สาวสะอื้นพิษศัลยกรรม วาดฝันได้จมูกทรงหยดน้ำ สุดท้ายเป็นจมูกแม่มด

สาวสะอื้นพิษศัลยกรรม วาดฝันได้จมูกทรงหยดน้ำ สุดท้ายเป็นจมูกแม่มด

สาวสะอื้นพิษศัลยกรรม วาดฝันได้จมูกทรงหยดน้ำ สุดท้ายเป็นจมูกแม่มด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเวียดนามโพสต์เตือนเป็นอุทาหรณ์ เทรนด์นิยมศัลยกรรมใบหน้าราคาถูก ต้องแลกมาด้วยความเสี่ยง...และหายนะ ฝันได้จมูกทรงหยดน้ำ แต่กลายเป็นจมูกแม่มด

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า โลกโซเชียลมีเดียเวียดนามกำลังให้ความสนใจเรื่องราวอุทาหรณ์จากการทำศัลยกรรมของหญิงสาวคนหนึ่ง เพราะผลลัพธ์ที่ออกมาเป็นเหมือนฝันร้ายที่ติดใบหน้าของเธอไปตลอดชีวิต ด้วยการใช้บริการศัลยธรรมเถื่อน ที่ไม่ได้มาตรฐาน จากความฝันมีจมูกทรงหยดน้ำสวยๆ กลับกลายว่าได้จมูกทรงแม่มดมาแทน

หญิงสาวจากนครโฮจิมินห์รายหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวของตัวเอง หลังจากเข้ารับทำศัลยกรรมเสริมจมูกที่คลินิกแห่งหนึ่ง หลังจากพูดคุยกับหมอผ่าตัดเรื่องรูปทรงของจมูกใหม่ เธอวาดฝันว่าจะได้ทรงหยดน้ำสวยๆ เหมือนกับดาราคนดังกล่าว แบกความฝันนอนลงไปพร้อมๆ กับฤทธิ์ยาชา แต่เมื่อตื่นขึ้นมาก็ต้องพบกับความประหลาดใจ

หลังจากที่พักฟื้นและรอยให้รอยจากการผ่าตัดยุบลง การเริ่มเผยให้เห็นรูปทรงของจมูกที่เพิ่งศัลยกรรมออกมา เป็นจมูกทรงที่ไม่เหมือนกับที่ตกลงเอาไว้ เธอพบว่าส่วนปลายจมูกที่อ้างว่าเป็น "หยดน้ำ" ถูกเสริมให้งุ้มลงเหมือนกับแม่มดในนิทาน เธอต้องร้องไห้ทุกครั้งที่มองตัวเองในกระจก การศัลยกรรมแก้ไขเกิดขึ้นได้ แต่คงต้องใช้เวลาอีกสักพัก เพราะเธอได้ทุ่มเทใช้เงินเก็บกับการศัลยกรรมครั้งนี้ไปหมดแล้ว

ขณะที่โซเชียลมีเดียชาวเวียดนามต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นในประเด็นนี้เป็นจำนวนมาก หลายๆ คนได้โพสต์เตือนใจกับพฤติกรรมเห็นแก่ของราคาถูก สิ่งที่ได้รับคืนมาก็มักจะไม่ได้คุณภาพและทำให้เสียใจในภายหลังได้

นับเป็นอีกอุทาหรณ์การศัลยกรรมใบหน้าของสาวเวียดนาม ที่กลายคนกำลังนิยมใช้วิธีนี้เป็นทางลัดในการเสริมความงาม เนื่องจากการทำศัลยกรรมในท้องถิ่นของเวียดนามราคายังไม่ค่อยสูงมากนัก แต่ต้องแลกมาด้วยความเสี่ยงสูง เมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว หญิงสาวคนหนึ่งก็ต้องชอกช้ำใจ หลังเข้ารับศัลยกรรมจมูกเช่นเดียวกัน แต่ผลปรากฏว่าสันจมูกของเธอออกมาเละไม่มีชิ้นดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook