แม่พาลูกซ้อนท้ายเที่ยวงานวันเด็ก กระบะหลับในพุ่งชนท้าย ตายสลดทั้งคู่

แม่พาลูกซ้อนท้ายเที่ยวงานวันเด็ก กระบะหลับในพุ่งชนท้าย ตายสลดทั้งคู่

แม่พาลูกซ้อนท้ายเที่ยวงานวันเด็ก กระบะหลับในพุ่งชนท้าย ตายสลดทั้งคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มซิ่งกระบะกลับบ้าน แต่เผลอหลับในระหว่างทาง พุ่งชนท้ายจักรยานยนต์ 2 แม่ลูกเพิ่งกลับจากงานวันเด็ก ร่างกระเด็นไปคนละทาง เสียชีวิตทั้งคู่สุดเวทนาใจ

(12 ม.ค.) พ.ต.ท.กตัญญู พ่วงเกาะ สว.เวร สภ.บ้านค่าย จ.ระยอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ศพ บริเวณทางโค้งวัดห่วงหิน ม.7 ต.ชากบก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง จึงประสานแพทย์เวร รพ.บ้านค่าย และ หน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญูระยอง เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

ที่เกิดเหตุเป็นถนนทางโค้ง พบชาวบ้านกำลังจับกลุ่มยืนมุงกันเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก เมื่อเข้าไปตรวจสอบพบรถกระบะ ฟอร์ด สีส้ม จอดอยู่บนไหล่ทาง สภาพด้านหน้าพังยุบเข้าไป ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีเขียว เสียหลักล้มอยู่กลางถนนสภาพพังยับทั้งคัน

ห่างออกไปไม่ไกล พบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด ขาซ้ายหักผิดรูป ส่วนในพงหญ้าข้างทาง ก็พบศพเด็กชายถูกรถชนเสียชีวิตอีกราย สภาพศพมีบาดแผลฉีกขาดที่ปลายคาง และเลือดไหลออกจากศีรษะ สร้างความเวทนาใจแก่ผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก

ขณะที่คนขับรถกระบะ คือ นายจักรพรรดิ์ อายุ 46 ปี ได้ยืนรอเจ้าหน้าที่ตรำวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ด้วยอาการตื่นตกใจ พร้อมกับให้การว่า ช่วงเกิดเหตุกำลังขับรถกลับบ้านที่ ต.สำนักทอง อ.เมือง จ.ระยอง แต่เกิดอาการหลับในกลางทาง จำได้ลางๆ ว่ากำลังขับตามหลังรถจักรยานยนต์คันหนึ่งอยู่ ก่อนจะรู้สึกวูบไป

จนกระทั่งรถได้พุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ข้างหน้า เสียงดังสนั่น จึงสะดุ้งคืนสติแต่ก็ไม่ทันแล้ว เพราะรถกระบะได้ชนและลากจักรยานยนต์ไปประมาณ 50 เมตร ก่อนจะบังคับควบคุมรถให้หยุดที่ไหล่ทาง และรีบลงมาจากรถ ก็พบว่ามีผู้เสียชีวิต ทำให้รู้สึกตกใจมาก ก่อนจะตั้งสติจึงรีบโทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย เป็นแม่ลูกกัน คือ น.ส.โสภา อายุ 44 ปี และ น้องโตโต้ (นามสมมติ) อายุ 9 ขวบ จากการสอบถามข้อมูลทำให้ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ แม่กับลูกได้ไปเที่ยวงานวันเด็กแห่งชาติที่ อบต.ชากบก หลังจากนั้นก็ขี่รถกำลังจะกลับบ้าน แต่ยังไม่ถึงบ้านก็มาถูกชนเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายจักรพรรดิ์ ไปทำการสอบสวนเพิ่มเติม โดยมีทางเจ้าหน้าที่บริษัทประกันภัย ได้เดินทางมาเพื่อรับผิดชอบเกี่ยวกับความเสียหายที่เกิดขึ้น พร้อมกับแจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook