บี้ โต้ทำตัวเทวดายันไม่เคยห้ามใครใกล้

บี้ โต้ทำตัวเทวดายันไม่เคยห้ามใครใกล้

บี้ โต้ทำตัวเทวดายันไม่เคยห้ามใครใกล้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บี้ โต้ทำตัวเทวดายันไม่เคยห้ามใครใกล้ก่อนขึ้นเวที ปัดแฟนๆ ยี้เล่นพระจันทร์สีรุ้งเป็นพระเอกร้าย

ใกล้ออนแอร์เต็มที สำหรับละครเรื่องใหม่ พระจันทร์สีรุ้ง ที่หนุ่ม บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว พลิกบทบาทการแสดงครั้งใหญ่มาเป็นพระเอกสุดร้ายให้หลายคนใจละลายกันอีกแล้ว "ได้เห็นทีเซอร์ไปแล้วบ้าง ในอินเทอร์เน็ตมีหลายกระแสว่าอยากดู ตื่นเต้นครับ ออนแอร์ประมาณ 3 มิ.ย. 52 นี้"

บทเรื่องนี้พิสดารกว่าทุกเรื่องที่เล่นมา "บทเรื่องนี้ค่อนข้างจะซีเรียส เพราะเป็นลูกที่เก็บมาเลี้ยง แล้วมีเวอร์ชั่นแบบน่ารักๆ มีเวอร์ชั่นแบบความจำเสื่อม มีนิสัยไม่มี มีกลับมาน่ารักเหมือนเดิม มีเวอร์ชั่นจำไม่ได้อีก ซับซ้อนครับ ในตัวของตะวันที่ผมเล่น"

ซีนที่ตัดออกมา บี้ด่าพ่อ คนจะมองว่า เรื่องนี้ บี้ร้ายแน่ๆ "มีทั้งมุมดีและมุมร้ายปะปนกันไป แต่ถ้าเกิดว่าคนมองเราว่าร้าย แสดงว่าเราแสดงประสบความสำเร็จ เอาให้เกลียดกันไปเลยครับ"

กลัวไหมบทแรง ทำให้ภาพเราดูไม่ดี "ไม่กลัวครับ สนุกดี เล่นเป็นพระเอกหล่อๆบ้าง พระเอกตลกบ้าง พระเอกแรงๆบ้าง ก็ดี สองเรื่องที่ผ่านมาเป็นละครยาว รอยอดีตแห่งรัก และ หัวใจศิลา ก็แรงเหมือนกัน แต่ว่ามันหายไปนานแล้ว ครั้งนี้กลับมาแรงอีก"

แฟนคลับว่าไงบ้าง ที่เราเล่นเป็นคนนิสัยแย่"แฟนคลับบอกว่าอยากดู บางคนบอกว่าเกลียดตะวันจังเลย ยังไม่ได้ออนแอร์ก็เกลียดกันแล้ว แต่หลายกระแสเขาบอกว่าอยากดู ก็รอแป๊บนึง"

บี้มีข่าวเรื่องมากเป็นคุณชาย "ไม่มีครับ ไม่รู้มีข่าวมาได้ยังไง อ่านแล้วก็ชิลชิล เราไม่ได้ทำตัวอย่างนั้น ข่าวผมไม่อ่าน แต่ว่ามีคนมาเล่าให้ฟัง ไม่ได้อ่านหนังสือพิมพ์ ฟังแต่เพลง ก็เลยเฉยๆ สบายๆ"

เวลาที่ทำสมาธิ ต้องถึงขนาดไม่มีคนอยู่แถวนั้น "ทำสมาธิก่อนขึ้นเวทีเหรอครับ จริงๆแล้วนักร้องทุกคนต้องมีการทำสมาธิก่อนขึ้นเวที จะใช้เวลาประมาณ 10-15 นาทีในการรวมคิวเพลง รวบรวมสคลิป หรือว่าสถานการณ์ต่างๆ ไม่ถึงขนาดอยู่คนเดียว เก็บตัวหมกมุ่นอะไรขนาดนั้น"

ในข่าวบอกว่า ขอไม่มีสิ่งมีชีวิตในตรงนั้น "ไม่มีครับ ไม่งั้น มด หนู แมว ก็อยู่ไม่ได้สิ ไม่มีครับ สบายๆ"ผู้ใหญ่เตือนไหม เหมือนเราเป็นเทวดามากไป"ผู้ใหญ่ไม่ได้มีมาคุยเลยนะ เขาคงอ่านแล้วคงเฉยๆ ผมอ่านก็เฉยๆไม่ได้ซีเรียสกับข่าว ผมเป็นคนไม่ซีเรียสอยู่แล้ว ชอบทำงาน ชอบร้องเพลง"

กลัวคนภายนอกที่ไม่รู้ตัวตนของเราจะเข้าใจผิดไหม "ไม่ได้กลัว เวลาที่ผมไปคอนเสิร์ตเกือบจะทั่วประเทศแล้ว ไปต่างจังหวัดก็เอนเตอร์เทนคนเรื่อยๆ คนคงเจอผมเยอะแล้วล่ะ เลยไม่ได้กลัวว่าอะไรยังไง "

มีเสียงกระทบในแง่ไม่ดีเข้าหูเราไหม"ไม่มีนะ ทุกวันนี้ก็ยังเหมือนเดิม กับแฟนคลับ กับทุกๆคน พ่อแม่ พี่น้อง ลุงป้าน้าอา หรือว่าเพื่อนๆแฟนๆตามต่างจังหวัดตามที่ต่างๆ ยังเหมือนเดิม รักกันเฮฮาเหมือนเดิม "

ชีวิตยังติดดินอยู่ "เหมือนเดิมครับ ไม่ใช่คนที่มีโลกส่วนตัวสูงสบายๆ เป็นคนติดเพื่อนมากกว่าชอบอยู่หลายๆคนอยู่คนเดียวแล้วเหงา ติดหญิงไม่มีครับ อยากมีอยู่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook