ฮิดดิ้งค์เฟิร์มสิงห์บลูส์ใส่เต็มสูบนัดเยือนแมวดำ

ฮิดดิ้งค์เฟิร์มสิงห์บลูส์ใส่เต็มสูบนัดเยือนแมวดำ

ฮิดดิ้งค์เฟิร์มสิงห์บลูส์ใส่เต็มสูบนัดเยือนแมวดำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กุส ฮิดดิ้งค์ ยอดกุนซือทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยืนยันพร้อมส่งผู้เล่ชุดใหญ่ในเกมเยือน ซันเดอร์แลนด์ วันอาทิตย์นี้ หลังมีข่าวว่า มิดเดิลสโบรช์, นิวคาสเซิล รวมถึงทีม "แมวดำ" จ้องจะฟ้อง แมนฯ ยูไนเต็ด หากส่งทีมชุดสำรองในเกมกับ ฮัลล์ ซิตี้ ซึ่งจะส่งผลต่อสถานการณ์การลุ้นหนีตกชั้นต่อทั้งสามทีมโดยตรง

โดยสถานการณ์การลุ้นหนีตายของศึกพรีเมียร์ลีก ชักส่อแววยุ่งเหยิง เมื่อมีข่าวว่า ซันเดอร์แลนด์ ที่นัดสุดท้ายจะต้องพบกับ เชลซี และต้องการอีกสองคะแนนในการรอดตกชั้น มีข่าวว่า อาจจะร่วมหัวกับอีกสองทีมในกลุ่มหนีตายทั้ง นิวคาสเซิล และ มิดเดิลสโบรช์ ในการที่จะฟ้อง แมนฯ ยูไนเต็ด หากทีม "ปิศาจแดง" ส่งทีมชุดสำรองในเกมสุดท้ายกับ ฮัลล์ ซิตี้ ซึ่งจะส่งผลสำคัญต่อการลุ้นหนีตกชั้นโดยตรง เนื่องจากลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีคิวสำคัญในการลงเล่นเกมแชมเปี้ยนส์ลีกนัดชิงชนะเลิศกับ บาร์เซโลน่า ช่วงกลางสัปดาห์นี้

อย่างไรก็ตาม ซันเดอร์แลนด์ ก็ถือว่า งานหนักไม่เบา เมื่อทาง ฮิดดิ้งค์ ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่า เขาจะไม่ส่งทีมชุดสำรองในเกมวันอาทิตย์อย่างแน่นอน แม้ว่า จะมีคิวต้องลงทำศึกเอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศกับ เอฟเวอร์ตัน ในช่วงสัปดาห์หน้าก็ตาม "ผมไม่ต้องการที่จะพักนักเตะหลายๆ รายพร้อมกัน เพราะ พวกเขาจำเป็นที่จะต้องรักษาสภาพความฟิตเอาไว้ต่อไป และเราเองก็ต้องการให้พวกเขาลงเล่นด้วย ถ้าหากดรอปนักเตะหลายคนพร้อมกัน ผมไม่คิดว่า นี่จะเป็นการเตรียมทีมที่ดีสำหรับเกมที่เวมบลีย์หรอกนะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook