นาวินต้าร์ เมิน ได๋ คบ กอล์ฟ

นาวินต้าร์ เมิน ได๋ คบ กอล์ฟ

นาวินต้าร์ เมิน ได๋ คบ กอล์ฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาวินต้าร์ เมิน ได๋ คบ กอล์ฟ ยินดีหากพัฒนาถึงแต่งงาน เฉไฉตัวเลือกเยอะไม่ฟันธงใครตัวจริง

เคยตัดสัมพันธ์สาว ได๋-ไดอาน่า ต่อหน้าสื่อไปแล้ว ว่าได้แค่เพื่อน หนุ่มเพอร์เฟคอย่าง นาวิน ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล มีหรือจะสะเทือนเมื่อรู้ว่าสาวได๋เลิกทำตัวเป็นสายใบคอยก้อ เร่งพัฒนาความสัมพันธ์กับหนุ่ม กอล์ฟ-ฐิติพันธุ์ เกยานนท์ ที่เดินหน้าจีบไม่ยั้ง ด้านหนุ่มต้าร์ฝืนยินดีกับอดีตกิ๊กเก่า

"ช่วงนี้ผมไม่ค่อยได้คุยกันแล้วครับ ไม่รู้สิพอมาถึงเรื่องข่าวเราคงคุยถึงเรื่องนี้น้อยมากกว่า เพราะว่ามันเป็นภาพ แต่ถ้ามันเป็นเรื่องที่ซีเรียส เราคงได้ยินกันแล้วล่ะ"

เห็นเข้าบอกว่าถ้าใช่เค้าจะแต่งงานกันเลยนะ
"ก็ถ้าเป็นอย่างนั้นก็คงเป็นเรื่องที่น่ายินดี เพราะว่าเราก็ให้กำลังใจเพื่อนอยู่ตลอดไม่ว่าจะยังไง ถ้าเกิดคนที่ผ่านเข้ามาถ้าเค้าเป็นคนดี แต่เสียดายที่เราไม่มีโอกาสรู้จัก แต่ถ้าเราได้รู้จักด้วยก็น่ายินดี"

รู้สึกเสียใจไหมหรือผิดหวังไหมค่ะ เพราะก็เคยคบหาดูใจกันอยู่มาสักพักนึง
"ไม่เสียใจอ่ะครับ ก็อย่างที่ต้าร์บอกว่าต้าร์มีแต่ความยินดีแล้วก็มีแต่ความรู้สึกดีๆให้ ตัวเราก็ภูมิใจในตัวเพื่อน ถ้าเกิดเค้าได้คบกับใครที่เป็นเรื่องดีสำหรับเค้าเราก็คงจะยินดีมากๆ"

แล้วส่วนต้าร์เองเมื่อไหร่จะมีคนรู้ใจบ้าง
"ต้าร์ก็กำลังพยายามอยู่ ช่วยหาหน่อยสิครับ"

ไม่ได้ปิดตัวเองใช่ไหม
"ไม่ปิดตัวเองครับ ก็จริงๆแล้วมีเพื่อนเยอะ แล้วตอนนี้ก็มีคนเข้ามาเยอะ แต่ว่าเราก็เปิดใจให้กับทุกคนแล้วก็ค่อยๆศึกษากันไป"

มีสาวคนไหนที่มีลุ้นไหม
"ตอนนี้ยังคงพูดไม่ได้ว่าใครจะดีกว่าใครแค่ไหน เดี๋ยวคนอื่นเค้าจะเสียใจ แต่เราเนี่ยดีใจและก็ภูมิใจที่ได้รู้จักกับทุกๆคนนะ หมายถึงเพื่อนที่เรารู้จักอยู่ในตอนนี้ ก็คบๆกันไปศึกษากันไป แล้วก็ค่อยๆจากนั้นมันจะเปลี่ยนไปจุดไหนเราก็ค่อยว่ากันอีกที"

แสดงว่าก็ดูไว้หลายคนเหมือนกันนะ เพราะว่ากลัวคนนึงจะเสียใจ
"นึกออกไหมว่าเราไม่ใช่คบเผื่อเลือกไง คือเวลาต้าร์ไปจีบใคร ต้าร์ก็จีบคนเดียว และทีละคน แล้วเวลาต้าร์คบกับใครต้าร์บอกว่าเป็นเพื่อน ต้าร์ก็เป็นเพื่อนอย่างนั้น คือ เรามีความจริงใจให้กับเค้า 100 เปอร์เซ็นต์ แล้วเราจะไม่ก้าวข้ามความเป็นเพื่อนที่เรารักษาไว้ เพราะต้าร์คิดว่าความเป็นเพื่อนมันเป็นสิ่งประเสริฐที่สุด ก็เราให้ความจริงใจเค้าไม่ได้คิดว่าจะไปกุ๊กกิ๊กเค้าอย่างเนี่ยไม่ใช่ เพราะฉะนั้นเรามีใจให้เค้าแบบนั้นเป็นเพื่อนให้เค้าแบบนั้น แล้วต่อไปมันจะเป็นยังไงก็ค่อยว่ากันอีกที ต้าร์ก็จะบอกถึงสิ่งที่เกิดขึ้นว่า ตอนนี้เราเป็นเพื่อนกันนะ แล้วเราก็คิดกับเค้าแค่เพื่อนนะ ถ้าวันนึงมันจะเกิดอะไรขึ้นก็ปล่อยให้มันเป็นไป"

แต่ตอนนี้เรียกว่าโสดสนิทใช่ไหมค่ะ
"ตอนนี้โสดครับ อย่างที่บอกไง มันหายากนะของอย่างนี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook