับแพ็กเกจ เพลย์ ออล ไนท์ (Play All Night) ที่ให้ความเร็วในการสตรีมทั้งดาวน์โหลดและอัพโหลดอยู่ที่ 100/100 Mbps ตลอดทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 19.00 – 07.00 น. และ 30/30 Mbps ตั้งแต่เวลา 07.00 – 19.00 น. และพิเศษหนักมากในช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์ สามารถติดสปีดเน็ตสูงสุดจัดเต็ม 100/100 Mbps ตลอด 24 ชั่วโมง จ่ายเพียง 590 บาท/เดือน สำหรับทั้งสองแพ็กเกจ

ได้ใช้เน็ตเร็วและแรงทั้งวันทั้งคืนแบบนี้ อยากอยู่ติดบ้านแบบไม่ออกไปไหนกันเลยใช่ไหมล่ะ ท่องโลกอินเตอร์เน็ตในราคาประหยัดได้แบบเต็มสปีดใช้ได้ไม่อั้นทั้งวันทั้งคืน

สำหรับผู้ใช้งานที่สนใจสามารถคลิกดูรายละเอียด ได้ที่เว็บไซต์ http://bit.ly/2TLwgXQ

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook