อดีตนางเอก "เปิ้ล ชไมพร" เผยชีวิตรักที่ผิดหวัง จนถึงขั้นฆ่าตัวตาย

อดีตนางเอก "เปิ้ล ชไมพร" เผยชีวิตรักที่ผิดหวัง จนถึงขั้นฆ่าตัวตาย

อดีตนางเอก "เปิ้ล ชไมพร" เผยชีวิตรักที่ผิดหวัง จนถึงขั้นฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นนักแสดงมากความสามารถที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี สำหรับ เปิ้ล ชไมพร ที่ล่าสุดเจ้าตัวมาเปิดใจผ่านทางรายการคุยแซ่บ SHOW ทางช่อง ONE31 ที่มีธัญญ่า ธัญญาเรศ และหนิง ปณิตา เป็นพิธีกร ในประเด็นที่เจ้าตัวเกลียดพ่อตัวเองเพราะเจ้าชู้ทำแม่เสียใจ และเคยผิดหวังกับความรักถึงขั้นฆ่าตัวตาย

พี่เบี่ยงเบนเปลี่ยนลุคเป็นสาวหล่อแล้วหรือเปล่า?

เปิ้ล : "พอดีเบื่อก็เลยตัดผม บวกกับทำผมแบบนี้เขาก็เลยคิดว่าเหมือนผู้ชาย แต่ยังเป็นผู้หญิงแท้ๆ ค่ะ

ทราบมาว่าเปิ้ลเคยมีปัญหากับพ่อเหมือนกัน?

เปิ้ล : "เปิ้ลเป็นเด็กต่างจังหวัด ส่วนใหญ่ก็จะอยู่กับแม่ พ่อจะไปทำงานต่างประเทศ ตัวเองก็เหมือนเป็นลูกหลงห่างกับพี่ประมาณ 10 ปี ตอนเด็กๆ เราก็ไม่รู้หรอกว่าพ่อเจ้าชู้ พอย้ายมากรุงเทพพ่อก็จะมีผู้หญิงคนนู้น คนนี้ ตอนนั้นประมาณ 10 ขวบ เราเห็นสภาพแม่แย่มากเขาก็แยกทางกัน หลังจากนั้นเราก็ตั้งปณิธานไว้ว่าฉันเกลียดผู้ชายคนนี้มาก"

มีโอกาสให้พ่อรู้ไหมว่าเราเกลียดเขา แล้วไม่พอใจเขา?

เปิ้ล : "เปิ้ลไม่พูด ตอนเจอกันหลังจากนั้นมันพูดอะไรไม่ออก เราก็ถามว่าป๋าเป็นยังไงบ้าง พอเวลาผ่านไปมันก็คิดได้ว่าเป็นเรื่องของคนสองคนที่รักกัน แต่พอหมดรักก็แยกย้าย เราก็เลยมาคุยกับพี่น้องว่าเราขอขมาคุณพ่อดีกว่า ที่ผ่านมาเราอาจจะพูดไม่ดีก็อยากขออโหสิกรรมจากพ่อ ซึ่งตอนนั้นพี่ชายเป็นคนเริ่มขออโหสิกรรม พอถึงเราก็น้ำตาแตกเลย ป๋าก็บอกว่าป๋าอโหสิให้นะ หลังจากนั้นก็มีแวะเวียนไปเยี่ยมบ้าง จนพ่อป่วยมะเร็งปอด แล้ว 3-6 เดือนท่านก็จากไป"

ที่เราเกลียดพ่อมันมีส่วนจากปมในใจที่พ่อทิ้งเราไปมีคนอื่นไหม?

เปิ้ล : "ด้วย ตอนนั้นเราถือว่าเราเป็นลูกรักที่สุดในบ้าน พ่อไม่เคยดุ พ่อไม่เคยตี พอวันนึงพ่อดุ พ่อตี เราเห็นภาพว่าแม่เราต้องเจออะไรบ้าง ซึ่งช่วงเวลานั้นเราเป็นเด็กเกเรทำให้เขาหนักใจด้วย ทำให้เขาเครียดมาก เชื่อไหมว่าเปิ้ลเคยกินยาพารา 20 เม็ดเข้าไป พอตอนนี้หันกลับไปมองก็งงว่าเครียดอะไร"

เห็นว่าเคยคิดฆ่าตัวตายครั้งแรก เพราะความเครียดของคุณแม่?

เปิ้ล : "คือเรื่องของแม่ เรื่องของเราด้วยมาผสมกัน ซึ่งไม่รู้เครียดอะไร ตอนนั้นมันไม่มีทางออก เรียกว่าโรคซึมเศร้าได้มั้ย คืออยู่กับเพื่อนด้วยนะแล้วเดินออกมาบอกเพื่อนว่าฉันกินยาไป 20 เม็ด เพื่อนขอร้องให้ไปโรงพยาบาล ไปล้างท้องซึ่งมันทรมานมาก ไม่คิดจะทำแบบนี้อีก แต่ก็ทำอีกเพราะเรื่องความรัก เพราะเปิ้ลเป็นคนโหยหาความรักตั้งแต่เด็ก จะบอกว่าเป็นเด็กโลกสวยก็ได้นะที่อยากจะมีแฟน อยากจะมีลูก มีครอบครัวที่อบอุ่น ก็เป็นคนแสวงหาความรักมาตลอด รักใครก็ทุ่มเกินร้อย"

เห็นว่าตอนที่เป็นนางเอกดังมาก ยอมทิ้งอนาคตเลย?

เปิ้ล : "ด้วยค่ะ แต่ก็มีหลายปัจจัย เราทำงานมาตั้งแต่อายุ 16 ปี ชีวิตวัยเด็กหายไป รู้สึกกดดันทุกอย่างมันก็เลยระเบิด พอมีแฟนปุ๊บก็เฟดดีกว่า มันเหนื่อยด้วย มีแฟนด้วย สุขภาพไม่ดีด้วย ก็เลยถอยเลย"

แล้วคนที่ทำให้เราต้องฆ่าตัวตายสาเหตุเพราะอะไร?

เปิ้ล : "ตอนนั้นอายุ 20 ปีต้นๆ มีแฟนแล้วรักเขามาก ย้ายไปอยู่กับเขา 3 ปี ครึ่งปีแรกแฮปปี้มาก พอ 2 ปีครึ่งเขาเริ่มเจ้าชู้มันก็ไปย้ำปมเดิมของเรา จนล่าสุดเขาไปเจอผู้หญิงคนนึงแล้วเหมือนจะจริงจัง วันปีใหม่เราไปเที่ยวกับครอบครัวเรา แล้วเขาไปที่ยวเชียงใหม่กับผู้หญิงคนนั้น พอผ่านไป 3 ปี ทุกอย่างมันรุมเร้า เหตุการณ์หลายๆ อย่างมันทำให้เราเสียใจก็เลยตัดสินใจเลิก"

"เราร้องไห้ ผู้ชายก็ร้องไห้ไม่อยากเลิกอยากจะเก็บไว้ทั้งสองคน พอเราเลิกเราก็ไม่กล้ากลับเข้าบ้าน ไปอยู่อพาร์ทเม้นท์ พอผ่านไป 3-4 เดือนบอกแม่ว่าจะย้ายไปอยู่บ้าน แม่ก็ไปทาสีห้องไว้ให้ พอเข้าบ้านไปก็เครียด ออกไปขับรถกับเพื่อนแล้วหยิบยาวิตามินมากินเกือบ 20 เม็ด แล้วก็ขับรถไปโรงพยาบาล แต่ไม่ถึงขั้นล้างท้อง ก็ไปนอนที่โรงพยาบาลเพราะยังมึนยา"

"พี่สะใภ้เห็นเขาก็เลยโทรศัพท์ไปหาผู้ชายคนนี้บอกว่าเปิ้ลมันมีอาการแบบนี้นะ แล้วผู้ชายคนนี้ก็บอกว่า อ๋อเหรอ เขาไม่ได้อยู่ในความรับผิดชอบของผมแล้ว  พอพี่สะใภ้มาเล่าให้ฟังตั้งแต่วันนั้นก็บอกตัวเองว่าฉันต้องเป็นผู้หญิงแกร่ง แล้วจุดนี้มันก็ย้ำความรู้สึกเราว่าไม่มีใครรักเรามากกว่าพ่อแม่ ครอบครัวเรา เพื่อนๆ เราที่เขาอยู่ข้างๆ เราตลอด"

วันนี้โสดหรือมีแฟน?

เปิ้ล : "ไม่โสดแล้วค่ะ หัวใจสี่ห้องมอบให้กับครอบครัว เพื่อนและก็ลูกสาว (ลูกหมา)" 

ที่ไม่มีแฟนเพราะว่าเคยผิดหวังกับความรัก แล้วคิดว่าชีวิตนี้ไม่เอาแล้ว?

 เปิ้ล : "เปิ้ลว่าด้วยประสบการณ์ที่เราเจอมา เพื่อนๆ คนรอบข้างที่เราเห็น เปิ้ลรู้สึกว่าอยู่แบบนี้เปิ้ลมีความสุขดีแล้ว ขออยู่เกาะแม่ไปนานๆ ก็ขอบคุณหม่าม้าที่อยู่ข้างเปิ้ลตลอดมา แล้วรักเปิ้ลตลอดไม่ว่าเปิ้ลจะนิสัยไม่ดี แย่ ทำให้แม่เสียใจ ทำให้แม่น้ำตาตก แม่ก็ยังอยู่ข้างๆ พี่ชายก็ยังอยู่ข้างๆ แล้วเพื่อนที่รักก็ยังอยู่ข้างๆ จากหัวใจของเปิ้ลทั้ง 4 ห้องไม่มีใครแทนที่หม่าม๊าได้จริงๆ ถึงแม้เปิ้ลจะมีความรัก รักเพื่อน หรือรักใคร แต่หม่าม๊าคือที่ 1 ของเปิ้ลเสมอ ชาตินี้เปิ้ลจะขอเกาะและอยู่กับหม่าม๊าไปตลอดชีวิต"

ติดตามรายการคุยแซ่บ Show ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บ Show รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ อดีตนางเอก "เปิ้ล ชไมพร" เผยชีวิตรักที่ผิดหวัง จนถึงขั้นฆ่าตัวตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook